Á hậu Thụy Vân: Ngày kết hôn sẽ không còn xa nữa

Những ngày này, Thụy Vân rất hồi hộp chờ bộ phim đầu tiên mình tham gia sắp phát sóng vào tháng 10 tới. Á hậu có rất nhiều tâm sự. Công việc MC tại Đài Truyền hình VTV, sự nghiệp đóng phim vừa mới chớm nở cùng với tình yêu dành cho người đàn ông bí mật đang là những điều chiếm lĩnh tâm trí của Thụy Vân vào lúc này.

Thụy Vân cho biết cô và bạn trai đang náo nứcchờ đợi đến ngày kết hôn sẽ không còn xa nữa.

>>
>>

Những ngày này, Thụy Vân rất hồihộp chờ bộ phim đầu tiên mình tham gia sắp phát sóng vào tháng 10 tới. Á hậu córất nhiều tâm sự. Công việc MC tại Đài Truyền hình VTV, sự nghiệp đóng phim vừamới chớm nở cùng với tình yêu dành cho người đàn ông bí mật đang là những điềuchiếm lĩnh tâm trí của Thụy Vân vào lúc này.

Lần đầu tiên, cô MC duyên dáng hélộ những tâm sự trong quá trình thực hiện bộ phim L‎ý Công Uẩn – Đường đến thànhThăng Long và mối tình của mình.

Á hậu Thụy Vân: Ngày kết hôn sẽ không còn xa nữa
Sự nghiệp đóng phim vừa mới chớm nở cùng với tình yêu dành cho người đàn ông bí mật đang là những điều chiếm lĩnh tâm trí của Thụy Vân vào lúc này

Càng xa cách càng thêm yêuthương

Ba tháng, ba ngày tại Trung Quốctuy ngắn ngủi nhưng đã để lại trong tôi rất nhiều kỷ niệm. Những giọt mồ hôi, nụcười, nước mắt và cả tiếng gọi “Thanh Liên” của đạo diễn dường như còn hiện hữuquanh đây, làm tôi nhớ nhung.

Vai Thanh Liên, nhân vật chínhtrong phim L‎ý Công Uẩn – Đường đến thành Thăng Long, là người con gái tài sắcvẹn toàn. Tôi thích nhân vật này nên khi đọc xong kịch bản, tôi đã báo với đạodiễn: “Em muốn thử vai này, em thích cô ấy”. Tôi trân trọng vẻ đẹp, đứchy sinh của Thanh Liên và khát khao mình sẽ hóa thân hoàn hảo của nhân vật. Thếlà tôi gác lại mọi việc để theo đoàn làm phim đến Hoành Điếm, Trung Quốc.

Thời tiết lúc đó lạnh tê tái,nhiệt độ thường ở mức âm 3 độ C. Cả đoàn làm phim chia sẻ cho nhau từng miếngăn, từng chiếc áo. Khi nhập cuộc, tôi cảm nhận đóng phim là một lao động nghệthuật cực kỳ nghiêm túc. Có những hôm, chúng tôi ở trường quay từ lúc 7 giờ sánghôm trước tới 5 giờ sáng hôm sau.

Á hậu Thụy Vân: Ngày kết hôn sẽ không còn xa nữa

Cảnh quay Thanh Liên giặt quầnáo, tay tôi chạm nước lạnh hai lần đã cứng đờ, đỏ tấy. Tôi diễn chật vật nhất làcảnh tình cảm. Vào đêm Thanh Liên tiễn L‎‎ý Công Uẩn lên đường, đạo diễn yêu cầuhai người ôm nhau phải thể hiện sự lưu luyến. Trong hai lần quay đầu, sau khitôi diễn xong, đạo diễn lắc đầu bảo: “Tại sao Thanh Liên không có chút tình cảmgì cả, em đã yêu bao giờ chưa đấy?”. Lúc ấy tôi chỉ muốn chui ngay xuống đất.

Lần quay thứ 3, bất ngờ trongkhông gian yên lặng của cảnh vật, bỗng tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng cất lên.Lúc đó, cảm giác về tình yêu, về nỗi nhớ, về sự chia ly làm cho tôi xúc động.Tôi choàng tay qua cổ Tiến Lộc và có cảm giác như đang bên cạnh người yêu vậy.

Ba tháng tại Hoành Điếm đã giúptôi thêm trưởng thành và tự lập. Tôi khám phá mình ở một vai trò mới và thấytrân trọng hơn lao động của những người nghệ sĩ. Cái lạnh giá ở phim trường làmtôi nhớ anh khủng khiếp. Tôi nhắn tin: “Giá có anh ở đây và nắm tay em lúcnày. Em lạnh quá”. Anh nhắn lại: “Anh thương em lắm, muốn ôm em và cùngem trải qua những ngày đông. Em cố gắng giữ sức khỏe và làm nhanh lên để về vớianh nhé!”.

Điều bí mật ngọt ngào của tôilà…

Anh là kỹ sư xây dựng, hơn tôi 8tuổi. Tôi gặp anh cách đây hơn 2 năm, khi mà tôi chỉ là người phụ nữ bìnhthường, chưa mang danh á hậu. Hôm đó, tôi đang làm ở Bản tin tài chính, mộtngười đàn ông gọi điện cho tôi xưng là nhân viên bưu điện đến chuyển hoa. Khigặp tôi, chàng trai ấy hơi lúng túng. Tôi nghi ngờ: “Sao lại có nhân viên bưuđiện cao to đẹp trai thế này!” và tôi đòi xem hóa đơn nhưng anh chàng chối baybiến.

Á hậu Thụy Vân: Ngày kết hôn sẽ không còn xa nữa
Tôi gặp anh cách đây hơn 2 năm, khi mà tôi chỉ là người phụ nữ bình thường, chưa mang danh á hậu

Vài ngày sau, anh gọi điện khai:“Anh vào Đài truyền hình thăm bạn, nhìn thấy em làm việc Bản tin tài chínhnên xin số điện thoại vì lo em ngại làm quen với người lạ nên anh dùng cáchnày”.

Anh làm việc ở TP.HCM và hay baytới bay lui giữa hai thành phố. Lúc đó, tôi chưa có nhiều ấn tượng về anh. Thếnhưng qua nhiều lần tiếp xúc, tôi nhận ra hai đứa khá hợp trong suy nghĩ. Tôithích cách anh nói chuyện, cách anh trình bày quan điểm, những quyết tâm của anhđối với công việc và tương lai.

Tôi chỉ thật sự đổ trước anh saumột ngày mưa tầm tã. Anh bất ngờ đặt máy bay ra Hà Nội vào ngày thứ hai đầutuần. Tôi vừa làm xong chương trình “Cuộc sống thường ngày”, bước ra cổng đài,thấy anh đang đứng đợi, tay đưa áo mưa: “Em mặc đi, anh vừa kịp mua đấy”. Ánhmắt anh đầy nhiệt thành làm tôi xúc động quá.

Á hậu Thụy Vân: Ngày kết hôn sẽ không còn xa nữa
Hiện tại, cả tôi và anh đang cùng “chăm sóc” những khát khao riêng, những mong ước chung và giữ lửa hạnh phúc cho chính mình

“Đàn ông đến từ Sao Hỏa, đàn bàđến từ Sao Kim”, vì thế nên trong thời gian yêu nhau, đôi lúc tình yêu chúng tôicũng có những gợn sóng. Có lần chúng tôi giận nhau mấy ngày, chẳng hiểu sao lạiđến tay báo chí. Tin đồn chúng tôi chia tay lan nhanh đến chóng mặt. Khi giậnhờn đi qua, chúng tôi ngồi bên nhau, điện thoại của tôi có tin nhắn: “Hôm nay tớmới đọc báo, Vân chia tay rồi à? Tiếc vậy!”. Đọc tin nhắn của bạn tôi, anh cườiồ: “Làm người yêu á hậu sợ thật đấy”.

Hiện tại, cả tôi và anh đang cùng“chăm sóc” những khát khao riêng, những mong ước chung và giữ lửa hạnh phúc chochính mình bằng niềm tin và sự trân trọng dành cho nhau mỗi ngày. Những sónggió, xa cách cũng là thứ để thử thách cho tương lai thêm bền vững. Tôi được bàhọ tặng chiếc nhẫn cho ngày kết hôn và tôi đang náo nức vì ngày ấy có lẽ khôngcòn xa nữa.

Theo TTGĐ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.