Bạn nhảy của Thu Minh nhập viện

Rất có thể Thu Minh, thí sinh được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Bà hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay, sẽ không tham dự đêm chung kết.

Rất có thể Thu Minh, thí sinh được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Bà hoàng khiêu vũcủa cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay, sẽ không tham dự đêm chung kết.

Bởi tối 28/6 Lachezar, bạnnhảy của Thu Minh, đã phải nhập viện. Liên lạc với Thu Minh trưa nay, nghĩchắc rằng chị đang miệt mài trên sàn tập cùng bạn nhảy nhưng thật bất ngờkhi nghe giọng chị đầy lo lắng thông báo là “đang ở trong bệnh viện”.Lachezar, bạn nhảy của Thu Minh, đang điều trị ở đây. Thu Minh cho biết, dokhông quen với thức ăn, khí hậu ở Việt Nam và sức khỏe chưa hoàn toàn hồiphục sau lần bị thủy đậu vừa rồi nên Lachezar tiếp tục đổ bệnh. Từ đêm qua,Lachezar liên tục có triệu chứng nôn nên phải nhập viện truyền nước. 

Bạn nhảy của Thu Minh nhập viện
Thu Minh và bạn nhảy đang cố gắng để sớm trở lại sàn tập.

Hiện tại, Thu Minh đang ở bêncạnh để chăm sóc, động viên Lachezar và cả hai đang cùng cố gắng hết sức đểcó thể sớm trở lại sàn tập khi thời gian cho đêm thi cuối cùng không cònnhiều nữa. Trong đêm chung kết này, ngoài việc biểu diễn điệu free stylegiống như hai thí sinh còn lại, Thu Minh chọn điệu Rumba ngọt ngào, quyến rũmà cũng không kém phần nóng bỏng. 

Tối chủ nhật tuần này, khán giả yêu thích chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽcùng với các thí sinh chính thức đến với đêm chung kết để tìm ra người chiếnthắng. Trong số ba thí sinh lọt vào đêm chung kết là Thu Minh, Nguyên Vũ,Thủy Tiên thì ca sĩ Thu Minh vẫn đang là ứng viên sáng giá, được nhiều khángiả kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Bà hoàng khiêu vũ.

Ba thí sinh lọt vào chung kết chỉ có chưa đầy một tuần để lên ý tưởng và tậpluyện hai điệu nhảy, đồng thời còn phải làm rất nhiều công tác chuẩn bị kháccùng với Ban tổ chức. Ngoài Thu Minh đang gặp xui vì bạn nhảy bị ốm nên chưatập luyện được nhiều, hai thí sinh còn lại đang dốc sức trên sàn tập đểchuẩn bị các tiết mục cho đêm chung kết sắp tới.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.