Chung Lệ Đề lại chuẩn bị làm mẹ

- Cô con gái thứ hai vừa tròn một tuổi, người đẹp mang dòng máu Việt Chung Lệ Đề đã lại tiếp tục chuẩn bị làm mẹ.

Ngày 18/8, trong một chương trình giao lưu chia sẻ về các bí quyết làm đẹp, diễn viên nổi tiếng Chung Lệ Đề đã hạnh phúc chia sẻ với giới truyền thông và khán giả về việc cô đã có thai. "Lần này, tôi hy vọng sẽ là một bé trai, vì tôi đã có hai cô con gái rồi".

Chung Lệ Đề và con gái thứ 2

Lần làm mẹ này là ngoài kế hoạch, nhưng Chung Lệ Đề cùng chồng cô - ca sĩ Nghiêm Chấn Tường quan niệm, con cái là quà tặng của bề trên, nên cả hai đều rất hạnh phúc và chuẩn bị sẵn sàng để chào đón em bé. Tuy nhiên, dù lần này là bé trai hay bé gái thì Chung Lệ Đề cũng tuyên bố: "Ba đứa là đủ rồi, tôi muốn dành thời gian để chăm sóc các con thật tốt".

Thân hình mới lấy lại vóc dáng thon thả sau khi sinh bé thứ 2 của Chung Lệ Đề đã trở nên mập mạp khi cô mang bầu lần thứ 3

Như vậy, tạm thời, người đẹp này sẽ tạm ngưng các hoạt động ca hát, đóng phim, mà chỉ tham gia các chương trình giao lưu, tư vấn làm đẹp.

Trước đó, Chung Lệ Đề đã có 1 bé gái 11 tuổi với người chồng trước, và 1 bé gái 1 tuổi với người chồng hiện tại Nghiêm Chấn Tường.

Theo

TIN LIÊN QUAN Chung Lệ Đề lại tiếp tục "nóng" Chung Lệ Đề nóng bỏng trên FHM Chung Lệ Đề đã sinh con gái thứ hai Chung Lệ Đề khoe thiên thần bé nhỏ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.