Diễm Hương trượt giải Tài năng

Không nhiều bất ngờ khi hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria với màn múa bụng trong trang phục truyền thống đã đoạt giải Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất vào tối qua (911) ở TP.HCM.

Không nhiều bất ngờ khi hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria với màn múabụng trong trang phục truyền thống đã đoạt giải Tài năng tại cuộc thi Hoa hậuTrái đất vào tối qua (9/11) ở TP.HCM.

Diễm Hương trượt giải Tài năng
Hoa hậu Ấn Độ trong phút giây vinh quang

Có 18 thí sinh lọt vào vòng chung khảo, mỗi thí sinh chọn chomình một màn trình diễn thể hiện tài năng riêng, có người diễn kịch (người đẹpVương quốc Anh), cầm đàn ukelele và hát (người đẹp Singapore), nhảy theo điệutruyền thống (người đẹp Nam Phi, Ai-len, Brazil) và cuối là người đẹp Ấn Độ nhậnđược sự đánh giá cao nhất của BGK. Hoa hậu Việt Nam, Lưu Thị Diễm Hương với mànbiểu diễn múa 3 miền đã đoạt giải Miss Vietnam Airlines.

Diễm Hương trượt giải Tài năng
Diễm Hương được trao giải Miss Vietnam Airlines.

Theo BTC, kết quả cuộc thi tối qua không được tính thành điểmcộng thêm cho đêm chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tới tại NhaTrang.

Hôm nay, các hoa hậu sẽ đi thăm chợ Bến Thành, bưu điện Thành phố và sau đó sẽdi chuyển dần ra miền Trung và miền Bắc để thi những vòng thi phụ tiếp theo.
 

Theo Thể thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.