“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”

Hôm qua 201, nam diễn viên Hiếu Hiền “tay trongtay” cùng “bà xã” tương lai xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt bộ phim Công chúateen và Ngũ hổ tướng . Cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của các đồng nghiệp vàgiới truyền thông.

Hôm qua 20/1, nam diễn viên Hiếu Hiền “taytrong tay” cùng “bà xã” tương lai xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt bộ phim Công chúa teen và Ngũ hổ tướng. Cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của cácđồng nghiệp và giới truyền thông.
 
“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”
Hiếu Hiền (trái) dẫn "bà xã" tương lai của anh tới buổi
công chiếu bộ phim Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, tối 20/1.

Không muốn thổ lộ quá nhiềuvề chuyện riêng tư trên báo nhưng khá nhiều người bất ngờ về “bà xã” của anhHiều trong Bỗng dưng muốn khóc. Đó là một cô gái rất trẻ, gương mặtthanh tú, dáng vóc mảnh mai và xinh xắn. Suốt cả buổi chiếu, cô dường nhưkhông rời Hiếu Hiền nửa bước.

Theo lời Hiếu Hiền, bà xã củaanh là một người bình thường, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật màlàm một công việc bình thường. Hai người quen nhau rất tình cờ chứ khôngphải do mai mối. Trong năm 2010 này, Hiếu Hiền có kế hoạch rước nàng vềdinh.

Hiếu Hiền từng chia sẻrằng, trong những vai diễn trước, anh thường phải yêu đơn phương một aiđó nhưng đến vai Bá Thông trong Ngôi nhà hạnh phúc của đạo diễnVũ Ngọc Đãng, anh đóng cặp với Tường Vy và khiến “bà xã” tương lai hơighen. Song, chỉ sau một thời gian ngắn, mọi chuyện được giải quyết ổnthỏa và người bạn đời tương lai của anh cũng thông cảm với công việc củaanh và tin tưởng anh hơn.

“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”
Hiếu Hiền hạnh phúc vì anh có một người bạn gái yêu, hiểu và thông cảm với công việc của anh.

Liên tục tham gia hết phimnày đến phim kia, Hiếu Hiền cho biết, anh dường như không có thời gian ngủchứ đừng nói chuyện đến thời gian đi chơi với người yêu nên vào mỗi dịp nghỉlễ, anh và người yêu thường đi du lịch ở một nơi nào đó để xả stress.

“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”
Hiếu Hiền có kế hoạch lập gia đình trong năm 2010 này

Sau vai anh Hiều trongBỗng dưng muốn khóc vào năm 2008, năm 2009 quả là một năm khá thànhcông của Hiếu Hiền trong lĩnh vực điện ảnh với liên tiếp những vai diễnđáng nhớ như Bá Thông của Ngôi nhà hạnh phúc hay Ngưu trongBẫy rồng.

Suôn sẻ trong sự nghiệp,Hiếu Hiền tiết lộ, hiện tại anh rất hạnh phúc vì có một người yêu, hiểuvà thông cảm với nghề nghiệp của mình.

“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện” “Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”
 Hồng Vũ Thùy Liên - bạn gái Hiếu Hiền
“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”
“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”
“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”

Theo Vân Hồng
“Bà xã” tương lai của Hiếu Hiền “lộ diện”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.