"Gặp nhau cuối tuần" trở lại

Chương trình Thư giãn cuối tuần có kết cấu được chia làm ba phần: Copy & Bơm vá, Hỏi xoáy đáp xoay và kết thúc bằng một tiểu phẩm hài.

21h10 tối thứ Bảy, 28/8 tới, Gặp nhau cuối tuầnphiên bản mới với tên gọi Thư giãn cuối tuần sẽ chính thức lên sóng.

Chương trình Thư giãn cuối tuần có kết cấuđược chia làm ba phần: Copy & Bơm vá, Hỏi xoáy đáp xoay và kết thúc bằng mộttiểu phẩm hài.

"Gặp nhau cuối tuần" trở lại
Vân Dung, Công Lý trong một chương trình Gặp nhau cuối tuần

Copy - Bơm vá lấy bối cảnh là một góc vỉa hè, nơimưu sinh của hai nhân vật: một anh làm nghề photocopy (do Tự Long đảm nhận) vàmột anh làm nghề bơm vá (Công Lý) sẽ đưa khán giả đến với những vấn đề của đờisống xã hội qua lăng kính hài hước.

Hỏi xoáy, đáp xoay, là những câu hỏi “xoáy”của Trần Xoáy (Xuân Bắc) với giáo sư Cù Trọng Xoay về mọi vấn đề của cuộc sống.Phần cuối chương trình là các tiểu phẩm hài với sự thể hiện bởi dàn diễn viên cảhai miền Nam, Bắc: Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Văn Hiệp, Phạm Bằng, BảoQuốc, Hồng Vân, Anh Vũ, Minh Nhí...

Tham gia viết kịch bản là những cây viết hài kịchhàng đầu, như: Lê Hoàng, Đình Lộc, Tiến Dũng, Lê Văn Nghĩa... Ông Đỗ Thanh Hải,tổng đạo diễn chương trình cho biết, mong muốn lớn nhất là chương trình khôngchỉ mang tới những tiếng cười thuần túy và mỗi vấn đề được nêu ra sẽ khiến khángiả cùng sẻ chia, suy ngẫm.

Theo Hằng Nga
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.