HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng

Lễ trao giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 4 (năm 2010) đã kết thúc với phần chiến thắng thuộc về những gương mặt xứng đáng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyệt Ánh, Ngân Khánh, Thúy Nga…

Lễ trao giải thưởngtruyền hình HTV lần thứ 4 (năm 2010) đã kết thúc với phần chiến thắngthuộc về những gương mặt xứng đáng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, NguyệtÁnh, Ngân Khánh, Thúy Nga…

Với hạng mục giải thưởng làNghệ sĩ được yêu thích nhất và Nghệ sĩ thân thiện do nhà tài trợ ABBANK traotặng, giải thưởng HTV Awards lần thứ 4 (năm 2010) đã thu hút sự quan tâm củabáo giới cũng như khán giả truyền hình ngay từ những ngày đầu. Chương trìnhkết thúc sau 6 tuần tham gia bình chọn của các khán giả truyền hình.

Những nghệ sĩ được tônvinh trong hệ thống giải thưởng HTV Awards phải đáp ứng đủ các tiêu chí:tham gia các chương trình truyền hình của HTV trong năm 2009, có đónggóp thiết thực cho việc phát triển truyền hình TPHCM trong năm 2009 vàphải có tư cách đạo đức nghề nghiệp, được khán giả yêu thích và côngnhận.

Trước đêm trao giải, giảithưởng HTV Awards đã xác định được những gương mặt lọt vào Top 3 bầuchọn của năm, mỗi người sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng. Nhữngnghệ sĩ có mặt trong Top 3 bầu chọn của năm gồm: Đàm Vĩnh Hưng, LamTrường, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Khương Ngọc, ThanhNam, Trương Minh Cường, Ngân Khánh, Lý Nhã Kỳ, Thùy Trang, Tấn Beo, VĩnhThụy, Công Hậu, Xuân Hương, Nguyệt Ánh, Kim Phượng, Kim Xuân, Đức Thịnh,Thanh Thủy, Minh Béo, Thúy Nga, Phương Dung, NSƯT Thanh Ngân, Quế Trân,Tấn Giao.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang bận lưu diễn ở châu Âu không có mặt tại lễ trao giải

Đúng 20 giờ 30 phút, lễ traogiải HTV Awards 2010 chính thức bắt đầu với sự dẫn dắt của hai MC Bình Minhvà Hồng Phượng. Trước khi đến với phần trao giải, đài truyền hình HTV đãgiới thiệu những hình ảnh “nóng hổi” về các nghệ sĩ tham dự bữa tiệc tiền lễtrao giải do đài truyền hình TPHCM tổ chức.

Bữa tiệc được bắt đầu từ lúc18 giờ 30 phút. Xuất hiện trên thảm đỏ là những gương mặt quen thuộc củakhán giả truyền hình như Á hậu Ngọc Oanh, diễn viên Quyền Linh, ca sĩ KasimHoàng Vũ, người mẫu Hà Anh, diễn viên Tăng Thanh Hà, cặp đôi Johnny TríNguyễn - Ngô Thanh Vân, ca sĩ Minh Hằng, người mẫu Phi Thanh Vân, ca sĩThanh Thúy, người mẫu Cao Thùy Dương... Các nghệ sĩ đều chia sẻ cảm xúc hồihộp về kết quả lễ trao giải.

Trong lúc chờ đợi tổngđài tổng kết số phiếu bầu của khán giả, ca sĩ Quang Dũng, một trongnhững ca sĩ có mặt trong Top 3 Nam ca sĩ được khán giả yêu thích nhấtcủa lễ trao giải HTV năm 2010, đã gửi tới chương trình ca khúc trữ tìnhsâu lắng Ngày hôm qua là thế.

Giải thưởng nghệ sĩ được khángiả yêu thích sẽ được trao cho 9 nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc, phim truyềnhình và sân khấu. Nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất sẽ nhận được phầnthưởng là Cúp HTV và giải thưởng 20 triệu đồng mỗi người.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất Nguyệt Ánh nhận cái ôm thật chặt từ "chân dài" Thanh Hằng

Giải thưởng đầu tiên đượccông bố trong đêm trao giải chính là giải thưởng Nghệ sĩ được khán giảyêu thích trong hạng mục phim truyền hình. Siêu mẫu Thanh Hằng và Á hậuNgọc Oanh là hai người được giao trọng trách công bố giải thưởng Nữ diễnviên phụ được yêu thích nhất.

Diễn viên trẻ Nguyệt Ánh đãnhận được số phiều hơn cao nhất và trở thành Nữ diễn viên phụ được yêu thíchcho vai diễn cô giáo trẻ dễ thương Thư Cầm trong bộ phim phim Thứ ba HọcTrò. Nguyệt Ánh đã rất xúc động khi bước lên sân khấu nhận giải, cô chia sẻmong muốn được ôm lấy mẹ, người mà cô yêu thương nhất trong đêm trao giải đểchia vui. Hiện tại, Nguyệt Ánh đang thử sức trong hai vai diễn khá mớimẻ trong hai bộ phim truyền hình khác.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất thuộc về Tấn Beo

Ngay sau đó là giảithưởng Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất do diễn viên trẻ Minh Hằngvà ca sĩ Tuấn Hưng công bố. Giải thưởng đã thuộc về nam diễn viên chuyêncác vai hài Tấn Beo với hơn 10 nghìn phiếu bầu cho vai Quân của anhtrong phim Tình Án. Tấn Beo đã gửi lời cảm ơn tới khán giả truyềnhình bỏ phiếu bầu chọn cho mình. 

Giải thưởng thứ ba được côngbố trong đêm là giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, và giảithưởng này đã thuộc về diễn viên trẻ Ngân Khánh cho vai diễn của cô trongphim Sóng Tình. Ngân Khánh đã xúc động và hạnh phúc tới mức nghẹn ngào khibước lên sân khấu nhận giải thưởng, gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, khán giả,người thân đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. Cô giành giải thưởng này khi cóđược hơn 8 nghìn phiếu bầu của khán giả.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Ngân Khánh nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Hai người mẫu Hà Anh và Tiến Đoàn xuất hiện trong phần giới thiệu đề cử của hạng mục này

Hai người đẹp NgôThanh Vân và Tăng Thanh Hà được nhà đài giao trọng trách công bốgiải thưởng Nam diễn viên chính được yêu thích nhất. Vượt qua haigương mặt trẻ trung và điển trai là Khương Ngọc và Trương MinhCường, nam diễn viên kỳ cựu Thanh Nam đã giành được hơn 6 nghìnphiếu bầu của khán giả để giành giải Nam diễn viên chính được yêuthích nhất cho vai diễn Hai Lúa trong bộ phim Cuộc phiêu lưu của Hailúa.

Với hơn 4 nghìn phiếubình chọn từ khán giả, giải thưởng nghệ sĩ kịch nói được yêu thíchnhất đã thuộc về nghệ sĩ Kim Xuân. Ba nghệ sĩ Hữu Châu, Thanh Hoàngvà Lê Khánh - những người công bố giải thưởng này đã dành những lờinói chân thành và xúc động cho ba gương mặt được đề cử trong hạngmục gồm nghệ sĩ Kim Xuân, Thanh Thủy và Đức Thịnh. Cũng giống nhưphần lớn những nghệ sĩ đã bước lên sân khấu nhận giải trước đó, nghệsĩ kỳ cựu Kim Xuân đã xúc động tới rơi nước mắt khi cầm trên taychiếc Cúp HTV.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất thuộc về nghệ sĩ Kim Xuân

Tiếp sau giải thưởng Nghệsĩ kịch nói được yêu thích nhất, giải thưởng Nghệ sĩ cải lương đã đượctrao cho NSƯT Thanh Ngân với hơn 37 nghìn phiếu bầu, một con số ấn tượngcủa lễ trao giải. Đây là lần thứ hai nghệ sĩ Thanh Ngân giành được giảithưởng HTV Awards. Thanh Ngân cho rằng, giải thưởng này đã phần nàochứng tỏ được tình cảm của khán giả dành cho cô. Trong đêm trao giải,Thanh Ngân thông báo, cô sẽ tạm nghỉ hoạt động một thời gian để dành chocuộc sống riêng.

Giải thưởng Nghệ sĩ hàiđược yêu thích nhất do nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh công bố. Trong sốba diễn viên được đề cử là Minh Béo, Thúy Nga, Phương Dung, nghệ sĩ ThúyNga là người giành chiến thắng với hơn 9 nghìn phiếu bầu từ khán giả.Đúng với phong cách hài hước quen thuộc, Thúy Nga đã gửi lời cảm ơn theophong cách “ba miền” tới những khán giả ủng hộ cô.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Thúy Nga ôm chầm ông xã khi tên mình được xướng lên

Cuối cùng là hạng mục âm nhạcvới phần công bố Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Nữ ca sĩ được yêu thíchnhất. Vượt qua Lam Trường và Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng đã được khán giả bầuchọn là Nam ca sĩ được yêu thích nhất với gần 10 nghìn phiếu bầu. Rất tiếc,Đàm Vĩnh Hưng không thể góp mặt trong đêm trao giải nhưng nhà đài đã thựchiện một cuộc phỏng vấn nam ca sĩ này từ trước và phát sóng trực tiếp trongđêm trao giải. Mr.Đàm đang bận lưu diễn tại châu Âu nên anh cảm thấy tiếcnuối khi không thể bước lên sân khấu nhận giải thưởng. Thay mặt Đàm VĩnhHưng, người bạn thân của anh - ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận cúp HTV và giảithưởng hộ anh.

Giải thưởng do khán giảbình chọn cuối cùng được công bố trong đêm trao giải là Nữ ca sĩ đượcyêu thích nhất. Mỹ Tâm đã hai lần nhận được giải thưởng của HTV, Hồ NgọcHà vừa nhận giải thưởng này vào năm ngoái, do vậy, đây được xem là hạngmục cạnh tranh quyết liệt nhất. Kết quả, giải thưởng Nữ ca sĩ được yêuthích nhất đã thuộc về nữ ca sĩ của Tóc nâu môi trầm - Mỹ Tâm với hơn 13nghìn phiếu bầu. Và Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ duy nhất trong đêm traogiải hai lần bước lên sân khấu nhận giải thưởng HTV.

HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Mỹ Tâm - Nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Giải thưởng cuối cùngđược công bố trong đêm trao giải là giải thưởng Nghệ sĩ thân thiện donhà tài trợ ABBANK trao tặng, nhằm tôn vĩnh những gương mặt nghệ sĩ tíchcực tham gia các hoạt động từ thiện của đài HTV. Giải thưởng này đãthuộc về nam ca sĩ Quang Dũng. Mặc dù để “lọt” giải thưởng Nam ca sĩđược yêu thích nhất, nhưng Quang Dũng lại được đông đảo đồng nghiệp vàkhán giả hâm mộ bình chọn là nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu, và tích cựcvới các hoạt động xã hội.

Nghệ sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn:

+ Lĩnh vực phim truyền hình 

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Thanh Nam

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Ngân Khánh

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Tấn Beo

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Nguyệt Ánh 

+ Lĩnh vực ca nhạc 

Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Đàm Vĩnh Hưng

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Mỹ Tâm

 + Lĩnh vực sân khấu 

Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất: Thúy Nga

Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất: Kim Xuân

Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: Thanh Ngân

Nghệ sĩ thân thiện: Quang Dũng

Theo HTV Awards: Đã tìm được chủ nhân xứng đáng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.