Diễn viên Hải Anh: Được “hoàn lương” và chuẩn bị làm bố

Sau đám cưới đầm ấm, hạnh phúc cuối tháng 22010, diễn viên Hải Anh người chuyên trị vào vai phản diện đang nóng lòng chờ đợi sự ra đời của cậu quý tử vào tháng 9 tới đây.

Sau đámcưới đầm ấm, hạnh phúc cuối tháng 2/2010, diễn viên Hải Anh - người chuyên trịvào vai phản diện đang nóng lòng chờ đợi sự ra đời của cậu quý tử vào tháng 9tới đây.

Hải Anh chia sẻ, bà xã MinhNguyệt đã mang thai được 28 tuần, bác sỹ nói dự kiến ngày 13 đến 15/9 sẽ lâmbồn. Và cho đến thời điểm này, anh vừa hoàn thành xong các thủ tục đăng ký sinhnở cho vợ tại bênh viện Việt Pháp - Hà Nội.

Diễn viên Hải Anh: Được “hoàn lương” và chuẩn bị làm bố

Thời gian này, Hải Anh được "hoàn lương" khi vào vai khá nghiêm túc và tốt tính trong bộ phim “Phía cuối cầu vồng"- vai diễn hoàn toàn khác với dạng vai phản diện anh hay đóng.

“Sắp được làm bố, cảm giác củatôi vô cùng vui sướng và hạnh phúc, nhất là bây giờ cu cậu biết đạp và cựa quậytrong bụng mẹ rồi. Buổi tối nào tôi cũng dành thời gian… tâm sự với con, mặc dùchỉ độc thoại mà không có hồi đáp” - Nam diễn viên phấn khởi.

Hải Anh kể, ngay từ khi biết vợcó bầu, anh chuẩn bị rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh cho con như mua sách hướng dẫnchăm sóc bà bầu, đĩa nhạc để con nghe, quần áo... “Tôi đã mua sắm đầy đủ cáctrang thiết bị dành cho con, chỉ chờ bé ra đời để… cung phụng nữa thôi”.

Chính vì thế, Hải Anh nung nấuđặt tên con từ rất sớm. Anh nghĩ ra nhiều cái tên đẹp như Bảo Anh, Quang Minh…nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn chưa vừa ý. Thực tế là cho đến tận bây giờ vẫn chưa“chốt” được cái tên nào ưng ý, vừa ý nghĩa lại gắn bó với cả hai chợ chồng.

Theo nam diễn viên, cảm giác đượclàm bố nó sung sướng dần dần, chứ không “toả ra” một chốc, một lát. Thời điểm cótin vui sướng một kiểu, thời điểm cái thai dần hình thành, nói chuyện được vớicon lại kiểu khác, và chắc chắn lúc con ra đời lại thêm… một kiểu nữa. Niềm vui,sự hạnh phúc cứ nhân lên khi từng ngày, từng giờ đón đợi sự ra đời của một thànhviên mới trong gia đình.

“Từ lúc lấy vợ, tôi thấy mìnhsống “vui-khoẻ-có ích hơn”. Vợ tôi là mệnh Kim, tôi mệnh Thuỷ. Kim sinh Thuỷ nênmọi việc đều may mắn, thành công. Thêm nữa, hai vợ chồng đều làm ở công ty củagia đình nên tôi có điều kiện chăm sóc vợ chu đáo nhất có thể”.

Diễn viên Hải Anh: Được “hoàn lương” và chuẩn bị làm bố
Đám cưới hạnh phúc của Hải Anh và Minh Nguyệt diễn ra vào tháng 2/2010

Tuy nhiên, được làm bố mới hiểunỗi khổ của… người chồng. Ở giai đoạn đầu của thời kỳ bầu bí, Minh Nguyệt “bỗngdưng” thay đổi tính cách, thường hay căng thẳng và khó tính. Nhiều khi ngồi nghĩra một cái gì đó rồi bắt đầu giận dỗi chồng. Mặc dù hết sức thông cảm, chia sẻvới bà bầu, nhưng vì lần đầu làm bố, nên cuối cùng Hải Anh phải cầu cứu đến haibên gia đình nội ngoại để mọi việc được êm thấm. Qua thời kỳ thai nghén, bà xãMinh Nguyệt bắt đầu ổn định tinh thần trở lại, cuộc sống gia đình thoải mái hơnvà thực sự vui vẻ với cả hai vợ chồng.

Hiện tại, Hải Anh đang tham giabộ phim Phía cuối cầu vồng với vai diễn giám đốc tài chính của một tậpđoàn lớn về quảng cáo. Đây là là một trong những vai khó, bởi vị giám đốc này làmột con người nghiêm túc, người tốt, khác hẳn với dạng vai “phản diện” mà anhtừng đóng. Hải Anh cho biết: “Bộ phim dài 30 tập, và tôi được đọc xong đọc kịchbản 20 tập đầu, nhưng vẫn chưa thấy nhân vật nào có sự… biến chất nào cả. Đóngvai giám đốc là một sự thử thách với tôi, vì dạng nhân vật này thường bị đềuđều, chỉ có một màu, nhưng phải cố gắng hết sức thôi, để “hoàn lương” một chútvậy!”.

Theo VTC



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.