IL DIVO sẽ hát đêm chung kết HH thế giới người Việt

Những chàng trai Ý nổi tiếng thế giới trong ban nhạc ILDIVO sẽ xuất hiện và cất lên giọng hát ngọt ngào, quyến rũ trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Những chàng trai Ý nổi tiếng thế giới trong ban nhạc IL DIVO sẽ xuất hiện vàcất lên giọng hát ngọt ngào, quyến rũ trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới ngườiViệt 2010.

Thông tin trên được Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt chính thứcxác nhận và công bố sau khi đã hoàn tất đàm phán và ký hợp đồng với IL DIVOthông qua các đối tác tổ chức biểu diễn chuyên nghiệp. Có thể nói, đây là thôngtin hết sức thú vị, làm nức lòng công chúng yêu âm nhạc Việt Nam nói chung vànhững fan hâm mộ của nhóm nhạc lừng danh thế giới này tại Việt Nam nói riêng.

Phát biểu về sự kiện sẽ đến biểu diễn trong đêm Chung kết, Cuộc thi Hoa hậu Thếgiới Người Việt 2010, được tổ chức tại Vinpearl Land - Nha Trang, Khánh Hòa,Việt Nam, Ca sĩ Carlos Marin đại diện cho nhóm IL DIVO cho biết: “Chúng tôi đãđược nghe nhiều về đất nước Việt Nam tươi đẹp, thanh bình và mến khách song đâysẽ là lần đầu tiên II DIVO đến Việt Nam biểu diễn, và chúng tôi cảm thấy rất vuivà vinh hạnh.

Đặc biệt và vinh dự hơn cho IL DIVO là trong lần đầu tiên đến ViệtNam này, chúng tôi lại được biểu diễn trong một ngày hội sắc đẹp lớn của cộngđồng người Việt trên toàn Thế giới, đó là Đêm chung kết, Cuộc thi Hoa hậu Thếgiới Người Việt 2010.

IL DIVO sẽ hát đêm chung kết HH thế giới người Việt

Chúng tôi được biết rằng, Cuộc thi sẽ được tổ chức tạiVinpearl Land, một khu du lịch biển đảo đẹp nhất Việt Nam và đây là sự kiện đượcđông đảo công chứng Việt Nam mến mộ và trông đợi… Vì vậy, đây cũng sẽ là cơ hộirất tốt để IL DIVO đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả Việt Nam. IL DIVO sẽthể hiện hết mình trong các tiết mục tham gia tại Đêm Chung kết để góp phần vàothành công của sự kiện quan trọng này; đồng thời cống hiến cho khán giả một bữatiệc âm nhạc đặc sắc trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới Người Việt. Hẹn gặptất cả các bạn trong đêm chung kết hoa hậu thế giới người Việt 2010.”

Nhân sự kiện công bố đưa IL DIVOđến biểu diễn tại Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 ông LêKhắc Hiệp, Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “Trong nỗ lực nhằm đưa Cuộcthi Hoa hậu thế giới Người Việt trở thành một “thương hiệu sắc đẹp” nổi tiếngkhông chỉ ở Việt Nam và cộng đồng người Việt trên thế giới mà còn vang xa đếnbạn bè quốc tế; để một mặt mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người ViệtNam, mặt khác khẳng định trình độ tổ chức chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình…

Nam và biểu diễn một chương trìnhduy nhất trong Đêm Chung kết Cuộc thi… Có thể nói, Đêm Chung kết Hoa hậu Thếgiới Người Việt 2010 sẽ là một bữa tiệc văn hóa đặc sắc và chương trình biểudiễn của IL DIVO sẽ là một “món ăn tinh thần đặc biệt” trong bữa tiệc ấy. Và,như chúng tôi đã nói, Cuộc thi là sự kiện văn hóa chúng tôi muốn dành tặng trọnvẹn cho công chúng, do đó chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để món quà ấy thực sự đặcbiệt và đáng nhớ…”

Như vậy, cùng với một phương án tổ chức, dàn dựng công phu và sáng tạo bởi những nhà đạo diễnnổi tiếng của Việt Nam (được cố vấn về nghệ thuật và tổ chức bởi những nhà tổchức và đạo diễn tài ba của BTC Hoa hậu Trái đất - Miss Earth); Sự tham dự củahơn 40 thí sinh ưu tú nhất của nhan sắc Việt trên toàn thế giới; Sự góp mặt,tham gia trình diễn của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng nhất của làng showbizViệt Nam… Thì sự xuất hiện và tham giabiểu diễn của "những diva nam", “những nghệ sĩ tuyệt vời”-  IL DIVO, chắc chắnsẽ làm cho Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 trở thành một đêm hộicủa sắc đẹp và âm nhạc, một Đêm Chung kết hoa hậu hoành tráng, ấn tượng, đẳngcấp và đáng nhớ nhất tại Việt Nam và có thể là của cả khu vực Đông Nam Á từtrước đến nay.

Và để không chỉ những khán giả trực tiếp đến Vinpearl Land mới có thể tham dựvào Đêm Chung kết đặc biệt này, Ban Tổ Chức đã có kế hoạch truyền hình trực tiếptrên các kênh VTV3, VTV4 của Đài THVN.

Được biết, nhóm nhạc IL DIVO sẽ đến Việt Nam từ ngày 19.8.2010, song sẽ chỉ biểudiễn một chương trình duy nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, tổ chức vào đêm 21.8.2010, tại Sân khấu Nhạc nước Vinpearl - VinpearlLand, Nha Trang. Trước đó, vào chiều 19.8, Ban Tổ chức dự kiến sẽ tổ chức mộtcuộc họp báo tại TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu Nhóm nhạc và Đêm Chung kết Cuộcthi. Theo Ban Tổ chức, toàn bộ chương trình biểu diễn của IL DIVO tại đêm Chungkết sẽ được bí mật đến phút chót để tạo sự hồi hộp, bất ngờ cho công chúng.

IL DIVO là ban nhạc từng biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2005.Ban nhạc này "chuyên trị" các ca khúc nhạc nhẹ nổi tiếng nhưng được hát lại theophong cách bán cổ điển nên tạo được sự mới lạ cho người nghe. Âm nhạc của nhómnày sang trọng và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Hy vọng khán giả ViệtNam sẽ được một đêm "no nê" với âm nhạc và sắc đẹp trong đêm chung kết Hoa hậuthế giới người Việt 2010.


Theo VN Media



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.