Hà Anh thay Hương Giang dự giải “Người mẫu châu Á”

Ngày 62 tới, Hà Anh sẽ lên đường đến Hàng Châu, Trung Quốc tham gia giải thưởng “Người mẫu hàng đầu châu Á”. Siêu mẫu gợi cảm nhận được lời mời chính thức sau khi người đẹp Hương Giang không thể tham dự do bận hoạt động từ thiện cuối năm.

Ngày 6/2 tới, Hà Anh sẽlên đường đến Hàng Châu, Trung Quốc tham gia giải thưởng “Người mẫu hàng đầuchâu Á”. Siêu mẫu gợi cảm nhận được lời mời chính thức sau khi người đẹpHương Giang không thể tham dự do bận hoạt động từ thiện cuối năm. 

>>

“Được đề cử vào top 5Người mẫu hàng đầu châu Á trong nămlà một vinh dự rất lớn đối với Việt Nam nói chung và bản thân tôi nói riêng.Tôi mong rằng sự tham gia của mình sẽ hữu ích trong việc giới thiệu về thờitrang, về người mẫu Việt Nam”, Nguyễn Vũ Hà Anh bày tỏ cảm xúc khi nhận đượcđề cử tham dự.

Hà Anh thay Hương Giang dự giải “Người mẫu châu Á”
Hà Anh được lựa chọn thay thế Hương Giang

Người mẫu hàng đầu châu Á là một trongcác hạng mục của Giải thưởng Thời trang châu Á (Fashion Asia Award) được tổ chứclần đầu tiên, với sự hợp tác của giới truyền thông và các học viện nghệ thuậtcủa hơn 13 nước ở khu vực. Sau năm nay, sự kiện này sẽ được tổ chức thường niên.Fashion Asia Award 2010 sẽ diễn ra từ ngày 6- 8/2 tại Trung Quốc.

Sở hữu số đo hình thể lý tưởng,phong cách chuyên nghiệp của một siêu mẫu châu Á từng cọ sát trên sàn diễn thờitrang thế giới là một trong những lợi thế của Hà Anh tại sự kiện sắp tới. BàThúy Hạnh, giám đốc EvE Group cũng đánh giá cao lối ứng xử nhanh nhạy của siêumẫu này.

Sau việc Á hậu Hoa hậu ViệtNam toàn cầu Hương Giang không sắp xếp được lịch diễn tại Hà Nội nên khôngđến Hàng Châu cùng đoàn để tham dự Giải thưởng Fashion Asia vì thế Thúy Hạnhđã liên lạc với Ban tổ chức để xin ứng cử viên khác thay thế là Hà Anh.

Ngày 6/2 tới, Hà Anh sẽ lên đườngđến Hàng Châu, Trung Quốc tham gia giải Ngườimẫu hàng đầu châu Á. Cùng đi với Hà Anh còn có cựu người mẫu Thúy Hằng,giám đốc EvE Group khu vực phía Bắc và đại diện của Đẹp Fashion Show sẽ dự tranhGiải thưởng Chương trình thời trang hay nhấttrong năm.

Được biết, người mẫu đại diện củaViệt Nam đang tích cực chuẩn bị cho các hoạt động diễn ra trong thời gian traogiải. Hà Anh nói, cô chuẩn bị rất kỹ về trang phục vì xác định đây là giảithưởng về người mẫu chứ không phải một cuộc thi sắc đẹp.

Theo Hà Anh thay Hương Giang dự giải “Người mẫu châu Á”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.