Con gái rơi mong gặp mặt, Thành Long coi như "người dưng"

Tài tử 61 tuổi cho rằng việc gặp gỡ không phải chuyện quan trọng.

Tài tử 61 tuổi cho rằng việc gặp gỡ không phải chuyện quan trọng.

Trở về nhà sau một thời gian xa mẹ, con gái Thành Long - bé Ngô Trác Lâm sống vui vẻ hơn. Cô bé đi học đều đặn nhưng né tránh phỏng vấn.
 

Con gái Thành Long và mẹ đã dọn về sống với nhau sau biến cố.

 
Gần đây, khi phóng viên hỏi về việc có muốn gặp cha của mình, Ngô Trác Lâm thoái thác: "Tôi không thể trả lời". Mẹ cô, nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi khẳng định, con gái không có ý định gặp người cha nổi tiếng từ nhiều năm nay.

Tuy nhiên, trang Cri tiết lộ, trong thực tế, Ngô Trác Lâm luôn nghĩ tới Thành Long bởi cô bé luôn được nghe về cha nhưng chưa một lần gặp mặt. Để thu hút sự chú ý của ông bố 61 tuổi, Trác Lâm còn thay đổi gu ăn mặc, ngày càng nam tính khi xuất hiện. Bạn bè của cô bé cho biết: "Ngô Trác Lâm muốn gặp cha nhưng không bao giờ dám nói ra bởi mẹ của cô ấy không thích".

Trái lại, Thành Long chưa bao giờ đề cập đến việc gặp con. Trả lời phỏng vấn, anh kiên quyết: "Tôi không nghĩ đến cảnh cha con hội ngộ gì đó đâu".
 

Ngô Ỷ Lợi trả lời phỏng vấn vào ngày 21/4.

 
Ngô Ỷ Lợi trong buổi gặp gỡ phóng viên chiều 21/4 phủ nhận việc cấm con gặp mặt tình cũ. "Về nhà hai tuần nay, con gái chẳng nói một lời nào cần gặp người đàn ông đó", cô nói.

Với tuyên bố mới nhất của Thành Long không chia tài sản cho con gái, cô bình thản: "Tôi không quan tâm tới tin tức liên quan đến người khác. Tôi chỉ muốn giải quyết việc nhà mình".

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.