Bồ cũ của Châu Kiệt Luân đã “bí mật” đính hôn

Nữ MC kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài và là người yêu cũ của “ông vua nhạc Pop” Đài Loan Châu Kiệt Luân Hầu Bội Sâm hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ rằng, cô vừa đính hôn với con trai của một nhà tài phiệt Ken Huang.

Nữ MC kiêm diễn viên nổitiếng xứ Đài và là người yêu cũ của “ông vua nhạc Pop” Đài Loan Châu KiệtLuân - Hầu Bội Sâm hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ rằng, cô vừa đính hônvới con trai của một nhà tài phiệt Ken Huang.

Bữa tiệc đính hôn được tổchức “bí mật” vào đúng ngày đầu tiên của năm mới (1/1 vừa rồi) với sự gópmặt của bố mẹ hai bên gia đình, không một vị khách nào được mời tham dự.Hầu Bội Sâm và Ken Huang quyết định đính hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò. NữMC nổi tiếng của Đài Loan lên tiếng phủ nhận thông tin cô vội vàng làm lễđính hôn với Ken Huang bởi cô đang mang bầu.

Bồ cũ của Châu Kiệt Luân đã “bí mật” đính hôn
Hầu Bội Sâm vừa đính hôn với bạn trai Ken Huang sau 6 tháng hẹn hò

“Tôi quyết định đính hôn bởitôi đã gặp được một người đàn ông tuyệt vời, anh ấy rất quan tâm tới ngườikhác, tốt bụng, chân thành và có nghị lực”, Hầu Bội Sâm tự hào nói về “mộtnửa” của cô. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn nhưng cả Hầu Bội Sâm và Ken Huangđều chưa có kế hoạch cụ thể về ngày cưới. Dẫu vậy, Hầu Bội Sâm đã bắt đầutìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ cho ngày trọng đại.

Một người bạn của Hầu Bội Sâmcho hay, sở dĩ nữ MC này quyết định giữ bí mật về chuyện tình của cô với KenHuang vì muốn bảo vệ người yêu và mối quan hệ của cô khỏi sự tò mò của báogiới. Trước đây, Hầu Bội Sâm từng hẹn hò với “ông vua nhạc Pop” xứ Đài ChâuKiệt Luân. Bởi cả hai người đều là nghệ sĩ nên chuyện tình của họ luôn trởthành chủ đề “nóng” trên mặt báo. Chính vì sự tò mò quá mức của giới truyềnthông mà cả Hầu Bội Sâm và Châu Kiệt Luân cuối cùng đã quyết định chia taysau 2 năm hẹn hò bởi họ cảm thấy quá mất tự do. Sau chia tay với Châu KiệtLuân, Hầu Bội Sâm tâm sự, cô muốn tìm kiếm và kết hôn với một người đàn ôngbình thường, không phải là nghệ sĩ.

Bồ cũ của Châu Kiệt Luân đã “bí mật” đính hôn
Hầu Bội Sâm rất tự hào về "một nửa" của cô
 

Do vậy, rút kinh nghiệm lần này, Hầu Bội Sâm tuyệtđối giữ bí mật về mối quan hệ giữa cô và Ken Huang. Trong suốt thời gian tìmhiểu, Hầu Bội Sâm và Ken Huang chưa bao giờ qua đêm tại nhà nhau và không baogiờ hẹn hò tại những nơi đông người hay ở nhà riêng. Bạn bè chung của cặp đôinày cho hay, Hầu Bội Sâm rất yêu nhau và muốn duy trì mối quan hệ với anh thậtdài lâu. Công ty quản lý của Hầu Bội Sâm cũng tìm cách bảo vệ mối quan hệ riêngtư của nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng này.

 

Cũng giống như Hầu Bội Sâm, “ông xã” tương lai KenHuang của cô từng có thời gian du học ở nước ngoài và họ trao đổi với nhau bằngtiếng Anh. Một người bạn thân của Ken tiết lộ, cặp đôi này cư xử với nhau nhưnhững người bạn thân thiết và dạy cho nhau mọi thứ.

Theo tìm hiểu, Ken Huang từngsinh trưởng tại Úc và là một người đàn ông thân thiện, vui tính. Anh từng cómối tình dài hơi với một cô bạn gái người Úc trước khi đến với Hầu Bội Sâm.Ken Huang là người giản dị và tôn trọng những giá trị truyền thống. Đượcbiết, cha ruột của anh Ken là một nhân vật có "máu mặt" trong lĩnh vực kinhdoanh bất động sản.

Bồ cũ của Châu Kiệt Luân đã “bí mật” đính hôn
Hầu Bội Sâm đã bắt đầu tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ

 

Công ty quản lý của Hầu Bội Sâm cho biết, trước đây,nữ MC nổi tiếng này từng đề nghị công ty quản lý cho cô thêm thời gian để pháttriển và gây dựng quan hệ tình cảm nhưng giờ đây, Hầu Bội Sâm vẫn giữ nhịp làmviệc như cũ.

 

Ngay sau khi Hầu Bội Sâm công khai mối quan hệ vớiKen Huang, một số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên này chọn Ken vì tiền và danhvọng. Đáp lại những lời lẽ khắc nghiệt này, mẹ của Hầu Bội Sâm lên tiếng bảo vệcon gái: “Nếu con bé hành động vì tiền thì nó đã kết hôn từ khi mới 16 tuổi(hiện tại Hầu Bội Sâm đã 31 tuổi). Những người đàn ông giàu có đã ngỏ lời cầuhôn nó khi nó mới 16 tuổi nhưng tôi hiểu rằng, tình yêu là thứ không thể gượngép”.

 Theo Bồ cũ của Châu Kiệt Luân đã “bí mật” đính hôn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.