Diễm Hương xin lỗi người hâm mộ

"Tôi chân thành gửi đến mọi người một lời xin lỗi cho những sự cố thiếu kinh nghiệm khi tôi vừa đăng quang. Nhưng qua tất cả đã qua, tôi biết ơn mọi người vì sự quan tâm họ dành cho tôi", Hoa hậu chia sẻ.

"Tôi chân thành gửi đến mọi người một lời xin lỗi cho những sự cốthiếu kinh nghiệm khi tôi vừa đăng quang. Nhưng qua tất cả đã qua, tôi biếtơn mọi người vì sự quan tâm họ dành cho tôi", Hoa hậu chia sẻ.
 

- Trải qua một năm khó quên khi trở thành Hoa hậu, kèm theo đó là không ítphiền phức quanh danh hiệu hiệu, cảm giác của chị thế nào?
 
Năm2010 là năm tôi không bao giờ quên, bởi nó mang lại cho tôi nhiều sự may mắnvà niềm vui, song bên cạnh đó cũng có không ít sự cố đáng tiếc. Nhưng năm cũđã qua và chúng ta đang đón chào một năm mới sắp đến với những hy vọng vềtương lai tốt đẹp.
Diễm Hương xin lỗi người hâm mộ
 
 
- Đã có nhiều ý kiến cả ủng hộ và phản đối việc chị trở thành Hoa hậu "chảnhchọe" khi phát ngôn không khiêm tốn trong thời gian qua. Những điều này mangđến cho chị kinh nghiệm gì trong đời sống?

Trướchết, tôi chân thành gửi đến mọi người một lời xin lỗi cho những sự cố thiếu kinhnghiệm khi tôi vừa đăng quang. Nhưng qua tất cả đã qua, tôi rất biết ơn mọingười vì sự quan tâm họ dành cho tôi. Tôi đã học được rất nhiều bài học quý chobản thân, không chỉ lời khen mà còn những lời phán xét khắt khe. Qua đó, tôi họcđược cách lắng nghe và bình tĩnh suy nghĩ trước mọi việc, từ đó hoàn thiện bảnthân để có thể xứng đáng với danh hiệu và tình yêu mọi người dành cho tôi trongthời gian qua và sắp tới.

-Trong năm 2011, chị đã có những dự định gì cho công việc tiếp theo?

Hiệnnay, tôi chỉ có niềm vui nhất là chụp hình, vì vậy tôi luôn cố gắng cho ra nhữngbức ảnh đẹp chứ chưa bén duyên với nghệ thuật nào khác. Là người cầu toàn, tôimong muốn khi mình làm việc gì thì nên có một chút kinh nghiệm và sự đam mê. Hyvọng tôi sẽ sớm tìm ra lĩnh vực nghệ thuật hợp với mình .

Trong năm mới, tôi mong mình tiếp tục quay lại trường và học thật tốt để bamẹ vui lòng. Hơn thế, tôi sẽ dành hơn nữa sức lực của mình để làm thật nhiềuchương trình từ thiện, bởi tôi luôn ấp ủ nhiều kế hoạch từ thiện và bảo vệmôi trường. Tôi hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ trong thời gian sắp tới.

- Từng chia sẻ sau đăng quang, chị sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việctừ thiện, nhưng thực tế là chị vẫn chưa thực hiện được điều đó. Chị nghĩsao?
 
Ngaysau khi đăng, cũng là lúc tôi phải đi thi Miss Earth, thời gian cách nhauhơn một tháng, và tôi cũng đã có một chuyến đi từ thiện cùng FC. Thêm nữa,là người cầu toàn nên khi thực hiện điều gì, tôi cũng muốn suy nghĩ thật kỹvà thấu đáo. Tôi muốn những điều tôi mang đến sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Thờiđiểm cuối năm, tôi và FC sẽ có những buổi bán bong bóng làm từ thiện. Dù đâychỉ là một việc rất nhỏ, nhưng tôi thấy rất ý nghĩa và cảm ơn những bạn ở FCđã luôn ủng hộ tôi. Trong năm 2011, tôi đã đề ra cho mình nhiều kế hoạch từthiện hơn nữa để được đi khắp mọi nơi giúp đỡ mọi người.
Diễm Hương xin lỗi người hâm mộ
 

- Ýtưởng kiếm tiền từ việc bán bong bóng để làm từ thiện là do fan hay chị nghĩ ra?

Ban đầuý tưởng này tôi nghĩ ra từ kinh nghiệm sống của mình, và dần hoàn thiện nó vớisự giúp đỡ của mọi người. Tôi tin chắc đây không chỉ là một chương trình từthiện, mà nó còn là một sân chơi cho các bạn trẻ có thêm niềm vui ngày tết khichính mình tham gia công việc bán bong bóng thực tế.

-Ngoài những công việc từ thiện quyên góp tiền và quà, chị có làm thêm công việcnào khác?

Ngoàicông việc từ thiện, tôi đang ấp ủ những dự án về giáo dục và tuyên truyền bảo vệmôi trường Việt Nam. Bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung củachính chúng ta và đảm bảo sự phát triển bền vững cho đất nước trong tương lai.

-Ngày Tết đang cận kề, chị đã chuẩn bị được những gì cho gia đình?

Năm naycũng như mọi năm, tôi sẽ dành ra những ngày nghỉ để giúp bố mẹ sắm đồ Tết, dọndẹp và trang trí nhà cửa cho có không khí hơn. Sau đó, tôi cũng dự định nhữngchuyến đi nghỉ và du lịch cùng mọi người.

-Ngày Tết của Hoa hậu có gì khác so với trước?

Tết nàygiống hai năm trước của tôi khi là sinh viên. Không có nhiều tiền và cũng khôngmuốn là gánh nặng của bố mẹ, tôi cùng bạn bè nảy sinh ý tưởng bán bong bóng kiếmtiền. Có khác là năm nay, tôi sẽ cùng FC đi bán bong bóng làm từ thiện. Đây cũnglà một cái Tết bận rộn hơn với tôi.

Diễm Hương xin lỗi người hâm mộ
 
- Điều chị mong muốn nhất trong những ngày Tết là gì?

Đólà có những ngày đầu năm bên gia đình và bạn bè. Một điều ước nữa cho mình,đó là có thật nhiều sức khỏe và may mắn để làm việc.
 
Nhândịp năm mới, tôi cầu chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và niềmvui, hạnh phúc. Với các em bé thì sẽ có thật nhiều bao lì xì. Các bạn họcsinh đạt thật nhiều điểm 10, và tất cả mọi người một năm mới nhiều thànhcông.

Theo Xzone



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.