Chương Tử Di: Cô gái "3F" điển hình

- Trên Cosmopolitan số tháng 1/2010, Chương Tử Di đã chia sẻ về một năm 2009 thành công trong sự nghiệp.

Chương Tử Di tự nhận, cô là người phụ nữ 3F rất điển hình: " Female (nữ tính): Tôi cảm thấy cùng với thời gian, tôi ngày càng chín chắn và nữ tính hơn. Fun - niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống nhiều hơn, và Fearless- không sợ hãi. Từ nhỏ tới lớn, dù vất vả cực nhọc đến đâu, tôi cũng không sợ hãi".

"Càng ngày, tôi càng thấy mình đơn giản, hay biết cách nhìn vạn vật một cách nhẹ nhàng, bình thản hơn. Sự việc gì rồi cũng sẽ đến hồi kết thúc, vậy, tạo áp lực cho mình để làm gì?".

"Tình yêu là gì ư? Là cảm xúc trong lòng khó định lượng. Nhưng tôi cho rằng, khi bạn đã có được tình yêu, điều quan trọng là bạn sẽ bảo vệ nó như thế nào. Tại sao một minh tinh chỉ được lựa chọn 1 trong 2: sự nghiệp hoặc gia đình? Tôi - Chương Tử Di hy vọng mình sẽ có thể cân bằng và có cả hai".

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.