Fan phản ứng trước scandal của Thái Trác Nghiêm

Phản ứng trước thông tin Thái Trác Nghiêm và Ronald Cheng tổ chức họp báo, công khai chuyện hai người tổ chức đám cưới từ 4 năm trước và đang tiến hành thủ tục ly dị, các fan của Thái Trác Nghiêm đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của họ.

Phản ứng trước thông tinThái Trác Nghiêm và Ronald Cheng tổ chức họp báo, công khai chuyện hai ngườitổ chức đám cưới từ 4 năm trước và đang tiến hành thủ tục ly dị, các fan củaThái Trác Nghiêm đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của họ.

>>

Một số khán giả của Twins tỏ ra khá thất vọng khi bị thầntượng giấu chuyện lập gia đình suốt 4 năm qua. “Họ tổ chức họp báo công khai mọichuyện chỉ bởi vì báo giới phát hiện ra giấy đăng ký kết hôn của hai người”, mộtkhán giả viết. Một khán giả khác thì chia sẻ: “Họ thật dại dột và ngốc nghếch,họ đã phạm một sai lầm”. “Họ giả tạo quá mức, tôi không thể phân biệt được thậtgiả trong giọng nói của họ. Có lẽ những lời phát ngôn của giới nghệ sĩ chỉ lànhững lời nói dối”, một fan bày tỏ sự thất vọng.

Fan phản ứng trước scandal của Thái Trác Nghiêm
Thái Trác Nghiêm mong khán giả ủng hộ và cảm thông cho cô.

 

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ủng hộ và cảm thông với TháiTrác Nghiêm. “Dù họ có công khai chuyện lập gia đình hay không, đó cũng làchuyện riêng của cá nhân họ. Nghệ sĩ không có ý định “bán” cuộc sống riêng củahọ với báo giới”, một khán giả nữ viết. Một ý kiến khác thì cho biết: “Các ngôisao cũng là người bình thường, hãy tôn trọng họ”. “Chia tay là điều không aimuốn, xin hãy để họ được yên với nỗi đau khổ của họ”, một fan viết.

Kể từ khi tuyên bố chia tay vào trungtuần tháng 3/2010, Thái Trác Nghiêm luôn giữ trạng thái vui vẻ và thoải máitrong hầu hết các sự kiện mà cô góp mặt. Song, “ông xã” Ronald thì luôn buồnphiền và thậm chí còn bật khóc trong buổi họp báo tổ chức chiều 28/3. Bạn bècủa Thái Trác Nghiêm cho biết, chuyện tình giữa Thái Trác Nghiêm và RonaldCheng bắt đầu phát triển khi hai người hợp tác chung trong bộ phim nhựaHidden Heroes (năm 2004). Cặp đôinày quyết định làm đám cưới 2 năm sau đó.

 

Một nguồn tin tiết lộ, Ronald rất yêu Thái Trác Nghiêm. Saukhi nữ ca sĩ của nhóm Twins nhận lời làm người yêu của anh, Ronald đã quyết địnhtậu một hình xăm có tên của Thái Trác Nghiêm (bằng tiếng Anh) để chứng tỏ tìnhcảm của anh dành cho cô. Tháng 1/2006, khi nhóm Twins tổ chức show diễn tại HồngKông, Ronald cũng bí mật tham dự để bày tỏ sự ủng hộ đối với “bà xã”. Nửa nămsau, Ronald còn nỗ lực giành chiến thắng trong cuộc bán đấu giá giành cái tênCharlene (tên tiếng Anh của Thái Trác Nghiêm) để làm biển đăng ký xe ô tô chocô.

Fan phản ứng trước scandal của Thái Trác Nghiêm
Thái Trác Nghiêm và Ronald trong buổi họp báo hôm 28/3

 

Tuy nhiên, vào tháng 4/2009, Ronald đã bị giới săn tin bắtgặp khi đang vui chơi tại một hộp đêm, cũng vào thời điểm này báo giới đã đề cậptới tin đồn tình cảm giữa anh và người mẫu trẻ Baby. Thái Trác Nghiêm luôn lêntiếng ủng hộ và bảo vệ bạn trai khi liên tục khẳng định với bạn bè của cô rằng,Ronald là người đàn ông tốt và chân thành.

 

Chính bởi vậy, khi Thái Trác Nghiêm quyết định chiatay với Ronald, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ của nhóm Twins buồn khổ vì bịphản bội. Mặc dù, trong buổi họp báo chiều 28/3, cả hai nhân vật chính đều khẳngđịnh không có sự xuất hiện của người thứ ba trong cuộc hôn nhân của họ, nhưngphần lớn ý kiến đều tin rằng, Ronald đã đánh mất lòng tin của Thái Trác Nghiêm.

Theo Fan phản ứng trước scandal của Thái Trác Nghiêm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.