Choáng với màn mắng nhau thậm tệ của thí sinh Next Top Model

Cùng là một tình huống cũ, song cách giải quyết của thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 lại khá thô lỗ và khiến cho người xem cảm thấy khó chịu.

Cùng là một tình huống cũ, song cách giải quyết của thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 lại khá thô lỗ và khiến cho người xem cảm thấy khó chịu.

Trong tập 5 "Vietnam’s Next Top Model 2014", tranh cãi trong ngôi nhà chung giữa các thí sinh trở thành vấn đề khiến cho khán giả rất khó chịu, bức xúc khi xem chương trình này.

Cụ thể, khi đang thực hiện thử thách tẩy lông chân, Duy Anh đã nghe loáng thoáng câu chuyện của Nguyễn Oanh và một thí sinh khác ở khu sinh hoạt chung. Cho rằng Nguyễn Oanh đã đổ lỗi cho mình không dọn dẹp, Duy Anh đã có mặt để cãi nhau tay đôi với người mẫu Quảng Ninh.

Khá bực tức vì sự bừa bộn ở căn bếp, Nguyễn Oanh to tiếng hơn trước thái độ nóng giận của Duy Anh. Lời qua tiếng lại bằng ngôn ngữ khó nghe, thiếu văn minh và to tiếng, xích mích này càng trở nên nghiêm trọng khi một số thí sinh nam chỉ trích thái độ của Nguyễn Oanh.

Khi tất cả các thí sinh cùng nhau ngồi xuống nói chuyện và giải quyết vấn đề, sự bực tức của Nguyễn Oanh và Duy Anh vẫn chưa hề thuyên giảm.

Cách phản ứng với người lớn hơn tuổi của Nguyễn Oanh tiếp tục bị các thí sinh khác lên tiếng nhắc nhở. Vụ việc kết thúc nhưng sự hậm hực vẫn tồn tại trong suy nghĩ của cả Duy Anh và Nguyễn Oanh.

Đánh giá tổng thể, tranh cãi trong việc giữ gìn vệ sinh chung đã là vấn đề quá cũ bởi mùa giải nào tình huống gây ồn ào này cũng xảy ra.

Song nếu như các năm trước, thí sinh đều ứng xử vừa phải, nóng giận có mức độ và cùng ngồi lại để tìm phương án khắc phục thì câu chuyện của Duy Anh và Nguyễn Oanh lại vượt quá mức kiểm soát.

Từ thái độ đến lời nói đều thiếu sự kiềm chế và không tôn trọng nhau, tình huống này đã khiến cho không ít khán giả khó chịu bởi các thí sinh đã đề cao cái tôi thái quá, làm mất hình ảnh của chính mình.

Câu chuyện trên không chỉ là lỗi ngô nghê, kém cỏi của Nguyễn Oanh và Duy Anh, bởi nếu các thí sinh khác có theo dõi, tìm hiểu các tập lên sóng của 4 mùa giải trước thì đều có thể bạn tìm ra được cách giải quyết xích mích nhẹ nhàng, hợp lý hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.