Giải thưởng đầu tiên của Chung Thục Quyên tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế

Chung Thục Quyên đoạt danh hiệu Đại sứ sắc đẹp của nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 cùng với các người đẹp đến từ Hong Kong, USA, Japan và Serbia. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên của các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Chung Thục Quyên đoạt danh hiệu Đại sứ sắcđẹp của nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 cùng với các người đẹp đếntừ Hong Kong, USA, Japan và Serbia. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên của cácngười đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Hôm qua, các người đẹp củacuộc thi này cũng có một ngày đáng nhớ khi được đưa đến Trung tâm mua sắm vềgiầy dép. Tại đây tất cả các người đẹp tham gia một phần trình diễn thờitrang giầy rất thú vị. Các người đẹp đều bỏ chân trần, không mang giầy vàbiểu diễn với những đôi giầy được cầm trên tay. Sau buổi biểu diễn này,Chung Thục Quyên được cái thí sinh khác đặt nick name là “Miss 21” vì đó làsố thứ tự biểu diễn của cô.

Sau khi kết thúc phần trình diễn giầy, các thí sinh đều in dấu chân mìnhbằng mực đỏ lên giấy trắng và ký tặng trên giấy, sau đó họ cầm tờ giấy códấu chân của mình biểu diễn thêm một lần nữa, khán giả rất nồng nhiệt vàthích thú với màn trình diễn này.

Buổi tối, một phần của phầnthi năng khiếu cũng đã diễn ra. Phần thi này sẽ được chia làm nhiều lần, sẽtiếp tục diễn ra trong những ngày tới.

Theo Đất Việt



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.