Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9

Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn một chùm liên khúc, bao gồm các ca khúc hay nhất trong album “Tìm Lại Giấc Mơ” vừa mới phát hành của cô. Có thể nói sau thời gian sóng gió (vừa sinh con, vừa chịu nhiều điều tiếng thị phi), Hồ Ngọc Hà càng đẹp và nền nã hơn. Hy vọng giọng hát của cô cũng sẽ sâu sắc hơn, nhiều cảm xúc hơn sau những biến cố của cuộc sống.

"Gái 1 con" ồn ào nhất showbiz thời gian qua- nữ ca sỹ chân dài Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trong đêm trao giải Album vàngtháng 9. Cô xuất hiện với tư cách khách mời.

Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn một chùmliên khúc, bao gồm các ca khúc hay nhất trong album “Tìm Lại Giấc Mơ” vừa mớiphát hành của cô. Có thể nói sau thời gian sóng gió (vừa sinh con, vừa chịunhiều điều tiếng thị phi), Hồ Ngọc Hà càng đẹp và nền nã hơn. Hy vọng giọng hátcủa cô cũng sẽ sâu sắc hơn, nhiều cảm xúc hơn sau những biến cố của cuộc sống.

Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9
Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại sàn diễn sau thời gian nghỉ sinh con

Album vàng tháng 9 là cơhội tranh giải của cả những ca sỹ đã gầy dựng được tên tuổi như Phương Uyên - LêMinh, Phan Đinh Tùng hoặc những ca sỹ đã và đang có những vị trí nhất định nhưThảo Trang, Phạm Huy Du hay gương mặt mới toanh, Triệu Lộc.

“The New Me” là đĩa đơn thứ haicủa Thảo Trang - cô ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi Việt Nam Idol. Album này đượchòa âm phối khí rất tốt. So với album trước, album lần này là một cuộc “lột xác”của Thảo Trang cả về hình ảnh, âm nhạc, phong cách. Với thế mạnh hát nhạc tiếngAnh, Thảo Trang đã không ngần ngại khi cho vào đến bảy ca khúc tiếng Anh trongtất cả mười ca khúc trong album này.

Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9
CD Thảo Trang Vol2

Với điều này cộng thêm sự thayđổi về hình ảnh, sexy hơn, quyến rũ hơn, Thảo Trang làm cho khán giả có cảm giácdường như cô đang nuôi tham vọng thống lĩnh thị trường ca sỹ Việt hát nhạcngoại. Những ca khúc như The new me, Giấc mơ thoảng bay hay Superstar– Girl… là những ca khúc dự đoán sẽ được khán giả yêu thích vì giai điệu dễnghe, lạ. Nhìn chung. “The New Me” đã thành công khi tạo ra được một cái nhìnkhác, mạnh mẽ hơn, mới lạ hơn của Thảo Trang trong lòng khán giả.

Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9
CD Phạm Huy Du

Phạm Huy Du không phải là cái tênquá xa lạ trong làng nhạc, cách đây năm năm, anh đã bắt đầu ca hát và đã đượcbiết đến. Được học hành bài bản, có thời gian làm giảng viên của trường nhạc…Phạm Huy Du có một nền tảng và ưu thế về chuyên môn so với các ca sỹ khác. “HãyYêu Dù Mất Nhau Ngày Sau” bao gồm 11 ca khúc, phần lớn là pop và pop ballad củacác nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Lương Bằng Quang, Lư Phong…

Trong đó đáng chú ý, ca khúcTrò đùa của tạo hóa (st Nguyễn Hồng Thuận) trở thành ca khúc hot nhất trêncác trang âm nhạc trực tuyến vì giai điệu hay và nội dung nóng hổi. Phần hìnhảnh với ý tưởng đơn giản nhưng tạo được hiệu quả, được Phạm Huy Du và ekip đầutư rất kĩ lưỡng. Tuy nhiên, phần lớn những ca khúc mà Huy Du chọn để làm albumchưa thực sự phù hợp với chất giọng trầm ấm rất đẹp của anh, đây sẽ là một điềuđáng để Phạm Huy Du lưu ý khi thực hiện những album sau cho hoàn hảo hơn.

Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9
CD Uyên và Minh

“Cặp đôi” ăn ý trong âm nhạcPhương Uyên - Lê Minh lại một lần nữa và là lần cuối (theo tuyên bố của họ), kếthợp cùng nhau trong sản phẩm có tên “Memorize”. Album bao gồm chín bài hát, tấtcả đều là sáng tác của ca - nhạc sỹ Phương Uyên với những ca khúc viết về tìnhyêu đôi lứa, tình cảm gia đình… như Tình bỗng dưng khác, Con yêu, Guitar…Dường như mọi cảm xúc chân thật và “đời” nhất được Phương Uyên “thai nghén” đểđưa vào “Memorize”, đây cũng là điểm mạnh trong mỗi sáng tác hay mỗi album củacô: Luôn tràn đầy cảm xúc. Hình ảnh của album được thiết kế sang trọng, nền nãvà kĩ lưỡng với một tông màu trắng xuyên suốt cả album.

Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9
Vol1 của Nguyễn Tỳ Triệu Lộc

“Tỳ 10 Diop” là một album mớitoanh của một gương mặt cũng… mới toanh: Triệu Lộc. Được học hành bài bản tạiNhạc viện TP và từng đạt giải nhì cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình 2008… đó là hainền tảng ưu thế để Triệu Lộc bắt đầu con đường âm nhạc của mình. Với giọng háttrầm ấm và khá cảm xúc, Triệu Lộc tự tin hát cả hai dòng nhạc, vừa theo kiểu hànlâm vừa trẻ trung, trong album này, như Một Mình (st Trần Thanh Tùng), Bỗng (st Sa Huỳnh) hay Một trái tim Một tình yêu (st Nhật Vũ)… Đặcbiệt, “Tỳ 10 Diop” còn có sự góp mặt của Hạ Trâm trong ca khúc hát chung, Yêuem (st Dương Đông Quì). Hình ảnh được thiết kế rất trẻ trung và dễ thươngvới tông màu trắng.

Hà Hồ "tái xuất" trong Album vàng tháng 9
Ngôi sao lẻ loi của Phan Đình Tùng

“Ngôi Sao Lẻ Loi” của Phan ĐinhTùng có lẽ là album bao gồm nhiều bài nhất trong cả năm album lần này: 14 cakhúc, hầu hết là các sáng tác thiên về pop và pop ballad của các nhạc sỹ trẻ nhưNguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Dân… Album sẽ làmột món quà của riêng cho những fan hâm mộ phong cách và giọng hát anh. Vẫn làdòng nhạc thị trường với giọng hát rất riêng, có nội lực cộng với một lối hátnhư kể chuyện, Phan Đinh Tùng càng ngày càng định hình được con đường và dòngnhạc thị trường khá thành công mà anh muốn theo đuổi.

Liveshow Album Vàng tháng 9sẽ được diễn ra tại nhà hát đài truyền hình TP HCM vào lúc 20h30 ngày13/09/2010 và được truyền hình trên kênh HTV7 với sự góp mặt của các ca sỹ: HồNgọc Hà, Phương Uyên - Lê Minh, Phan Đinh Tùng, Thảo Trang, Phạm Huy Du, TriệuLộc, Đông Nhi, V.music.

Theo Gia Hoàng
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.