Janet Jackson: “Tôi hài lòng với ngoại hình hiện tại”

Đó là lời tâm sự của ngôi sao ca nhạc da màu Janet Jackson. Ngôi sao ca nhạc 44 tuổi này từng có thời gian dài chiến đấu với chứng bệnh thừa cân.

Đó là lời tâm sự của ngôisao ca nhạc da màu Janet Jackson. Ngôi sao ca nhạc 44 tuổi này từng có thờigian dài chiến đấu với chứng bệnh thừa cân.

Janet Jackson chia sẻ với độc giảtrên tạp chí Essence: “Tôi hài lòng với hình thể của mình lúc này hơn30 năm trước đây”.

Còn nhớ, khi mới 11 tuổi, JanetJackson đã xuất hiện trên truyền hình, trong vai trò một diễn viên “nhí”,đảm nhiệm vai Penny Woods trong show truyền hình dạng sitcom nổi tiếng thậpniên 70 của thế kỷ trước - Good Times. Khi đó, Janet Jackson đã thu hút sựquan tâm đặc biệt của khán giả bởi gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng và ngoạihình có phần mập mạp. 

Janet Jackson: “Tôi hài lòng với ngoại hình hiện tại”
Janet Jackson của hiện tại - trẻ trung và đầy sức sống

Song, chia sẻ trên tạp chí Essence, nữca sĩ nổi tiếng này thừa nhận, cô đã rất ngượng ngùng và khó chịu với thânhình ngày một “nảy nở” của mình trong thời gian 3 năm tham gia show truyềnhình. “Khi tôi tham gia show truyền hình Good Times, người ta đã yêu cầutôi bó ngực. Tôi dậy thì khá sớm. Họ không cho nói với tôi rằng, họ sẽ làmviệc đó với “vòng một” của tôi. Họ đã quấn một tấm băng quanh ngực để khiếnngực tôi phẳng hơn. Điều đó đã làm ảnh hưởng tới tôi, tới tận bây giờ”,Janet nhớ lại. 

Được biết, hiện tại, Janet Jacksonđang thực hiện cuốn sách mang tên True You, một cuốn sách giới thiệunhững bí quyết tập thể dục giữ gìn hình thể và ăn kiêng để giảm cân dochính Janet thu thập.

Janet Jackson: “Tôi hài lòng với ngoại hình hiện tại”

Janet từng gặp vấn đề với cân nặng vàphải dành khá nhiều thời gian, cũng như quyết tâm luyện tập để có được ngoạihình như hiện tại. Nói về cuốn sách True You, Janet cho biết: “Tôi muốnviết cuốn sách này vì tôi muốn những người trẻ tuổi có gì đó để đọc và hiểurằng, chúng đẹp như thế nào. Tôi đã phải mất một thời gian để được như hiệntại nhưng tôi vẫn yêu cuộc đời này. Tôi hi vọng, tôi có được sự tự tin nhưhiện tại khi còn trẻ”.  

Sau cái chết bất ngờ của anh trạiMichael Jackson vào năm ngoái, giọng ca da màu đã lấy lại cân bằng trongcuộc sống và hài lòng với những gì mình đang có. “Tôi tự do và tôi yêucảm giác này. Tôi có thể làm bất kỳ thứ gì mình muốn”, Janet chia sẻ.  

Janet Jackson hiện đang hẹn hò vớiWissam Al Mana, một người đàn ông kém cô tới 10 tuổi. Dù bị chỉ tríchkhá nặng nề bởi mối tình “chị-em” này nhưng Janet vẫn tin rằng, cô đã cóquyết định đúng đắn: “Mẹ tôi từng dạy chúng tôi rằng, tuổi tác chỉ lànhững con số”.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.