Hoa hậu Trái đất mê áo dài

Ngay sau khi có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2010, ba người đẹp gồm Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Paula, Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos và Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 Psyche Resus đã đến thử áo tại cửa hàng của thương hiệu ABC.

Hoa hậu Trái đấtPhilippines 2009 Psyche Resus cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi khoác trênngười bộ áo dài truyền thống của phụ nữ VN, tôi thực sự cảm thấy nó rất đẹp vàgợi cảm.

Ngay sau khicó mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2010,ba người đẹp gồm Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Paula, Hoa hậu Trái đất 2009Larissa Ramos và Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 Psyche Resus đã đến thử áotại cửa hàng của thương hiệu ABC.

Hoa hậu Trái đất mê áo dài
3 hoa hậu trong trang phục áo dài VN

Cảm kíchtrước lòng yêu mến áo dài Việt của các Hoa hậu, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ - Giámđốc thương hiệu áo dài ABC đã tặng mỗi người đẹp một bộ áo dài đính pha lê (trịgiá 28.000.000 đồng/bộ) làm quà kỷ niệm. 

Hoa hậu Tráiđất Philippines 2009 Psyche Resus cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi khoáctrên người bộ áo dài truyền thống của phụ nữ VN, tôi thực sự cảm thấy nó rất đẹpvà gợi cảm. Khi trở về nước, nếu có cơ hội, tôi sẽ giới thiệu trang phục truyềnthống của nước các bạn”.

Cuộc thi Hoahậu Trái đất 2010 sẽ được tổ chức tại VN bắt đầu từ 4-11 – 4-12. Đây là cuộc thiuy tín thứ ba trên thế giới sau Miss World (Hoa hậu Thế giới) và Miss Universe(Hoa hậu Hoàn vũ). Các Hoa hậu đã có mặt tại TP.HCM và bắt đầu chuỗi hoạt độngbảo vệ môi trường sẽ diễn ra tại TP.HCM, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Yên.

Các Hoa hậusẽ đến làm việc tại các bãi rác, hội thảo về môi trường với chủ đề chống ô nhiễmtại các trường đại học, tham gia các chiến dịch trồng cây xanh, diễu hành bằngxe điện kêu gọi bảo vệ môi trường…

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.