Ca sỹ Thanh Ngọc sắp lên xe hoa cùng 1 bác sỹ

Cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc – ca sỹ Thanh Ngọc vui mừng chia sẻ rằng vào ngày 4,5 tháng 6 tới đây cô sẽ chính thức lên xe hoa, đây cũng là lần đầu tiên mà ca sỹ Thanh Ngọc tiết lộ với báo chí về chuyện tình cảm của mình.

Cựu thành viên của nhóm MắtNgọc – ca sỹ Thanh Ngọc vui mừng chia sẻ rằng vào ngày 4,5 tháng 6tới đây cô sẽ chính thức lên xe hoa, đây cũng là lần đầu tiên mà ca sỹ ThanhNgọc tiết lộ với báo chí về chuyện tình cảm của mình.

Trong thời gian này, Thanh Ngọcvà gia đình đang gấp rút chuẩn bị mọi chuyện cho lễ cưới của cô sẽ được diễn ravào đầu tháng 6. Thanh Ngọc tiết lộ rằng ông xã của cô là một bác sỹ, mối tìnhcủa cô và vị bác sỹ này đã kéo dài mấy năm trời nhưng cô vẫn giữ kìn và đến lúcchuẩn bị tổ chức hôn lễ cô mới chịu tiết lộ cho báo giới biết.

Ca sỹ Thanh Ngọc sắp lên xe hoa cùng 1 bác sỹ
 

Ca sỹ Thanh Ngọc sinh năm 1983được khán giả biết đến khi còn là thành viên của nhóm nhạc Mắt Ngọc, năm 2004 côquyết định tách nhóm và sau đó 1 năm cô đoạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao tiếnghát truyền hình Tp Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây không những thành công tronglĩnh vực âm nhạc, Thanh Ngọc còn lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và côcũng đã gặt hái được không ít thành quả với những giải thưởng quan trọng, mặc dùchỉ là một diễn viên tay ngang.

Thanh Ngọc cho biết hôn lễ của côsẽ được tổ chức trong một không gian ấm cúng, không màu mè và phô trương.

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.