Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!

Khoảnh khắc đón tuổi mới của Hồ Vĩnh Khoa dù đơn giản nhưng đủ làm người hâm mộ tan chảy vì quá ngọt ngào.

Khoảnh khắc đón tuổi mới của Hồ Vĩnh Khoa dù đơn giản nhưng đủ làm người hâm mộ tan chảy vì quá ngọt ngào.

Ngày 25/10 vừa qua, Hồ Vĩnh Khoa đã bước sang tuổi 31 nhưng phải đến mới đây, hình ảnh của ngày sinh nhật mới được anh chia sẻ với khán giả. Được biết Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời - nam người mẫu Rhonee Rojas bất ngờ tổ chức sinh nhật ngay trong chuyến du lịch của cả hai tại Úc. Dù mọi thứ được chuẩn bị vô cùng đơn giản nhưng cũng đủ làm khán giả tan chảy bởi khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Không những vậy, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời còn dành cho nhau những chia sẻ đầy ngôn tình trong ngày đặc biệt này.

Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!-1
Khoảnh khắc mừng tuổi mới cực ngọt ngào của Hồ Vĩnh Khoa bên bạn đời.

Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!-2Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!-3
Nam người mẫu Rhonee Rojas đã tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật nhỏ này cho Hồ Vĩnh Khoa ngay tại khách sạn.

Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!-4
Cả hai thậm chí còn dành lời yêu cho nhau trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hồ Vĩnh Khoa và nam siêu mẫu ngoại quốc - Rhonee Rojas đã về chung một nhà được 2 năm. Sau lễ cưới, Hồ Vĩnh Khoa đã gần như rút khỏi showbiz và cùng bạn đời định cư tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường bên nhau và luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc.

Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!-5Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời tổ chức sinh nhật tuổi 31: Đơn giản nhưng vẫn làm netizen tan chảy vì ngọt ngào!-6
Trước đó cả hai đã sang London để kỷ niệm 2 năm ngày về chung nhà.

 

Theo Helino


Hồ Vĩnh Khoa


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.