Han So Hee cười tươi khi về Hàn Quốc

Nữ diễn viên về nước sau bạn trai Ryu Jun Yeol một ngày. Tại sân bay, Han So Hee cười rạng rỡ khi gặp giới truyền thông và người hâm mộ.

Chiều 18/3, Newsen đưa tin Han So Hee đã trở về Hàn Quốc sau chuyến du lịch tại Hawaii. Tại sân bay Quốc tế Seoul, nữ diễn viên sinh năm 1994 xuất hiện rạng rỡ, đi sát bạn thân, nở nụ cười tươi trước truyền thông và người hâm mộ.

Giữa lùm xùm tình ái, Han So Hee cho thấy tâm lý thoải mái, không gặp nhiều áp lực. Hình ảnh này trái ngược với Ryu Jun Yeol một ngày trước đó. Nam diễn viên về nước trong bộ trang phục kín đáo nhằm né tránh ống kính truyền thông. Bất chấp những câu hỏi từ nhóm phóng viên và người hâm mộ, anh cúi đầu, đi thẳng tới xe ôtô để ra về.

Mới đây, 9Ato Entertainment, công ty quản lý của Han So Hee lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ của mình. Công ty nhấn mạnh Han So Hee đang rất khó khăn về mặt tinh thần vì những bài viết mang tính suy đoán và bình luận ác ý được đưa ra.

"Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ đối với những người lan truyền nội dung xấu làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ, bất kể mức độ nghiêm trọng mà những nội dung này mang lại", 9Ato Entertainment thông báo.

Ngày 15/3, tin đồn hẹn hò giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol bắt đầu khi cả hai xuất hiện cùng nhau ở Hawaii. Ban đầu, công ty quản lý của nữ diễn viên sinh năm 1994 phủ nhận thông tin cô hẹn hò. Công ty cho biết Han So Hee tới Hawaii nghỉ ngơi cùng bạn bè thân thiết. Trong khi đó, công ty của Ryu Jun Yeol chia sẻ nam diễn viên có mặt ở Hawaii để chụp hình.

Han So Hee cười tươi khi về Hàn Quốc-1

Ngay sau đó, Lee Hyeri, bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol, đăng ảnh chụp phong cảnh kèm chú thích: “Thú vị quá”. Hành động của nữ diễn viên làm dấy lên rất nhiều suy đoán về mối quan hệ giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

Ngày 16/3, Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận hẹn hò. Tới ngày 18/3, Dispatch tung bộ ảnh cặp sao tại Hawaii. Theo Dispatch mô tả, Han So Hee tập trung sử dụng điện thoại còn Ryu Jun Yeol nhìn cô trong im lặng.

Chuyện tình cảm của họ gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua. Han So Hee và Ryu Jun Yeol vấp nhiều ý kiến chỉ trích. Han So Hee đã viết tâm thư giãi bày, nói lời xin lỗi, đồng thời khẳng định mình không phải người thứ ba.

Chiều 18/3, Hyeri cũng đăng bài xin lỗi khán giả vì để xảy ra ồn ào đời tư và xóa bài viết sau khoảng 3 tiếng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/han-so-hee-cuoi-tuoi-khi-ve-han-quoc-post1465649.html?fbclid=IwAR2xgXhegyjt3UZ1srWOX2IHlTFa3li8neR-7-mkDGtfskM8QgwIiJBl4hE

Han So Hee


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.