Jessica Simpson: Ca sĩ thất tình làm người mẫu

- Cô ca sĩ tóc vàng đến từ Texas xa xôi là một minh chứng rõ ràng cho câu thành ngữ "có công mài sắt có ngày nên kim." Miệt mài luyện tập để thoát khỏi cái mác "cô nàng béo ú", Jessica Simpson đã trở thành người chiến thắng khi xuất hiện trên sàn cat-walk ở kinh đô ánh sáng - Paris.

>> Jessica Simpson bị bồ "đá" trước đêm sinh nhật?

>> Jessica Simpson bắt cá hai tay?

Thân hình tròn trịa và đẫy đà của Jessica Simpson từng là chủ đề bàn tán, chê bai suốt một thời gian dài

Mái tóc nhuộm đen được bới cao gọn gàng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, cô gái 29 tuổi này trông thật gợi cảm và yêu kiều trong chiếc váy nâu dài quét đất của nhà thiết kế Ozlem Suer tới từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Suer đích thân mời cô ca sĩ của Irresistible làm người mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của mình. Cũng chính bà tự tay chọn cho Jessica đôi giày cao gót màu kem pha đen giúp cô nàng tự tin hơn về chiều cao vốn rất khiêm tốn của mình.

Đây là lần đầu tiên làm người mẫu biểu diễn lại không có được vóc dáng thanh mảnh như những người mẫu khác nhưng Jessica Simpson rất tự tin khi sải bước dọc sàn cat-walk. Bản thân Jessica cũng không thích mình quá mảnh mai, mặc dù thời gian gần đây, cô thường xuyên bị chỉ trích vì thân hình quá đẫy đà, tròn trịa.

Cách đây 2 năm, trong một cuộc trò chuyện cùng tạp chí Harper"s Bazaar, Jessica Simpson bày tỏ: “Tròn trịa một chút thì tốt hơn. Tôi không thích kiểu mình hạc xương mai. Cơ thể như thế thì trái tim và cả trí óc đều không tốt được. Mọi chuyện chỉ tốt đẹp khi ta ở trong một cơ thể khỏe mạnh, vững chãi mà thôi.”

Jessica và nhà thiết kế Ozlem Suer trên sàn diễn

Hiện tại, cô ca sĩ, diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi này đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình truyền hình của riêng mình mang tên "The Price of Beauty". Trong khuôn khổ của TV show này, Jessica Simpson sẽ đi vòng quanh thế giới và khám phá xem thế nào là vẻ đẹp hoàn hảo trong suy nghĩ của những người phụ nữ đến từ các quốc gia khác nhau.

Cùng lúc đó, người tình đã bỏ rơi cô vào đúng đêm trước ngày sinh nhật thứ 29 là Tony Romo đang vui vẻ bên một cô nàng vàng hoe khác cũng đến từ miền Texas xa xôi. Cô gái này cũng không quá xa lạ với những người am hiểu làng giải trí Hollywood. Đó chính là em gái của nam diễn viên Chace Crawford - Candice bé bỏng.

Mới đây, có nguồn tin cho rằng Jessica Simpson đã nhờ người yểm bùa để Tony Romo không thể yêu thêm lần nữa.

Tờ National Enquirer trích lời một nguồn tin: “Bình thường, Jessica vốn là một cô gái rất ngọt ngào nhưng cô ấy không thể chấp nhận việc Tony đã bỏ rơi mình ngay trước ngày sinh nhật.”

Nguồn tin này cho biết thêm: “Cô ấy tìm được một phụ nữ ở California. Họ đã gặp nhau tại nhà riêng của Jessica ở Beverly Hills. Họ thắp nến, đốt một chút hương trầm và lầm rầm đọc vài câu bùa chú rất khó hiểu.”

Người ta tin rằng Jessica không chỉ yếm bùa chuyện tình duyên mà cô còn làm cho sự nghiệp của Tony không thể thăng hoa thêm được.

Không chấp nhận chuyện bị bỏ rơi, Jessica yếm bùa người tình cũ?

Anna

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.