Hồ Ngọc Hà có thai với Cường Đô la?

Sự biến mất bất ngờ khỏi showbiz của nữ ca sĩ quyến rũ Hồ Ngọc Hà đã đặt một dấu hỏi lớn về việc cô đang dưỡng thai tại Mỹ.

Sự biến mất bất ngờ khỏishowbiz của nữ ca sĩ quyến rũ Hồ Ngọc Hà đã đặt một dấu hỏi lớn về việc côđang dưỡng thai tại Mỹ.

>>

2009 là mộtnăm thành công của Hồ Ngọc Hà, mật độ phủ sóng tên tuổi khá dày trênkhắp các phương tiện thông tin đại chúng với những hoạt động âm nhạc sôinổi, nổi bật là liveshow “Và em đã yêu” khuếch trương tên tuổi từ Bắcchí Nam.

Hồ Ngọc Hà có thai với Cường Đô la?
Cường Đô la và Hà Hồ chụp ảnh thân mật cùng anh trai và ba má cô

Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của Hồ Ngọc Hà là tại mộtĐại nhạc hội được được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào trung tuần tháng 1.Theo kịch bản, Hà Hồ sẽ hát hai bài nhưng cô chỉ hát một bài và khôngnhảy những động tác quá mạnh. Lý do này càng góp phần cho nghi vấn côđang có tin vui càng thêm vững chắc. Và vào cuối tháng 1, Hà Hồ xuấthiện nhẹ nhàng trong một chương trình từ hiện, cô vẫn quyến rũ và lộnglẫy, thế nhưng eo của cô không còn thon gọn nữa.

Hồ Ngọc Hà có thai với Cường Đô la?
Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại đêm tiệc mừng xuân của Bkav tối 26/1 tại khách sạn Sheraton TP HCM trong chiếc váy che vòng ba của mình

Việc Hồ NgọcHà tuyên bố nghỉ ngơi, không tham gia các hoạt động âm nhạc trong năm2010 trước thềm năm mới đã “dấy” lên rất nhiều nghi ngờ về chuyến andưỡng mang tính chất đặc biệt này. Một người tự xưng là bạn của Hồ NgọcHà đã tiết lộ rằng nữ ca sĩ đang mang thai tháng thứ 5 và đó là contrai. Giọt máu cô ca sĩ họ Hồ này đang mang là của đại gia trẻ tuổiCường Đô la.

Hồ Ngọc Hà có thai với Cường Đô la?

Thời gianqua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã có qua lại với đại gia trẻ tuổi Cường Đôla và tình cảm của họ cũng khá khăng khít. Những lúc rảnh rỗi, hai ngườiđã cùng nhau đi từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh éo le trong cuộcsống.

Cường Đôla tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là một đại giatrẻ tuổi có máu mặt tại Sài Thành, sở hữu trong tay rất nhiều siêu xethể thao hạng sang và là một doanh nhân “khét tiếng”.

Hiện tại, hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những thôngtin trên.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.