BeBe Phạm: "Tôi đã đánh đổi nhiều thứ"

Cái tên Bebe Phạm gần đây được nhắc đến không chỉ là một người mẫu nổi tiếng có cá tính riêng mà còn là một diễn viên mang tầm cỡ Hollywood với những dự án phim mà ai nghe qua cũng... thèm.

Siêu mẫu Bebe Phạm

- Vì sao từ BB Minh Thúy bạn đổi tên thành Bebe Phạm? Phải chăng cái tên BB Minh Thúy không hấp dẫn?

Bebe là nickname của tôi còn Phạm là họ. Tôi chọn tên Bebe Phạm chỉ để thuận tiện và dễ gọi tên hơn khi làm việc trong môi trường quốc tế mà thôi (cười).

- Gần đây không còn thấy chị xuất hiện trong các show thời trang trong nước, phải chăng thời trang Việt Nam không còn làm cho chị hào hứng?

Tôi vẫn thường chụp ảnh cho các tạp chí Việt Nam mỗi khi về nước. Đã hai lần tôi đưa FTV về nước làm việc với các nhiếp ảnh, người mẫu, nhà tạo mẫu, báo chí... Như thế thì có thể cho là tôi không còn "hào hứng" với thời trang trong nước nhà nữa không?

- Hỏi thẳng nhé, để được lên FTV nhiều như vậy chị đã đánh đổi những gì?

Tôi đánh đổi nhiều thứ lắm! Thời gian đầu tôi phải học tiếng Anh mỗi ngày 6 giờ. Rồi lịch học võ, diễn xuất, học nhảy kín hết cả ngày. Có những ngày đóng phim tôi phải làm việc đến cả 15 giờ. Còn khi bắt đầu một công việc của một producer thì có đêm tôi chỉ ngủ được hai giờ mà thôi.

- Nếu không có kênh truyền hình FTV chắc mọi người ở nước ngoài khó biết đến chị?

FTV là một kênh thời trang uy tín, được làm việc và lên FTV thường xuyên là một vinh dự không những với tôi mà cho tất cả những người mẫu khác. Nhưng thú thật, từ ngày tham gia đóng phim đến giờ tôi chỉ tham gia vào những lúc không có lịch quay phim. Bây giờ, tôi ít khi quan tâm mình sẽ tham gia phim nào, kế hoạch làm việc ra sao thôi.

- Chị có thể bật mí về phim này không? Khi nào thì khán giả sẽ được xem?

Tôi đã tham gia 3 bộ phim của Mỹ. Hai phim Irreversi và Mid Night Movie tôi chỉ tham gia vai nhỏ. Nhưng với phim Deepgold tôi đảm nhận vai nữ chính và diễn chung với diễn viên Singapore, Jaymee Ong. Cả 3 phim này sẽ được lần lượt công chiếu vào cuối năm nay. Còn phim mới nhất của tôi là Nước mắt phương xa.

- Trở lại với việc đưa FTV về Việt Nam. Nhiều người cho rằng sở dĩ chị làm được điều này là vì chị có mối quan hệ "khá thân mật" với ông chủ FTV?

Có rất nhiều người mẫu làm việc thân thiết với FTV nhiều năm chứ không chỉ riêng tôi. Tôi chỉ là một người mẫu mới và làm việc với họ khoảng hơn một năm nay thôi. Nhưng hiện nay, tôi đang cố gắng hoàn tất khóa học producer để gắn bó với FTV lâu dài hơn.

- Với những công việc đó chị yêu thích công việc nào nhất?

Khi làm người mẫu thì tôi luôn đi giày cao gót. Khi làm producer thì tôi phải đi giày thấp để chạy cho nhanh. Còn đóng phim có cảnh tôi phải đi chân đất... Tôi cảm nhận được sự khác biệt giữa các "đôi giày" này và tôi yêu những cảm giác ấy.

- Trẻ, đẹp, tài giỏi như chị chắc có nhiều đàn ông mê mệt? Chị thích một người đàn ông như thế nào?

Thông minh và nhân hậu.

- Chị đã tìm thấy "người đó" chưa hay chỉ vui chơi qua đường?

Với tôi tình yêu thì chỉ có một.

- Chị thích nghe người ta nói gì về mình?

Thích nói sự thật! Sở dĩ tôi luôn dành nhiều thời gian cho gia đình và những người bạn từ thưở hàn vi vì họ không ngại nới với tôi là tôi sai rồi, họ giận tôi, hờn trách tôi... để tôi có thể nhìn lại mình.

- Có người nói chị khó gần và rất chảnh?

Nhưng người yêu tôi thì luôn nói "em đáng yêu quá" (cười).

-Với những công việc hiện tại chắc chị phải xa nhà thường xuyên. Chị có buồn mỗi khi đi xa?

Những ngày quay phim luôn làm tôi ở trong trạng thái thiếu ngủ nên về đến nhà là tôi lên giường ngủ ngay. Ngoài ra, những công việc như đi diễn thời trang, sản xuất luôn làm tôi lúc nào cũng trong tư thế... chạy. Vì thế, tôi cũng không có nhiều thời guan để buồn. Thỉnh thoảng tôi cũng nhớ ba mẹ. Những lúc đó, tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc để về nhà, để được gần mẹ gần cha và để được ăn những món ăn do mẹ tôi nấu...

- Người xưa có câu "sông có khúc, người có lúc" chị cảm nhận thế nào về cuộc đời mình và có bao giờ chị nghĩ đến hai chữ "hết thời"?

Tôi chỉ biết nói rằng: "Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương".

- Xin cảm ơn chị!

Bạn biết gì về Bebe Phạm?

Bebe Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy. Cô sinh năm 1983 ở Thái Bình. Hai tuổi, Thúy cùng ba mẹ dời đến Biên Hòa sinh sống.

Cô đến với thời trang năm 2002 nhưng đến năm 2005 cô mới nổi tiếng với giải 3 siêu mẫu Việt Nam.

Với lợi thế về ngoại hình, ngoại ngữ và sự tự tin, Bebe Phạm đã bước chân ra thế giới và cô là người đưa chương trình thời trang FTV về với Việt Nam.

Theo Nguyên Vũ

TIN LIÊN QUAN BeBe Phạm: Không có thói quen phủ nhận quá khứ… Bebe Phạm và những “điệp vụ hải ngoại” BeBe Phạm: Thành công nhờ chiếc roi của bố



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.