Đêm nhạc của những "cá tính" mạnh

Sau một thời gan dài "ở ẩn", Hà Linh đã xuất hiện trở lại trong một vài chương trình gần đây. Trong đêm nhạc này, cô sẽ tham gia cùng với người yêu nam ca sỹ Ngọc Minh. Có thể họ sẽ hát song ca, sau khi "độc diễn" trên sân khấu. Người nghe chắc chắn sẽ mong chờ sự kết hợp này.

Giáng Son hát đơn ca, Hà Linh lần đầu đứng chungsân khấu với Đinh Mạnh Ninh, Khánh Linh hát "mộc" cùng ghi ta...sẽ là những chitiết thú vị của đêm nhạc Music Nite #1 sẽ diễn ra tối nay tại Lebon số 1 PhạmNgũ Lão - Hà Nội.

Đêm nhạc của những "cá tính" mạnh
Đây là đêm diễn đầu tiên quy tụ những gương mặt âmnhạc rất cá tính. Từng nổi tiếng với vai trò nhạc sỹ bằng những ca khúc rất ănkhách như Giấc mơ trưa, Trôi trong gương, Chút nắng vàng bay, Sóng, Anh...Giáng Son sẽ trở lại với vai trò ca sỹ như cách đây gần 10 năm trong bannhạc Năm dòng kẻ. Giọng hát chị tuy không quá xuất sắc, nhưng Giáng Son sẽ hátbằng chính tâm thế của người sáng tác nhạc, sẽ chạm được vào cảm xúc của ngườinghe bằng chính cảm xúc chân thật nhất của mình.

Sau một thời gan dài "ở ẩn", Hà Linh đã xuất hiệntrở lại trong một vài chương trình gần đây. Trong đêm nhạc này, cô sẽ tham giacùng với người yêu - nam ca sỹ Ngọc Minh. Có thể họ sẽ hát song ca, sau khi "độcdiễn" trên sân khấu. Người nghe chắc chắn sẽ mong chờ sự kết hợp này.

Đinh Mạnh Ninh tham gia đêm nhạcsẽ mang một màu sắc khác hẳn, đúng kiểu lãng tử và rất hiện đại, theo gu củagiới trẻ hiện nay. Anh đang gây được sự chú ý không chỉ bởi giọng hát mà còn làkhả năng sáng tác. Khán giả có thể sẽ được nghe những ca khúc lần đầu công bốcủa anh trong đêm nhạc này.

Khánh Linh vẫn là ca sỹ được mongđợi nhất đêm diễn, cô sẽ hát những bài quen thuộc và cả những ca khúc mới. Khángiả hy vọng sẽ được thấy một Khánh Linh mới, tươi tắn và sâu sắc hơn.

Ban nhạc đệm cho các ca sỹ lànhững gương mặt "khủng" trong làng nhạc Hà Nội như Sơn Hải, Kiên Bass, Dũngghi-ta, Huy Hà, Vũ Tú Cầu...

Theo Nhật Anh
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.