Diễm My: "Muốn đánh bóng tên tuổi, tôi không phải đợi đến giờ"

Những bức ảnh nude của diễn viên Diễm My chụp năm 1987 được đăng tải trên các mạng đã kéo theo nhiều chiều dư luận khác nhau. Phản ứng trước dư luận, Diễm My khẳng định chị đã chụp những bức ảnh này từ lâu và chỉ với mục đích lưu lại thời thanh xuân.

Những bức ảnh nude củadiễn viên Diễm My chụp năm 1987 được đăng tải trên các mạng đã kéo theonhiều chiều dư luận khác nhau. Phản ứng trước dư luận, Diễm My khẳng địnhchị đã chụp những bức ảnh này từ lâu và chỉ với mục đích lưu lại thời thanhxuân.

>>

Những bức ảnh nude chụpdiễn viên Diễm My - “người đẹp không tuổi tác” đã lan đi trong cộng đồngmạng với tốc độ chóng mặt. Đã có nhiều ý kiến khác nhau trước những bứcảnh. Phóng viên Dân trí liên hệvới Diễm Mỹ, chị bình tĩnh trả lời: “Từ sáng tới giờ đã có rất nhiềuphóng viên gọi cho tôi, hiện tôi đang bận quay phim, nhưng tôi sẽ trảlời đầy đủ về những bức ảnh này.

Diễm My: "Muốn đánh bóng tên tuổi, tôi không phải đợi đến giờ"

Đây là những bức hìnhtôi chụp năm 1987, khi ấy tôi 25 tuổi, đang chập chững bước vào nghệthuật. Hôm chụp hình chỉ có tôi, nhiếp ảnh gia Xuân Trưởng và một chịtrang điểm. Những bức ảnh này tôi chụp chỉ với mục đích cá nhân, tôimuốn lưu lại thời thanh xuân của mình. Anh Xuân Trưởng đã hứa sau khichụp xong sẽ tặng tôi làm kỷ niệm. Nhưng bẵng đi một thời gian, khôngthấy anh tặng, tôi nghĩ chắc anh đã quên rồi. Dần dần tôi cũng quên.Sáng nay thấy mọi người hỏi tôi mới nhớ ra. Những bức ảnh đã chụp quálâu, nếu muốn đánh bóng tên tuổi, tôi không phải đợi đến bây giờ”. 

Diễm My cho biết thêm, chị đãtrò chuyện với nhiếp ảnh gia Xuân Trưởng, nhưng nhiếp ảnh gia khẳng định,anh không hề biết gì về chuyện những bức ảnh bị tung lên mạng. Theo Diễm My,chị chẳng biết gì về mạng và chẳng có thời gian cho những việc vô ích nhưthế.  

Diễm My: "Muốn đánh bóng tên tuổi, tôi không phải đợi đến giờ"
 
Diễm My: "Muốn đánh bóng tên tuổi, tôi không phải đợi đến giờ"
Một trong những bức ảnh nude chụp Diễm My năm 1987.

“Tôi không hiểu mụcđích của người đưa những bức ảnh này lên mạng là gì? Họ muốn hãm hạitôi, hay họ có mục đích gì khác? Những bức ảnh này khá nhạy cảm, và thựcsự, đang ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Về công việc, tôi đang cónhững hợp đồng quảng cáo. Và có thể tôi sẽ gặp rắc rối khi những bức ảnhnày bị đưa ra. Về gia đình, 2 cô con gái của tôi đang tuổi ăn, tuổi lớn.Các cháu có thể bị tổn thương hoặc có thể sẽ có những suy nghĩ khác đi,khi nhìn thấy ảnh này của mẹ…”- Diễm My chia sẻ. 

Hỏi về sự phản ứng củaông xã trước những bức hình nude của vợ, Diễm My cho biết “Tôi đã gọingay cho ông xã khi biết thông tin về những bức hình. Tôi nói với ôngxã, anh là người quan trọng nhất và em muốn anh biết… Ông xã bảo: “Anhbiết rồi. Anh đã xem tất cả những bức hình. Trưa nay, các nhân viên củaanh gửi cho anh xem. Anh thấy những bức hình đó chụp nghệ thuật, rấtđẹp, không phản cảm. Em yên tâm, anh hoàn toàn hiểu và cảm thông cho em.

 
Cứ yên tâm quay phim tiếp. Nếu có ai muốnhỏi gì thêm, em cứ cho họ số điện thoại của anh, anh sẽ trả lời”. Khitôi bày tỏ sự lo lắng về phản ứng của các con, chồng tôi nói ngay, tốinay về anh sẽ nói chuyện với các con. Tôi tin, anh sẽ biết cách nóichuyện để các con gái tôi hiểu và cảm thông cho mẹ. Tôi thực sự thấymình may mắn khi có một ông xã yêu và hiểu vợ như vậy…”. 
Diễm My: "Muốn đánh bóng tên tuổi, tôi không phải đợi đến giờ"
Diễm My coi đây là một vận xui cuối năm

Được ông xã hiểu và chiasẻ, Diễm My coi việc những bức ảnh nude tung lên mạng như một vận đencuối năm. “Năm nay là năm Canh Dần, tôi có đi xem và người ta có nói,tuổi 49 như tôi sẽ phải cẩn thận trong năm. Tôi cứ nghĩ, phải cẩn thậnviệc đi lại, xe cộ, chứ không nghĩ lại xảy ra những việc như thế này.Tôi đã già rồi, đã có gia đình, đã có chồng con, mắc phải những chuyệnnhư thế này thực sự là… đen đủi. Có người bạn bảo, hay có ai đó ganhghét với tôi? Ganh ghét làm gì nhỉ? Tôi bây giờ có đóng phim cũng chỉđóng toàn vai má, có gì nữa đâu để mà ganh ghét?”. 

Muốn xếp chuyện không maysang một bên, Diễm My đang bận rộn với những cảnh quay cuối cùng trong 40tập phim Về đất Thăng Long. Đây làbộ phim truyền hình sản xuất kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Trongphim, Diễm My vào vai Hoàng hậu Diệu Nữ, mẹ của vua Lê Long Đĩnh. Bà hoànghậu đã phải day dứt, dày vò đứng giữa thiện và ác, bà vừa giận Lê Long Đĩnhtàn ác, nhưng lại vừa thương con trai vô bờ… Theo Diễm My, đây sẽ là một vaidiễn hay, nhiều đất diễn để Diễm My thử sức. Chị hy vọng, khán giả sẽ hiểu,sẽ thông cảm cho chị và sẽ quan tâm đón nhận những vai diễn mới của chị hơnlà soi xét những bức ảnh nude đã chụp từ 23 năm về trước.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.