Công khai rao bán DVD của scandal ảnh "nóng"

- Trong khi scandal ảnh "nóng" đang dần chìm vào lãng quên, những nạn nhân của bê bối này đang lên kế hoạch làm lại từ đầu, thì trên mạng xuất hiện một trang bán hàng online chào mời đĩa DVD tập hợp những hình ảnh "nóng" nhất của những ngôi sao có liên quan.

Trần Quán Hy

Một website bán hàng online chuyên kinh doanh những băng đĩa phim, ca nhạc cùng các chương trình giải trí mang tên đã công khai rao bán đĩa DVD tiếng Hoa trong đó có tập hợp tất cả những hình ảnh và những đoạn clip nóng bỏng, riêng tư của những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hồng Kông từng dính vào bê bối ảnh nóng xảy ra vào đầu năm 2008. Trong đĩa DVD này có giới thiệu tư liệu đầy đủ của những Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Trần Văn Viên... trong đó, cơ sở dữ liệu "nóng" về hai nàng ngọc nữ một thời, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi là nhiều nhất.

Hơn 1 năm rưỡi sau khi bê bối ảnh sex xảy ra, người trong cuộc cũng như các cơ quan chức năng đã tìm mọi cách để ngăn chặn sự phát tán của những bức hình sex. Tuy nhiên, đây là một điều bất khả thi khi hệ thống các website, các diễn đàn vẫn âm thầm truyền nhau bộ sưu tập này. Tuy nhiên, tập hợp thành tư liệu và công khai bán hàng trên mạng cùng với những văn hóa phẩm khác thì đây là lần đầu tiên.

Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi, những ngôi sao có tư liệu và hình ảnh "nóng" nhiều nhất trong đĩa DVD được rao bán

Hiện nay, cảnh sát công nghệ thông tin tại Hồng Kông đã vào cuộc điều tra. Theo như được biết, website này có hệ thống máy chủ đặt tại Thượng Hải, tuy nhiên, cảnh sát tiết lộ, nhân vật đứng đằng sau website bán hàng online này ở nước ngoài và hiện nay, các cơ quan chức năng đang nhờ đến sự giúp đỡ của các đơn vị điều tra quốc tế để nhanh chóng tìm ra nguồn gốc và chủ website.

Theo như hệ thống đánh giá của Alexa, website này đang đứng trong top 500 những website được truy cập nhiều nhất tại Hồng Kông.

Theo

TIN LIÊN QUAN Trần Quán Hy và những tháng ngày... không là nghệ sĩ Trần Quán Hy bị bồ cũ kể tội 2 năm tù cho người phát tán ảnh "nóng" Trần Quán Hy Trần Quán Hy: "Hãy để tôi yên!" Đã bắt được kẻ phát tán ảnh sex Trần Quán Hy Bị bắt vì phát tán ảnh "sex" của Trần Quán Hy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.