Em muốn thoát khỏi... “bình hoa di động”

Ngày nay, nhiều người mẫu đến với các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước và trên thế giới, chỉ đơn giản một điều, họ muốn thoát khỏi vỏ bọc đơn điệu: “Bình hoa di động”.

Ngày nay, nhiều người mẫu đếnvới các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước và trên thế giới, chỉ đơn giản mộtđiều, họ muốn thoát khỏi vỏ bọc đơn điệu: “Bình hoa di động”.

Điều gì khiến những người mẫu dễ “toả sáng” và chiếm được tình cảm của côngchúng hơn? Điều gì khiến những người mẫu dễ “chạm đến” vinh quang hơn?

Nơi tỏa sáng vĩnh cửu…

Tôi nhớ câu nói đầy tự hào của Hoa hậu Thuỳ Dung khi nhắc đến danh hiệu củamình: . Vâng! Tôi đồng ý với quan điểm nàycủa Hoa hậu Thuỳ Dung. Nghề người mẫu chỉ là một nghệ thuật trình diễn, cầnnhững body chuẩn, cần sự trẻ trung, cuốn hút, chính vì thế “tuổi đời” cho nghềngười mẫu cũng có những giới hạn nhất định. Quy luật đào thải trong nghề ngườimẫu cũng vì thế mà khắc nghiệt hơn. Bởi hiếm ai mặc bikini, áo dạ hội biểu diễnthời trang trên sàn catwalk khi bước vào tuổi tứ tuần. Bởi ở lứa tuổi ấy, nhữngngười mẫu đã trở thành “cựu người mẫu” và họ đã sống khá ổn với vai trò mới làkinh doanh và làm chủ nhãn hiệu thời trang mới.

Em muốn thoát khỏi... “bình hoa di động”
"Tôi sẽ vẫn là hoa hậu, sẽ vẫn tham gia các hoạt động xã hội, sẽ vẫn xuất hiện trước các sự kiện. Và tôi mong, tân hoa hậu sẽ làm được nhiều điều hơn tôi, sẽ tỏa sáng hơn."

Còn Hoa hậu, hai mươi năm sau,công chúng vẫn tò mò muốn biết, sau hai mươi năm đăng quang, Hoa hậu còn đẹpkhông? Body còn chuẩn không? Hoa hậu có thành đạt không? Tất cả những gì liênquan đến Hoa hậu, đều thôi thúc trí tò mò của công chúng.

Sự thành công ngoài sức mong đợi của, Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễm Hương là một minhchứng cụ thể cho sự thành công ngoạn mục của các người mẫu khi tham dự cuộc thiHoa hậu.

Em muốn thoát khỏi... “bình hoa di động”
Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân


Ngọc Hân vốn là “gương mặt” của New Talent, 5 năm trên sàn cat walk đã đem đếncho người đẹp những kinh nghiệm quý báu khi chọn cho mình những trang phục đẹp,tôn vẻ gợi cảm của những đường cong trên cơ thể. Hơn nữa, Ngọc Hân thêm lợi thếlà sự bình tĩnh khi ứng xử trong cuộc thi HHVN vừa qua. Chính sự bình tĩnh ấy đãđem đến cho Hân chiến thắng ngoạn mục ở đêm chung kết.

Diễm Hương vốn là người mẫu ảnhvà từng có thời gian được Venus đứng ra nhận là người mẫu của Venus. Sự trảinghiệm của người mẫu ảnh cũng giúp Hương nhiều trong việc biểu lộ cảm xúc và sựthân thiện trên nét mặt. Chính điều ấy giúp Diễm Hương chiếm được cảm tình côngchúng.

Ngoài ra, những người mẫu thànhdanh trong các cuộc thi Hoa hậu phải kể đến người mẫu Hương Giang (Cty người mẫuPL). Thừa hưởng vẻ đẹp đậm chất Á đông, nụ cười dịu hiền, ngời sáng, phong cáchchuyên nghiệp và thân thiện, Hương Giang đã giành được cảm tình của Ban giámkhảo cùng khán giả toàn thế giới.

Em muốn thoát khỏi... “bình hoa di động”

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương

Mức “cát sê” tăng chóng mặt…

Tỉ lệ thuận với danh hiệu làmức cát sê tăng chóng mặt của các người đẹp sau các cuộc thi. Chia sẻ vớibáo Pháp luật & Xã hội, chị Vy Hạnh (phụ trách Cty người mẫu Venus Hà Nội)cho biết: “Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Venus có cử Đặng Thùy Trang(SN 1990), thí sinh đến từ Hà Nội, vốn là sinh viên ĐH Bách Khoa dự thi. NếuTrang giành được danh hiệu lớn từ cuộc thi này, điều đó có nghĩa rằng Trangsẽ thực sự “nâng tầm” mình lên ngang hàng với những siêu mẫu đã có hàng chụcnăm đứng trên sàn catwalk. Danh hiệu đó không chỉ giúp Trang tỏa sáng mộtlần mà còn giúp Trang “cải thiện” được thứ hạng của cô trong Cty Venus HàNội nói riêng và trong làng người mẫu nói chung”.

Và không khỏi bất ngờ khi Đặng Thùy Trang giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộcthi Hoa hậu Việt Nam 2010. Mặc dù phong cách biểu diễn còn run do kinhnghiệm chưa nhiều, dẫn đến sự bối rối khi đứng trước đám đông. Nhưng vẻ đẹpyêu kiều của cô sinh viên Đại học Bách Khoa thực sự gây ấn tượng với côngchúng đêm chung kết vừa qua.

Em muốn thoát khỏi... “bình hoa di động”
Người mẫu Hương Giang

mặc dù không là Hoa hậu hay Á hậu, cô chỉ giành được nhữnggiải thưởng phụ trong cuộc thi Miss World, nhưng Hương Giang vẫn được đánh giácao khi trở về từ cuộc thi sắc đẹp. Cô không ngần ngại thừa nhận rằng, trước đâymức cát sê cho mỗi đêm diễn của cô là 200.000 -300.000 đồng. Nhưng hiện nay mứccát sê của cô đã lọt vào top cao nhất trong làng người mẫu, ngang hàng với ThanhHằng.

Chính người đẹp Hương Giang cũngkhẳng định, cô sẽ không theo nghề người mẫu lâu dài. Khi tốt nghiệp đại học,Hương Giang sẽ quay sang làm truyền thông. Bởi nghề người mẫu rất “kén” tuổi,đến độ tuổi nào đó, quy luật đào thải sẽ tìm đến họ, bất kể họ là ai. Vinh quangdưới ánh đèn Flash trên sàn cat walk rất nhọc nhằn. Vì thế, những giải thưởngphụ cô đạt được trong cuộc thi Miss World sẽ là tặng phẩm vô giá cho Hương Giangbước chân vào cuộc sống làng giải trí Việt với sự tự tin, đẳng cấp cao và mứcthu nhập đủ để cô có thể bình yên với cuộc sống của mình.

Theo Mai Trang - ThủyAnna
PLXH




Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.