Củng Lợi và chồng ly dị vì không có con

Theo tờ World News của Đài Loan, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Củng Lợi và nhà tài phiệt người Singapore Ooi Hoe Seong tan vỡ là do hai người không có con chung sau 14 năm chung sống. Mối quan hệ của họ đã gặp trục trặc từ năm 2007.

Theo tờ World News của ĐàiLoan, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Củng Lợi và nhà tài phiệt ngườiSingapore Ooi Hoe Seong tan vỡ là do hai người không có con chung sau 14 nămchung sống. Mối quan hệ của họ đã gặp trục trặc từ năm 2007.

Củng Lợi mới đây mới xác nhậnthông tin cô chia tay với nhà tài phiệt Singapore sau 14 năm chung sống.Theo một số nguồn tin, hai người đã hoàn tất thủ tục ly dị từ một nămtrước nhưng không tiết lộ với giới truyền thông.

Củng Lợi và chồng ly dị vì không có con

Củng Lợi và chồng cũ - Ooi Hoe Seong chia tay vì không có con

Có nguyên nhân cho rằng, cuộc hônnhân của Củng Lợi sở dĩ tan vỡ là do hai người có quá ít thời gian dànhcho nhau vì nữ diễn viên Trung Quốc thường xuyên phải vắng nhà do tínhchất công việc. 

Cuộc hôn nhân của Củng Lợi và nhàtài phiệt Ooi Hoe Seong không mấy êm ấm từ vài năm trở lại đây, hai vợchồng cô hầu như không còn sống chung với nhau. Chồng của Củng Lợi rấtgiận nữ diễn viên nổi tiếng vì quá ham công tiếc việc, không dành thờigian cho gia đình, đặc biệt là không chịu gác công việc để thực hiệnthiên chức làm mẹ.  

#

Theo tờ World News, kể từ năm 2007 tớinay, Củng Lợi đã vài lần tới bệnh viện, không phải do cô nhiễm bệnh mà là đểđiều trị để sớm có con. Sau một thời gian điều trị, Củng Lợi vẫn chưa thểđậu thai, khiến “ông xã” của cô rất buồn. Chồng Củng Lợi hơn cô tới 10 tuổivà rất khát khao làm bố. 

Khi thông tin về việc Củng Lợi đượccông khai thì cũng là lúc báo giới Trung Quốc rộ lên tin đồn về mối quan hệtình cảm giữa Củng Lợi và bạn diễn John Cusack. Hai người hợp tác cùng nhautrong bộ phim nhựa Thượng Hải, dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè năm nay. 

Ngoài những hình ảnh khá thân mật củahai người tại các buổi họp báo giới thiệu bộ phim Thượng Hải trong thời giangần đây, cặp đôi này còn bị các nhân viên khách sạn bắt gặp tay trong taytình tứ vào những buổi tối muộn.

TheoDân trí

 



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.