Bae Jong Jun lại phải nhập viện

- Tưởng chỉ cần nghĩ ngơi tĩnh dưỡng cho lại sức sau thời gian tham gia các sự kiện lớn tại Nhật, nào ngờ, ngày 5/10 vừa qua, Bae Jong Jun lại phải tiếp tục nhập viện với tình trạng sức khỏe kém.

Trong vòng chưa đầy 3 tuần, Bae Jong Jun đã phải nhập viện 2 lần trong tình trạng sức khỏe rất kém. Ngày 2/10 vừa qua, sau khi rút ngắn hành trình tại Nhật Bản sớm hơn 2 ngày so với dự kiến, hủy bỏ toàn bộ các kế hoạch giao lưu với fan hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào từ ngày 2/10 - 4/10, Bae Jong Jun đã vội vàng về Hàn Quốc vì tình trạng sức khỏe không được tốt. Dư âm của đợt nhập viện lần trước vào ngày 17/9 cùng lịch làm việc liên tục trong 2 tuần đã khiến anh không trụ vững.

Ngày 2/10, sau khi về nước, Bae Jong Jun đã lập tức đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát, nhưng anh đã không nhập viện và nghỉ ngơi tại nhà. Tuy nhiên, đến ngày 5/10, ngôi sao của Bản tình ca mùa đông đã được đưa vào nhập viện trong tình trạng sức khỏe rất kém. Dù các bác sĩ cho biết, căn bệnh nhiễm trùng máu của anh chưa có những dấu hiệu tiêu cực, nhưng việc Bae Jong Jun liên tiếp nhập viện là một dấu hiệu đáng lo ngại.

Đại diện của Bae Jong Jun phát biểu: "Đáp lại sự nhiệt tình ủng hộ của khán giả tại Nhật Bản, Bae Jong Jun đã quyết tâm tham gia các hoạt động tại đây dù tình trạng sức khỏe không được tốt. Tuy nhiên, do tham gia quá nhiều hoạt động lớn, thể trạng của Bae Jong Jun đã không đáp ứng được. Tình trạng trở nên xấy hớn và chúng tôi quyết định hủy bỏ mọi hoạt động của Bae trong thời gian này. Nghỉ ngơi và điều trị để hoàn toàn bình phục là điều quan trọng nhất của anh ấy hiện nay. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu và ủng hộ Bae".

Theo Allkpop



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.