Hồ Ngọc Hà - Thích và ghét

Cùng nghe cô ca sĩ của hit Tìm lại giấc mơ đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng bật mí những sở thích cũng như điều làm mình khó chịu.

Cùng nghe cô ca sĩ của hit Tìmlại giấc mơ đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng bật mí những sở thíchcũng như điều làm mình khó chịu.

Thích đi du lịch:
Hà thuộc cung Nhân Mã nên rất mê du lịch. Mỗi khi đi lưudiễn nước ngoài, Hà đều cố gắng dành một vài ngay đi thăm thú và chụp ảnh khắpnơi. Ba nơi đứng đầu danh sách điểm đến yêu thích của Hà là London, Hollywood vàTokyo vì đây là ba kinh đô thời trang, điện ảnh và công nghệ của thế giới.

Hồ Ngọc Hà - Thích và ghét

Thích sưu tập túi: Là“tín đồ” thời trang. Hà luôn cập nhật những xu hướng mới và “hot” nhất trênthị trường. Cô có một bộ sưu tập túi xách đồ sộ mà cô gái nào cũng mơ ước.Hà bật mí, cô không chọn túi vì giá cả mà quan trọng là kiểu dáng. Trong bộsưu tập của cô có những chiếc túi trị giá hàng nghìn đô-la Mỹ nhưng cũng cóchiếc chỉ vài chục nghìn đồng. Mới đây cô còn tậu ba chiếc túi thật “cool”là quà tặng của một nhãn hiệu dầu gội.

Thích xem phim: Hà rất mêphim nhưng vì quá bận, cô ít có cơ hội ra rạp thưởng thức. Để thỏa cơn ghiền,hầu như tối nào Hà cũng “luyện” phim tại nhà. Hà thích những tác phẩm điện ảnhthuộc thể loại tâm lý, xã hội như Sex and the city. Cô cho biết đã xem phim nàynhiều lần mà không chán vì các nhân vật trong phim ăn mặc rất thời trang, đặcbiệt là có lối sống năng động và hiện đại.

Thích tự tay dọn dẹp nhà cửa: Hà khoe rằng mỗi khi có thời gian, côthường tổng vệ sinh nhà, từ phòng tắm, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ… Cô nàngbảo: “Bước vào một căn nhà thơm tho và bóng loáng, cảm giác thật dễ chịu”.Ngoài ra, lúc rảnh rỗi, Hà thích nhờ các chuyên gia chăm sóc tóc. Theo Hà, máitóc mềm mượt sẽ giúp mình thu hút hơn.

Hồ Ngọc Hà - Thích và ghét

Ghét đi cà phê với ngườimình không thích: “Trong cuộc sống, tất nhiên có người mình thích, cóngười mình không thích nhưng đôi khi Hà không có quyền lựa chọn, phải épmình gặp gỡ, tiếp xúc với họ. Cứ nghĩ đến chuyện ngồi cà phê với người mìnhghét là đã thấy khó chịu rồi”, Hồ Ngọc Hà than thở.

Ghét nhất khi chứng kiến đám đông to nhỏ về mình: Là người của côngchúng, thỉnh thoảng Hà cũng rơi vào tình huống này. Hà bảo những lúc nhưthế, cô chỉ muốn rời khỏi nơi đó ngay lập tức. Theo quan điểm của Hà, “nếu không thích điều gì cứ nói, cô sẵn sàng trao đổi thẳng thắn hoặc ít raphải đợi người ta đi khuất rồi hãy bình phẩm, nhỏ to như vậy trông rất bấtlịch sự”.

Ghét ra nắng: Đó là lý do vì sao những năm gần đây, Hồ Ngọc Hà ít khinhận lời đóng phim hay chụp ảnh ngoài trời. Lần phá lệ gần nhất là hôm điquay video clip Tìm lại giấc mơ ở Trị An, Hà phải phơi mình dưới nắng cảngày để ghi lại những cảnh đẹp đúng ý đồ của đạo diễn. Hậu quả là, sau ngàyhôm đó, làn da trắng của Hà bị sậm màu một chút. Cô nàng tự hứa: “Sẽkhông có chuyện phá lệ lần nữa đâu”.

Theo Thế Giới Văn Hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.