Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?

Nam ca sĩ cho biết, Mỹ Tâm chỉ đang độc thân trá hình chứ thực chất cô đã có người yêu rồi.

Nam ca sĩ cho biết, Mỹ Tâm chỉ đang độc thân trá hình chứ thực chất cô đã có người yêu rồi.

Tối 13/11, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Một mình có sao đâu" tại TP.HCM. Giới thiệu về sản phẩm mới, anh cho biết, đây là một sản phẩm âm nhạc với hình ảnh mang phong cách của thập niên 70. "Một mình có sao đâu" cũng là ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Đàm Vĩnh Hưng và rapper Karik. Hai ca sĩ, hai phong cách nhạc khác nhau nhưng đã cùng hòa giọng để đem đến một phẩm âm nhạc đáng mong chờ nhất cho giới FA.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-1

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu.

Về phần MV, Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện sự chịu chơi khi mời loạt tên tuổi đình đám như: NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Anh Đức, Trường Giang, Ngọc Thanh Tâm... diễn xuất chung. Nội dung sản phẩm hướng tới câu chuyện của những người ế lâu năm nhưng vẫn vui tính, yêu đời. Giọng ca "Say tình" cũng cho biết thêm, các khách mời tham gia MV mới này của anh hầu hết là những người còn độc thân. 

Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi rằng tại sao anh lại không mời Mỹ Tâm, người em thân thiết cũng là người mà anh thầm thương trộm nhớ tham gia cùng. Thế nhưng, "ông hoàng nhạc Việt" đành phải ngậm ngùi tiết lộ, anh không mời Mỹ Tâm là bởi nữ ca sĩ chỉ đang độc thân trá hình chứ thực chất là cô đã có người yêu. 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-2Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-3Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-4Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-5

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Chia sẻ này của nam ca sĩ sinh năm 1971 khiến không ít người ngỡ ngàng bởi đông đảo người hâm mộ vẫn nghĩ rằng "họa mi tóc nâu" vẫn còn đang lẻ bóng. Ngoài ra, trước lời tiết lộ này của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng cũng thi nhau đồn đoán không biết người đàn ông may mắn ấy là ai? 

Và người duy nhất lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng chính là Tuấn Bi, "người yêu tin đồn" của Mỹ Tâm suốt một thời gian dài. Nguyên nhân xuất phát tin đồn này là bởi, khán giả thường xuyên bắt gặp người đàn ông này đồng hành cũng Mỹ Tâm như hình với bóng. Chưa kể mới đây, một người vốn chẳng mấy khi bận tâm đến những thị phi như Mỹ Tâm lại bất ngờ lên tiếng phản pháo những người nói điều không hay về Tuấn Bi trên mạng xã hội. Thế nhưng, đó chỉ là suy đoán chủ quan từ phía người hâm mộ còn những người trong cuộc cũng chưa bao giờ lên tiếng về những đồn đoán tình ái này. 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-6Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng phỏng đoán chỉ có thể là người này?-7

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng phản pháo trên mạng xã hội vì Tuấn Bi. 

Mỹ Tâm là người khá kín tiếng, hiện cô chưa có động thái phản hồi trước lời tiết lộ của "đàn anh" và có lẽ việc chờ đợi giọng ca "Đừng hỏi em" công khai chuyện tình cảm cũng là điều gì đó xa xôi lắm!

Theo Helino


Tuấn Bi

Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.