Bình Minh - Gia đình đang lục đục?

Bình Minh khẳng định không có chuyện “phim giả tình thật” với Thanh Thảo sau clip “Người thứ ba”

Bình Minh khẳng định không cóchuyện “phim giả tình thật” với Thanh Thảo sau clip “Người thứ ba”

Bình Minh ấn định cuộc hẹn với chúng tôi tại trường quay một chương trình truyềnhình dành cho phụ nữ. Được nghỉ một giờ ăn trưa, anh mời phóng viên: “Ăn vớiMinh luôn nhé. Đói quá, sáng giờ chưa có gì vào bụng”. Nơi Bình Minh dùngbữa trưa là quán cơm bình dân ngay trước cửa trường quay. Cách đó vài bước chânlà chiếc Audi mới cáu cạnh của anh. Đĩa cơm bình dân và xế hộp bạc tỷ, hình ảnhrất đối lập như chính con người Bình Minh vậy.

Bình Minh - Gia đình đang lục đục?

Người ta nói giờ là thờicủa Bình Minh. Anh phủ sóng liên tục: thời sự, bốn talk show, hai phimtruyền hình đang chiếu, phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp, đóng kịch, quảngcáo…Gia đình sung túc, công việc “lên” như diều gặp gió, anh còn thấy mìnhcòn thiếu gì không?

Có. Cái tôi cần nhất bây giờ là thời gian và sức khỏe. Tôi đang làm sáu, bảyviệc cùng lúc. Hình dung nếu mình ngã bệnh không biết mọi việc sẽ tệ thếnào.

Mỗi ngày, tôi phải dậy từ năm giờ sáng để quay thời sự, rồi chạy từ trườngquay này đến trường quay khác, quay cuồng đến tối. Có khi quay tới ba giờsáng, tôi ăn tô phở rồi chạy ra quay thời sự luôn.

Trong những việc đang làm, anh tâm đắc cái nào nhất?

Giao lộ định mệnh. Tôi mới xem xong bản dựng nhưng hoàn toàn tự tin và hàilòng. Phim đảm bảo sẽ rất hút khách, tạo bất ngờ đến phút chót.

Anh có mong muốn một dạng vai mới thật khác để “lột xác”?

Tôi đã nhận rồi. Tôi sẽ tham gia phim điện ảnh chiếu Tết của bác Đãng (đạodiễn Vũ Ngọc Đãng). Bộ phim về chủ đề đồng tính nam, tôi chưa biết chi tiếtvai diễn hay sẽ đóng với ai vì kịch bản chưa xong. Bác Đãng nói đó là mộtvai phản diện, lưu thêm là “sẽ cực kỳ sex”.

Bình Minh - Gia đình đang lục đục?

Kịch bản chưa xong, chưabiết gì về vai diễn mà anh đã vội nhận lời sao?

Trước tiên, tôi quý trọng và rất nể tay nghề của bác Đãng. Thứ hai, nghe sơsơ thì tôi thấy đây là loại vai lạ nên sẽ là thử thách thú vị. Một lý do nữalà tôi đã hụt mấy phim với bác Đãng rồi, giờ thu xếp được thời gian, khôngcó lý do gì mà từ chối.

Có nghĩa là nếu Vũ Ngọc Đãng yêu cầu anh giả gái hay đóng cảnh sex đồngtính, anh cũng đồng ý?

Không, tôi không giả gái được.Khi casting phim Để mai tính, tôi cast vai của Thái Hòa và bị loại thẳng.Charlie Nguyễn xem tôi giả gái rồi cười bảo: “Mày không giả bóng được”. Cảnh sexđồng tính thì tôi không ngại, tình tiết, diễn biến hợp lý là ok.

Bận rộn thế sao anh còn mới nhận thêm show làm MC?

Vì làm talk show được mở rộng mối quan hệ, cập nhật nhiều thông tin, gặp toànngười giỏi, toàn tiến sĩ, thạc sĩ… Điều đó giúp ích và bổ trợ cho nghề diễn củatôi rất nhiều. Diễn viên càng già diễn càng hay vì họ trải đời, va chạm nhiều.

Điều đó đồng nghĩa với việc anh hy sinh thời gian dành cho vợ con. Gia đìnhanh dạo này thế nào?

Cảm ơn bạn, nói chung là mọi việc vẫn bình thường.

Bình Minh - Gia đình đang lục đục?
Bình Minh khẳng định không có chuyện “phim giả tình thật” với Thanh Thảo

Vậy mà người ta lại kháonhau nhà Bình Minh đang có chuyện lục đục!

Không có, làm gì có thông tin gì lục đục. Mọi chuyện vẫn diễn ra bìnhthường.

Người đàn ông đào hoa, lại hay tiếp xúc với nhiều người đẹp như Bình Minhđã bao giờ có lỗi với vợ chưa?

Đến bây giờ tôi vẫn hoàn toàn tự tin với những gì mình đang làm, đang có.

Sau khi anh đóng minh họa trong clip Người thứ ba của ca sĩ Thanh Thảo,khán giả có ý nghi ngờ về việc phim giả tình thật. Anh có phân trần gìkhông?

Tôi nghĩ thời gian này tôi nên nói chuyện công việc nhiều hơn. Tôi khôngmuốn nói chuyện gia đình, không nói đến chuyện kia. Tôi muốn gia đình yênổn, công việc ngoài xã hội đã ồn ào lắm rồi. Những gì đã qua, tôi không muốnnhắc đến nữa.

Vài tháng nay, cộng đồng mạng xôn xao về mối tình ngọt ngào trên Facebookgiữa người thứ ba được cho là anh và Andy Thảo – ca sĩ Thanh Thảo. Hai ngườicòn gọi nhau với cái tên chồng yêu, vợ yêu…

Tôi nghe thông tin là có ai đó lập ra tài khoản tên Người thứ ba trênFacebook nhưng đó không phải là tôi. Tôi rất bận rộn, không có thời gian đểlập Facebook và chăm chút cho nó.

Con gái anh lớn lắm rồi gì? Vợ chồng anh đã lên kế hoạch có thêm em béchưa?

Bình Minh - Gia đình đang lục đục?
Đến bây giờ Bình Minh vẫn hoàn toàn tự tin với những gì mình đang làm, đang có.

Con gái An Nhiên của tôi được11 tháng tuổi, đã biết nói chuyện và bò khắp nhà. Tôi chưa có kế hoạch sinhthêm con vì công việc đang rất bận. Chúng tôi phải lo cho An Nhiên thật tốtrồi mới tính sau.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện. Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc!

7 điều thú vị về Bình Minh

Bình Minh ghét chuột, chưa bao giờ dám ăn khổ qua, sở hữu tới hơn 200 chiếc sơ mi.

Ngày 5 -11 cách đây 7 năm, một người bạn tặng Bình Minh món quà sinh nhật bất ngờ và giá trị: chiếc điện thoại di động. Thời gian đó, anh mới ở Lạng Sơn vào Sài Gòn lập nghiệp nên chiếc điện thoại là cái cần câu cơm rất quan trọng và giúp Minh rất nhiều trong công việc. Đến bây giờ, dù đã có thêm chiếc điện thoại Vertu sang trọng, Bình Minh vẫn sử dụng cả chiếc điện thoại cũ và coi đó là một vật may mắn luôn mang theo bên mình.

Chuột là con vật Bình Minh ghét nhất trên đời. Lý do anh đưa ra rất đơn giản là vì nó rất bẩn và… hay ăn vụng. Hễ có bạn bè rủ đi ăn món chuột đồng là Minh từ chối ngay không chút do dự.

200 cái áo sơ mi: Công việc MC đòi hỏi Bình Minh phải luôn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình với trang phục thay đổi liên tục. Trong tủ đồ của Minh hiện tại có đến hơn 200 chiếc áo sơ mi đủ màu, đủ kiểu. Tuy vậy, ngoài các buổi ghi hình, trang phục yêu thích nhất của Minh là quần jeans và áo thun cho thoải mái, thuận tiện.

Long Kan: Nhiếp ảnh gia này là bạn chí cốt của Bình Minh trong nghề. Từ khi Bình Minh mới bước chân vào Sài Gòn, hai người đã chơi thân với nhau đến bây giờ. Giữa hai người có một quy tắc, đó là bạn là bạn, việc là việc. Mỗi khi rảnh rỗi gặp nhau, hai người chỉ uống vài chai bia, nói chuyện cuộc sống, chứ không muốn nói đến những câu chuyện phức tạp của giới nghệ thuật.

Ước mơ của Bình Minh: Được công nhận là một diễn viên điện ảnh thực thụ. Mặc dù đã và đang kinh qua nhiều nghề nhưng Bình Minh xác định, diễn viên chính là niềm đam mê, là công việc chính thức của anh. Anh hy vọng vai diễn mafia trong bộ phim Giao lộ định mệnh sẽ gây được chú ý và là bàn đạp cho anh trong sự nghiệp diễn xuất. Vì không được đào tạo qua trường lớp về diễn xuất nên Bình Minh rất chịu khó học hỏi kinh nghiệm của những bậc tiền bối cũng như các đồng nghiệp.

Phở chua, bánh cuốn Lạng Sơn là hai món đặc sản quê hương Bình Minh thích ăn nhất. Mỗi lần có dịp về Lạng Sơn thăm bố mẹ, anh lại tranh thủ ăn thật nhiều phở chua và bánh cuốn cho… đã thèm.

Mướp đắng là món từ nhỏ tới giờ Bình Minh không bao giờ đụng đến. Nghe mọi người nói ăn khổ qua rất tốt, anh cũng nhiều lần tập ăn thử nhưng lần nào cũng thất bại vì quá đắng. Có lần, bà xã Anh Thơ nấu một bữa tối toàn khổ qua như: khổ qua xào trứng, canh khổ qua nhồi thịt để Minh không còn sự lựa chọn, phải tập ăn. Cuối cùng, mục tiêu đã thất bại, vì Bình Minh quyết định nấu mì gói ăn.

TheoThế giới văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.