Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với Kim Tae Hee

Bi Rain - Kim Tae Hee là hình mẫu gia đình lý tưởng tại showbiz Hàn Quốc.

Bi Rain và Kim Tae Hee từng bị dư luận phản đối nhưng đến nay, họ đã trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng tại showbiz. Dù đã bên nhau cả thập kỷ và có 2 con nhưng cặp đôi vẫn tình tứ như ngày đầu mới yêu. Mới đây nhất, Bi Rain 1 lần nữa khiến công chúng ngưỡng mộ vì khẳng định tình yêu không thay đổi với bà xã nổi tiếng.

Trong video mới trên YouTube cá nhân, Bi Rain đã tâm sự về chuyện cuộc sống, hôn nhân với khách mời Ra Seon Wook. Khi được hỏi: "Cảm giác kết hôn với đúng người là như thế nào?", Bi Rain đã trả lời rằng: "Chắc chắn sẽ có lúc cậu cảm thấy 'À, đây đúng là người đó rồi'. Có lúc tôi cảm thấy điều đó khi gặp cô ấy, hoặc khi ở một mình. Tôi có cảm giác rõ ràng người đặc biệt đó chính là cô ấy". Câu trả lời của Bi Rain khiến nhiều khán giả muốn "tan chảy" vì quá đỗi ngọt ngào.

Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với Kim Tae Hee-1
Bi Rain khẳng định Kim Tae Hee là người dành cho mình

Giữa chốn showbiz đầy rẫy các chuyện tình sớm hợp rồi tan, gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành hình mẫu lý tưởng. 2 ngôi sao có độ tuổi tương đồng và sớm tham gia làng giải trí nhưng phải đến năm 2012, họ mới lần đầu gặp nhau tại 1 buổi quay quảng cáo. Ngay từ giây phút đầu gặp mặt, Bi Rain đã biết chắc đây chính là cô gái của cuộc đời anh. Nam ca sĩ ấn tượng với Kim Tae Hee vì cô tự mình đi tất và rất quan tâm đến nhân viên, chứng tỏ nữ diễn viên là 1 cô gái tốt. Những chi tiết nhỏ này đã khiến Bi Rain thầm yêu cô suốt cả 1 năm trời rồi mới dám ngỏ lời hẹn hò với nàng.

Tuy nhiên, ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn đã từ chối lời tỏ tình của Bi Rain đến tận 5 lần. Ở thời điểm đó, Kim Tae Hee nghĩ rằng Bi Rain đào hoa, hẹn hò với nhiều cô gái và là người thiếu chân thành. Nam ca sĩ cho biết anh bị từ chối nhiều đến mức không còn cảm thấy bị tổn thương nữa. Cuối cùng, Bi Rain đã giành được trái tim mỹ nhân sau khi giải thích rõ mọi tin đồn về mình, chinh phục Kim Tae Hee bằng tình cảm chân thành.

Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với Kim Tae Hee-2
Buổi quay quảng cáo xe duyên cho Bi Rain và Kim Tae Hee

Nhưng sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều khán giả. Dù là 2 ngôi sao hàng đầu nhưng lý do khiến họ không được ủng hộ đó là do chênh lệch ngoại hình cũng như 4 chữ "môn đăng hộ đối". Mặc dù Bi Rain là ngôi sao hàng đầu nhưng ngoại hình của anh chưa từng được đánh giá cao. Trong khi đó, Kim Tae Hee là "mỹ nhân tường thành" của màn ảnh Hàn Quốc. Ai cũng biết Bi Rain là ngôi sao đi lên từ nghèo khó. Trong khi đó, Kim Tae Hee là thiên kim tiểu thư chính hiệu.

Những khó khăn này khiến công chúng nghĩ rằng Bi Rain - Kim Tae Hee sẽ khó có thể gắn bó bên nhau lâu dài, thế nhưng cuối cùng họ đã chứng minh điều ngược lại. Cặp đôi dần chiếm được tình cảm của khán giả nhờ lối sống kín tiếng, không phô trương tình cảm dù là những ngôi sao hàng đầu. Năm 2017, sau 5 năm bên nhau, Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức đám cưới giản dị và chính thức về chung một nhà. Đến nay, họ đã trở thành bố mẹ của 2 cô con gái.

Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với Kim Tae Hee-3
Tình yêu của Bi Rain - Kim Tae Hee có cái kết đẹp viên mãn

Nguồn: Osen

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-rain-he-lo-ly-do-ket-hon-voi-kim-tae-hee-20231030155334777.htm

Bi Rain

Kim Tae Hee


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.