Chuyện đón Tết của 4 "nữ hoàng" sắc đẹp Việt

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệptừng cô đơn một mình đón Tết ở Sài Gòn vì bận show diễn, Hoa hậu Nguyễn ThịHuyền vẫn bị ám ảnh bởi những ngày Tết xa xứ thời còn là sinh viên du học, Á hậuThuỵ Vân không cho phép mình vắng mặt ở nhà trong những ngày đầu xuân, Á hậuNgọc Oanh đón Tết như một đứa trẻ...

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệptừng cô đơn một mình đón Tết ở Sài Gòn vì bận show diễn, Hoa hậu Nguyễn ThịHuyền vẫn bị ám ảnh bởi những ngày Tết xa xứ thời còn là sinh viên du học, Á hậuThuỵ Vân không cho phép mình vắng mặt ở nhà trong những ngày đầu xuân, Á hậuNgọc Oanh đón Tết như một đứa trẻ...

Các Hoa hậu và Á hậu tiêu biểucủa sắc đẹp Việt chia sẻ cảm nhận về Tết, dự định cho một năm mới, và gửi nhữnglời chúc chân thành nhất tới độc giả.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Tếtnăm nay có ý nghĩa đặc biệt 

Chuyện đón Tết của 4 "nữ hoàng" sắc đẹp Việt
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Huyền sống xa gia đình từ rấtsớm: đi học rồi đi làm đều xa và rất xa nhà. Chính vì vậy, ngày Tết thực sự làdịp để Huyền được trở về, bình yên và hạnh phúc trong ngôi nhà của mình. Huyềnmong đến Tết, được ngắm bố, mẹ ông bà quây quần bên nhau, cười nói rộn ràng đónmột năm mới.  

Tết năm nay càng có ý nghĩa đặcbiệt với Huyền, vì lâu lắm rồi không được ăn Tết ở VN cùng gia đình. Và hơn nữa,Huyền còn có thêm bé Khánh Linh, công chúa nhỏ của mình. Ngày Tết, Huyền cónhiều dự định đưa con đi chơi xuân lắm! Đó là đi thăm những người thân trong họtộc, hàn huyên và mừng tuổi mọi người - điều Huyền háo hức và mong đợi nhất. Rồiđi lễ chùa cầu may cùng mẹ và bà ngoại. Sau đó, trở về nhà, làm thật nhiều mónăn nhẹ mời cả nhà thưởng thức cùng những ly rượu vang.

Để có những ngày Tết trọn vẹn bêngia đình, Huyền rất hạn chế nhận lịch diễn hay xuất hiện trên các phương tiệnthông tin đại chúng. Tết chỉ có mấy ngày thôi, nhanh lắm, mà Huyền thì lại muốntận hưởng và cảm nhận sự xum họp gia đình từng giây từng phút. Vậy nên, những gìliên quan đến công việc sẽ được hạn chế tối đa. Bởi Huyền nhớ rất rõ, năm đầutiên đón Tết cổ truyền xa nhà, khi là sinh viên du học. Đó thực sự là nỗi ám ảnhcho tới tận bây giờ. Nhớ nhà đến nghẹn giọng, buồn lắm lắm. Huyền không muốn sẽphải buồn như vậy trong ngày Tết nữa, nên luôn cố gắng bằng mọi giá, phải trở vềbên gia đình trong những ngày Tết của dân tộc.

Năm mới 2010, với Huyền, sẽ thựcsự là một năm khởi đầu mạnh mẽ, sau những ngày dài miệt mài học tập thời sinhviên, và tiếp đó là khoảng thời gian ngắn trở về để hội nhập với môi trường làmviệc tại Việt Nam. Huyền mong mình sẽ thành công với những dự định trong nămmới.

Huyền chúc quý độc giả hưởng trọnmột năm mới bình an và hạnh phúc, sức khỏe và thành công trong công việc. Chúcquý vị và các bạn đón xuân với thật nhiều niềm vui!

Á hậu Thuỵ Vân: Không cho phépmình vắng mặt ở nhà những ngày đầu xuân 

Chuyện đón Tết của 4 "nữ hoàng" sắc đẹp Việt
Á hậu Thụy Vân

Vân thích nhất không khí Tết củanhững ngày 29, 30. Vào thời gian này, tất cả mọi người đều cố gắng trang hoàng,sắm sửa cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tuy bận rộn, tất bật, nhưng Vân cảm nhậnđược không khí đón Tết tràn ngập trên khuôn mặt tươi cười của mỗi người.

Vân cũng vậy, thường cùng mẹ dọndẹp và trang hoàng cho ngôi nhà của mình bằng hoa, cây cảnh, tranh ảnh, bóngbay. Những việc tưởng chừng như hơi trẻ con, nhưng lại đem cho Vân cảm giác đượcchăm sóc ngôi nhà nhỏ ấm cúng của mình - nơi mà có thể trong một năm quá bậnrộn, đôi khi mình lãng quên nó.

Vào giây phút đầu tiên của năm mới, Vân thường chọn một cây mía thật to mua vềnhà, kèm theo một túi muối to đùng cho cả năm ngọt ngào và mặn mà, đó cũng làđiều mà Vân muốn dành cho gia đình và những người thân của mình. Ngoài ra, đầunăm Vân cũng thường đi lễ chùa cùng bà và mẹ, cầu mong năm mới có thật nhiều maymắn.

Điều đầu tiên đó là mong mình…mới hơn năm cũ. Hy vọng những bước khởi đầu của năm đã qua sẽ là tiền đề để mìnhbứt phá trong những lĩnh vực mới đang chinh phục. Bên cạnh đó, tất cả những dựđịnh, kế hoạch ấp ủ từ lâu sẽ có được kết quả trong năm mới. Còn cụ thể, mới nhưthế nào thì Thụy Vân xin bật mí sau.

Nhớ lại năm mới Kỷ Sửu vừa qua,khi Vân được đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu VN, năm đó, đi đâu cũng được chúcmừng. Có thể nói, Tết năm ngoái, Vân “bội thu” tiền mừng tuổi, thậm chí hơn ngàybé rất nhiều. Đối với Vân, Tết Kỷ Sửu là một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc;một năm đầy ắp sự sẻ chia của những người yêu thương bên cạnh, mà chẳng bao giờcó thể quên được. Có lẽ cảm giác này sẽ chỉ trở lại khi mà Vân tiếp tục “đăngquang” trong một vai trò mới, một lĩnh vực mới nào đó.

Sau khi đăng quang, thì đúng làvào các dịp lễ, hay ngày Tết, Vân có cơ hội xuất hiện trước công chúng, được gặpgỡ với những khán giả truyền hình nhiều hơn, nhưng không vì thế mà “cho phép”mình có thể vắng mặt ở nhà, vào những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Bởi vìTết, với Vân chính là sự đoàn tụ của cả gia đình, dù đơn giản, chỉ là ngồi bênmâm cơm và cầu chúc cho những người mình thương yêu một năm mới tốt lành.

Cảm ơn quý báo đã cho Vân có cơhội được gửi lời chúc đầu năm tới độc giả của báo. Năm mới Canh Dần, xin chúcđộc giả gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, mở rộng cửa, đón sức mạnh và thànhcông của năm Dần vào nhà.

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ HoàngĐiệp: Từng đón Tết một mình vì ham nhận show 

Chuyện đón Tết của 4 "nữ hoàng" sắc đẹp Việt
Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp

Ngày Tết đối với Hoàng Điệp làmột ngày thật đặc biệt, vì một năm chỉ có một dịp để mọi người khắp nơi sum họpvề nhà. Được nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái, được ăn nhiều món ngon. Và được xumhọp với gia đình là điều mà Hoàng Điệp thích nhất.

Ngày Tết năm nào cũng vậy, HoàngĐiệp thường đi chúc tuổi cha mẹ, cô dì chú bác và bạn bè. Đặc biệt, vào tối mùngmột Tết, sẽ luôn là một buổi tiệc họp mặt bạn bè của Hoàng Điệp. Những ngày đầunăm Hoàng Điệp luôn tránh mặc quần áo màu tối, chỉ mặc những màu sáng như: đỏ,vàng xanh và tránh không cãi nhau với bất kỳ ai, kể cả người lạ.

Hoàng Điệp theo đạo nên vào nhữngngày đầu xuân thường đi nhà thờ cầu nguyện cho gia đình một năm may mắn, gặpnhiều niềm vui và hạnh phúc. Hoàng Điệp cũng cầu nguyện cho mọi người trên thếgiới và nhất là những nguời nghèo khổ, những em bé mồ côi không nơi nương tựa cómột mùa xuân thật vui vẻ, sẽ gặp được cô tiên xanh, để biến ước mơ thành sự thậttrong những ngày xuân mới.

Tết cách đây 3 năm là một kỷ niệmbuồn với Hoàng Điệp, vì ham show diễn, nên đã phải ở lại Sài Gòn ăn Tết mộtmình. Sài Gòn những ngày ấy rất vắng, vì mọi người về quê đoàn tụ với gia đìnhcả. Nhìn gia đình mọi người xum họp vui vẻ, mình thì lủi thủi cô đơn, không cóai nấu cơm cho ăn và chăm sóc trong những ngày Tết. Điệp buồn và khóc rất nhiều.

Thế là tối mùng 2, quá nhớ nhà,Điệp đã liều chạy xe máy về trong đêm, 2 tiếng mới tới nhà. Lúc đó, Điệp mớithực sự hiểu được ý nghĩa của ngày Tết, đó là chỉ vui vẻ thực sự khi được ở bêngia đình, bố mẹ. Vì vậy, bây giờ trong những ngày Tết, Hoàng Điệp không nhậnshow, cho dù có cát-xê gấp 10 lần đi nữa.

Nhân dịp năm mới Hoàng Điệp kínhchúc tất cả quý vị độc giả một năm mới an khang thịnh vượng. Điệp xin gửi lờicảm ơn chân thành nhất tới quý vị đọc giả đã ủng hộ Hoàng Điệp trong những nămqua.

Á hậu Ngọc Oanh: Đón Tết nhưmột đứa trẻ 

Chuyện đón Tết của 4 "nữ hoàng" sắc đẹp Việt
Á hậu Ngọc Oanh

Ngày Tết bao giờ cũng khiến ngườita hào hứng. Nghĩ đến Tết, là nghĩ đến những nhộn nhịp của chiều tất niên, khicả nhà quây quần làm cỗ cúng, là nghĩ đến sáng mùng Một, không khí vừa trangnghiêm vừa có gì đó mới mẻ. Đặc biệt nhất vẫn là khoảnh khắc sang canh, năm nàoOanh cũng chào đón thời khắc náo nức ấy, cứ như một đứa trẻ vậy. Khi đã đi làmxa nhà, có một căn hộ riêng để tự tay sắp đặt, ngày Tết với Oanh vẫn nguyên vẹný nghĩa, vì đây là quãng thời gian đặc biệt chỉ dành cho gia đình và cho bảnthân mình, để nhìn lại một năm đã qua và kì vọng vào những ngày sắp tới. Oanhmong sang năm mới, những nỗ lực của Oanh và mọi người sẽ đơm hoa kết trái.

Oanh thích nhất buổi sáng mùngMột, chỉ có những người trong nhà, dậy sớm chúc Tết và nhận lì xì. Sau đó, cùngnhau chuẩn bị cho mâm cỗ cúng buổi sáng. Oanh thích ăn nhiều món ngày Tết lắm,bánh chưng này, mứt Tết này. Tết năm nào cũng tăng cân vì ham ăn đấy (cười).

Oanh cũng không phải là người haykiêng cữ vào năm mới, lại rất đãng trí để nhớ là nên kiêng cái này, cái kia, nênmọi người vẫn thường nhắc nhở Oanh vì điều đó. Suy cho cùng, kiêng tránh chẳngcó gì xấu, lại là một tập tục truyền thống, nên khi được nhắc nhở là Oanh tuântheo răm rắp ngay, nhưng chỉ lúc ấy thôi, sang năm lại quên, lại phải có ngườinhắc.

Ngày Tết, Oanh cố gắng dành trọnvẹn thời gian cho gia đình và bản thân, vì dù sao thì mình cũng đã nỗ lực cả mộtnăm rồi. Nếu có nhận được lời mời tham gia chương trình nào đó, thì Oanh coi đógiống như một sự giao lưu chúc tụng nên sẽ dành thời gian tham gia, cho càngthêm vui dịp đầu xuân mới. Câu cửa miệng để lý giải mọi việc của Oanh trongnhững ngày này là “ngày Tết mà...”

Ngọc Oanh xin chúc độc giả mộtnăm mới an khang thịnh vượng và nhất là vui vẻ suốt năm!

Theo Văn Trinh
Chuyện đón Tết của 4 "nữ hoàng" sắc đẹp Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.