"Chồng tôi là người lý tưởng với mọi cô gái"

- Lần đầu tiên sau khi kết hôn và sinh con, Kim Hee Sun chính thức xuất hiện trên báo giới để chia sẻ về cuộc sống và hạnh phúc làm vợ, làm mẹ của mình.

"Biểu tượng sắc đẹp" của Hàn Quốc cho biết, cô hạnh phúc nhất, là được làm một người phụ nữ bình thường với thiên chức của một người vợ, người mẹ, chứ không phải là một ngôi sao lớn lấp lánh ánh hào quang, những lời tung hô và những giải thưởng điện ảnh.

Kim Hee Sun kết hôn vào tháng 10/2007

Hãy cùng nghe lời tâm sự của Kim Hee Sun trên tạp chí Marie Claire số tháng 9/2009.

- Lời đầu tiên, xin chúc mừng Kim Hee Sun với gia đình hạnh phúc. Hãy chia sẻ cảm giác của cô trước và sau khi làm vợ, làm mẹ?

- Cảm giác rất khác. Hiện nay, tôi hạnh phúc viên mãn, cảm giác mà người chưa làm mẹ có thể sẽ không có được. Đặc biệt, con khiến tôi lúc nào cũng khẩn trương, lúc nào cũng không ngừng lo lắng. Nhưng là sự lo lắng trong hạnh phúc, mang một hương vị rất ngọt ngào. Từ khi làm mẹ, tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều.

- Vậy cô dự định sẽ có thêm em bé nữa chứ?

Kim Hee Sun khoe bé yêu trên tạp chí Marie Claire tháng 9/2009

- Nhất định, tôi sẽ có thêm ít nhất một em bé nữa. Tôi thích sự đông vui, đầm ấm trong gia đình.

- Làm vợ, làm mẹ, và là một nghệ sĩ - diễn viên, cô thấy 3 vai trò này thế nào?

- Nghệ sĩ là một nghề, còn làm vợ, làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ. Đặc biệt, tôi thấy làm mẹ là điều vĩ đại nhất trên thế giới, và làm mẹ là thành công lớn nhất của mỗi một người phụ nữ.

- Cô đã sống hơn 10 năm trong làng giải trí, từng diễn qua không ít những vai làm vợ trên màn ảnh. Vậy, trải nghiệm từ phim ra đời của cô ra sao? Chia sẻ với khán giả về cuộc sống gia đình của cô?

Gia đình hạnh phúc của Kim Hee Sun

- Từ lúc mang thai đến lúc sinh con, đối với tôi, hay bất cứ người phụ nữ nào, là một quá trình chuyển biến lớn, là quá trình từ một cô gái trở thành một người phụ nữ thực sự. Chưa trải qua giai đoạn này, cũng như tôi của một thời còn trẻ - chắc chắn khó có thể cảm nhận được điều này. Làm vợ, làm mẹ trên phim dĩ nhiên không giống như ngoài đời. Tôi cảm ơn ơn trên, đã đem đến cho tôi một người chồng tuyệt vời hết lòng thương yêu và chăm sóc vợ con. Tất cả những gì tôi mơ ước trước kia, nay đã được hiện thực hóa trong đời sống gia đình hiện nay.

- Thì ra chồng cô là người đàn ông hoàn mỹ như cô từng mơ ước?

- Tôi nghĩ không chỉ với tôi, mà với bất kỳ cô gái nào, chồng tôi đều là người đàn ông hoàn mỹ đáng để mơ ước. Tôi cảm ơn anh, vì đã yêu thương tôi, và chắc chắn, con gái tôi cũng sẽ cảm ơn anh, vì anh thực sự là một người cha tốt.

Chưa đầy 3 tháng sau khi sinh em bé, Kim Hee Sun đã lấy lại vóc dáng thon thả

- 9 tháng 10 ngày mang thai, điều gì là khó khăn nhất với cô?

- Thực ra trong quá trình mang thai, tôi không gặp khó khăn nào quá lớn, tất cả cũng bình thường như những thai phụ khác. Lần đầu tiên thấy Yeon Ah, dường như tôi không tin vào mắt mình. 14 tiếng trở dạ và đau đẻ, lúc đó tôi mệt lả, nhưng khi tôi như ngất đi, y tá đặt bé Yeon Ah áp vào ngực tôi, tôi thấy như mình được truyền một hơi ấm, một sức sống mà khó có từ ngữ nào diễn tả nổi.

Hơn nữa, từ lúc mang thai đến lúc sinh Yeon Ah, chồng tôi lúc nào cũng ở bên cạnh. Có thể nói anh ấy ủng hộ tôi 200% cơ đấy. Anh ấy mua đĩa nhạc cho con, viết thư cho tôi và con, đọc sách cho chúng tôi nghe...

Kim Hee SUn lúc mang bầu 8 tháng

- Bé Yeon Ah có ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống cô?

- Bé khiến tôi trưởng thành hơn, và biết yêu thương cha mẹ hơn.

- Cha mẹ đã nuôi dạy cô như thế nào? Điều này có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cô? Sau này cô sẽ nuôi dạy bé Yeon Ah như thế nào?

- Cha mẹ cho tôi hiểu thế nào là tình yêu và niềm tin, từ đó tôi quan niệm, điều quan trọng nhất trong cuộc đời là niềm tin. Con người không phải đơn giản là một cá thể độc lập, mà là một phần của xã hội trong mối quan hệ tương tác giữa người với người. Sau này, tôi cũng sẽ nói với con gái mình như thế.

Tuy nhiên, hiện nay, tôi quan niệm, mình chính là một người bạn của con, cứ thuận theo tự nhiên để bé hình thành tính cách. Với tôi, hiện nay, bé còn quá nhỏ để dùng đến khái niễm "giáo dục". Vợ chồng tôi cũng đã thống nhất trong quá trình nuôi dạy bé.

Kim Hee Sun trong bộ sưu tập thời trang hè 2009

- Các fan của Kim Hee Sun vẫn hay gọi cô là "công chúa". Trong cuộc sống thường nhật, cô có thấy mình giống như một công chúa không?

- Lúc đầu, cũng gần như vậy. Tôi là người làm việc khá tùy hứng, nhưng được cái, chồng tôi rất chiều tôi, anh ấy coi tôi cũng không khác gì một nàng công chúa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh ấy bận rộn hơn, vì phải chiều cùng 1 lúc 2 nàng công chúa!

- Tạm rời xa làng giải trí, cô có cảm xúc gì? Ở làng nghệ, điều gì khiến cô thích nhất?

Chồng và con là mối quan tâm hàng đầu của Kim Hee Sun hiện nay

- Tôi rất nhớ những hoạt động nghệ thuật, và gần đây, điều khiến tôi cảm kích nhất, là chính làng nghệ cũng như các hoạt động nghệ thuật đã cho tôi động lực tập luyện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

- Chừng nào cô sẽ thực sự quay trở lại với diễn xuất, tham gia đóng phim điện ảnh hay truyền hình? Khán giả rất nhớ cô...

- Hiện nay, tôi, cùng chồng, và con đang diễn một bộ phim điện ảnh, một show truyền hình thực rế không có hồi kết. Điều này khiến tôi thực sự mãn nguyện. Sắp tới, tôi sẽ xuất bản cuốn sách "Hành trình ước mơ của Kim Hee Sun", mong mọi người sẽ ủng hộ.

- Điều khiến cô hạnh phúc nhất trong lúc này?

- Là mỗi ngày, lại thâýcon gái Yeon Ah ngày một lớn hơn. Những lúc ẵm bé trong vòng tay, nhìn nụ cười của bé, tôi thực sự cảm thấy mình hạnh phúc.

- Với tự do và trách nhiệm trong hôn nhân, cô có nhìn nhận như thế nào?

- Khi kết hôn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất đi một chút tự do, và có thêm nhiều áp lực. Nhưng đổi lại, bạn sẽ hạnh phúc hơn, và lúc đó, việc không còn tự do như thời còn son rỗi hay một chút áp lực sẽ không là gì. Tôi muốn cảm ơn hôn nhân, vì đã đem đến cho tôi hạnh phúc - hạnh phúc rất đỗi bình dị của một người phụ nữ.

- Cuộc sống hiện nay của cô có thể coi là hoàn mỹ, Cô dự định sẽ làm gì sau này?

- Tôi không có dự định gì quá "đao to búa lớn". Tôi chỉ mong mỗi ngày có thể nhìn thấy con gái khỏe mạnh, thông minh, mau lớn, và có thể đi cùng con để yêu thương, bao bọc cho bé trong suốt quãng đời này.

Theo Marie Claire

TIN LIÊN QUAN Ngắm gia đình hạnh phúc của Kim Hee Sun Kim Hee Sun khoe thiên thần bé nhỏ Kim Hee Sun sở hữu chiếc váy cưới đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun đã sinh con gái Kim Hee Sun khoe bụng bầu 8 tháng Kim Hee Sun: Hè về dịu dàng Kim Hee Sun đã trở lại!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.