Hà Anh: Gợi cảm thực ra...

Thực ra, trước đây tôi sống khá là cứng nhắc. Là con gái sống xa nhà từ nhỏ mà, nên tôi lại càng ý thức nặng về những chuẩn mực của chính mình.

Thực ra, trướcđây tôi sống khá là cứng nhắc. Là con gái sống xa nhà từ nhỏ mà, nên tôi lạicàng ý thức nặng về những chuẩn mực của chính mình.

Bằng cách nào đótôi luôn chứng tỏ bản thân mình là một cô gái mạnh mẽ, độc lập. Cánh mày râu nểtôi, nhưng họ cũng có vẻ ngại tôi.

Nói cho cùng, cũngchẳng ảnh hưởng gì đến bản thân tôi vì tôi cũng chẳng thích nhiều lời đường mậtbay lượn xung quanh mình. Tôi là một cô gái nghiêm túc và tôi luôn tỏ ra điềunày. Nghe có vẻ khô cứng và khá nhàm chán phải không?

Hà Anh: Gợi cảm thực ra...
Người mẫu Hà Anh

Tôi của ngày hômnay mang một thương hiệu mà ngay cả tự mình nói ra tôi cũng phải bật cười  "gợicảm”.

Một lần khi tôichụp hình cùng một êkíp của nước ngoài, đạo diễn hình ảnh liên tục nhắc nhở tôi:"Tự nhiên nhé, đừng có quá gợi cảm. Shoot hình này muốn cô rất đời thường!".

Mặc chiếc quầnjeans dài thùng thình kiểu quần của bạn trai (boyfriend’s jeans) và bận chiếc áophông trắng đơn giản, tôi đứng thọc hai tai vào túi quần bướng bỉnh cãi lý “Tôicó làm gì đâu? Tôi đang bình thường lắm mà!”

Chị editor của báolà người Mỹ, quan sát shoot hình của chúng tôi thì phá lên cười “Này, chúng tabảo cô ấy không gợi cảm chẳng khác nào bảo lá đừng xanh!”. Chúng tôi cùng phálên cười.

Tôi có thực sự gợicảm như mọi người nghĩ không? Vì sao mọi người lại nghĩ tôi là một người phụ nữgợi cảm? Làm sao chúng ta có thể định nghĩa được sự gợi cảm?

Hà Anh: Gợi cảm thực ra... Hà Anh: Gợi cảm thực ra... Hà Anh: Gợi cảm thực ra...

Như tôi đã nói, tôitừng là một cô gái khá cứng nhắc. Giờ thì không vậy nữa rồi! Không phải tôi trởnên dễ dãi hơn đối với những chuẩn mực của mình, cũng không phải tôi trở nênthiếu tự lập hay quả quyết. Đơn giản chỉ vì tôi đã hiểu sức mạnh của nữ tính nằmở đâu.

Hôm đó, nằm dàitrên chiếc ghế sofa trong một ngày chủ nhật, tôi lôi tập DVD tuyển tập những bộphim kinh điển của Audrey Hepburn. Tôi nằm xem say sưa và như bị thôi miên bởiđôi mắt tròn đen láy lúc nào cũng mở to khi thì ngơ ngác, khi thì nũng nịu, khisáng bừng lên giòn tan đầy tươi vui.

“Thật ngốc nghếchvà thật dễ thương! Giống hệt mình vậy”. Tôi nghĩ thầm.

Và tôi thấy thânthuộc cái vẻ khi thì quả quyết, đi tinh ranh nghịch ngợm và khi thì ngơ ngác đếnbuồn cười của Audrey. Tôi nhìn thấy chính mình qua những hình ảnh này, nhữnghình ảnh thường ngày tôi hay giấu nó đi đằng sau vẻ lạnh lùng, quả quyết và mạnhmẽ của mình.

Hà Anh: Gợi cảm thực ra...

Có ai biết đượcnhiều khi tôi cuộn tròn trong chăn khóc sướt mướt khi xem một đoạn phim cảmđộng. Có ai nhìn thấy khi tôi lơ ngơ cầm cuốn bản đồ loay hoay giữa London tìmđường đi như chú cừu con đi lạc? Có mấy ai nhìn thấy tôi lúc phá lên cườinghiêng ngả, nhảy nhót loạn xạ trong căn phòng riêng của mình…?

Không, tôi khôngcòn phải luôn tỏ ra là một “nữ siêu nhân”. Tôi là một người phụ nữ. Tôi mạnh mẽ,tôi yếu đuối, tôi đam mê, tôi mong manh, tôi dịu dàng…

Ngày hôm qua, tôicứ để nước mắt chảy dài trên má. Tôi dụi mặt vào vai người đàn ông của mình. Tôitrở nên bé nhỏ trong cánh tay  anh ấy và tôi trở nên mạnh mẽ.

Tôi mạnh mẽ bởi tôicó thể chính bản thân mình. Nữ tính và gợi cảm chắc là khi tôi là chính tôi.

Theo Hà Anh: Gợi cảm thực ra...



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.