Jessica Simpson trầm cảm vì mất cún cưng?

- Chú chó giống Maltipoo vẫn được Jessica Simpson yêu thương cưng nựng đã biến mất ngay trước mắt cô. Kể từ đó, Jessica lâm vào tình trạng suy sụp, hoảng loạn khiến gia đình và bạn bè vô cùng lo lắng.

Bạn bè thân thiết với cô ca sĩ đến từ Texas này chia sẻ họ lo sợ không biết Jessica Simpson sẽ suy sụp tới mức nào nếu Daisy mất tích vĩnh viễn.

"Daisy giống như con cưng của cô ấy," một người bạn của Jessica tiết lộ cùng tạp chí PEOPLE. "Việc Daisy mất tích đã đẩy Jessica rơi xuống vực sâu. Cô ấy đang ở tầng địa ngục tệ nhất ngay giữa cuộc sống thực."

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân thiết với cô ca sĩ thích đóng phim này thì Jessica Simpson đang nỗ lực vượt qua những ngày tháng buồn chán nhiều hơn những gì bạn bè cô vẫn thấy.

"Jessica rất buồn nhưng cô ấy không mất kiểm soát hay suy sụp," nguồn tin này cho biết. "Cô ấy sẽ vượt qua chuyện này, giống như việc một thành viên trong gia đình qua đời. Cô ấy đang tập trung lo cho công việc và dành thời gian rảnh quây quần cùng gia đình, bạn bè."

Cách đây ít tuần, chú chó Daisy đã bị bọn săn trộm chó bắt đi ngay trước mặt Jessica Simpson khi cô đưa nó đi dạo ở Los Angeles. Mặc dù Jessica rất nỗ lực tìm kiếm và thậm chí, cô còn trao giải thưởng rất lớn cho người cung cấp thông tin có ích về Daisy hay tên trộm chó nhưng tới tận bây giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu nào của chú chó có bộ lông màu caramel. Daisy là món quà chồng cũ của Jessica là Nick Lachey tặng cô năm 2004. Khi đó, Nick và Jessica đang ở đỉnh cao hạnh phúc. Sau 5 năm gắn bó, Jessica Simpson và Daisy đã trở thành đôi bạn thân thiết, không thể rời xa dù chỉ trong chốc lát.

Một nguồn tin cho biết: "Jessica thậm chí không thể Daisy ở lại nhà cha mẹ mình." Còn một người bạn của cô ca sĩ bốc lửa này lại tiết lộ: "Mỗi khi có chuyện không vui, Jessica lại tìm tới chia sẻ cùng Daisy. Daisy giống như chiếc chăn ấm áp, bọc Jessica trong an toàn và yêu thương. Mọi người có thể làm Jessica thất vọng nhưng cô ấy luôn có Daisy an ủi và chia sẻ."

Hôm 19/9, vài ngày sau khi Daisy mất tích, stylist và cũng là bạn thân của Jessica Simpson là Ken Paves đã thuyết phục cô rời nhà cha mẹ ra ngoài dạo mát. Họ cùng tới nhà hàng Vino ở Encino, Calif., với hi vọng tại đây, Jessica sẽ tìm thấy điều gì đó vui vẻ.

"Jessica có vẻ khá ổn nhưng cô ấy không cười nhiều," một người đã chứng kiến cuộc vui của Simpson và Paves tiết lộ. "Rượu làm cô ấy thoải mái hơn nhưng rõ ràng cô ấy vừa trải qua một tuần kinh khủng."

Yêu không điều kiện

Daisy có lẽ là chú cún được cưng chiều nhất Hollywood. Jessica Simpson chăm Daisy bằng thịt bò loại ngon nhất chứ không phải thức ăn dành cho chó.

Jessica cũng luôn tự nhận mình là "mẹ yêu của Daisy". Mỗi lần phải rời nhà vì công việc, Simpson luôn mở sẵn điều hòa để Daisy không bị quá nóng hoặc quá lạnh. Khi Daisy bị ốm, Jessica sẽ từ chối tiếp khách vì không muốn cún cưng bị làm phiền.

Năm nào Jessica Simpson cũng nhớ tổ chức tiệc sinh nhật cho Daisy và khi nhắc tới "đêm dành cho những cô gái" bên chiếc đầu video với những đĩa phim hot nhất, cô muốn nói tới mình và Daisy mà thôi.

"Jessica luôn sống trong một vòng tròn nhỏ hẹp," một người bạn của cô ca sĩ này tiết lộ. "Tuy nhiên, cô ấy luôn có Daisy ở bên cạnh. Daisy yêu cô ấy không cần bất cứ điều kiện nào."

Và không giống những người đàn ông đã đi qua đời Jessica Simpson, người bạn của cô tiếp tục câu chuyện, "Daisy chưa bao giờ phản bội cô gái nhỏ này. Lúc nào Daisy cũng có mặt vì Jessica. Đó là sự thật. Mọi chuyện thực sự nghiêm trọng kể từ khi Daisy đi mất. Trái tim Jessica như tan vỡ thành trăm ngàn mảnh."

Tâm sự hàng ngày

Nghe thì tưởng chuyện chỉ có trong phim ảnh nhưng Jessica Simpson chính là vậy. Những khi không về nhà buổi tối, cô sẽ gọi điện thoại và yêu cầu "ai đó đưa máy cho Daisy để cô có thể chúc ngủ ngon"!!!

"Daisy điều khiển mọi việc trong nhà," người bạn của Jessica tiết lộ thêm. "Nếu Daisy không thích bạn, trước sau gì bạn cũng phải đi thôi. Có lần, người làm tóc và trang điểm đã tới, Jessica đã ngồi vào ghế chuẩn bị make-up nhưng Daisy tỏ ra không hài lòng lắm. Thế là họ cũng một đi không trở lại. Daisy chỉ là một con chó nhưng nó là trung tâm cuộc sống của Jessica."

Những lúc gặp rắc rối với chuyện tình cảm, Jessica "có thể khóc suốt đêm và Daisy giống như chiếc gối ôm luôn ở bên cạnh cô ấy."

Một người bạn khác của Jessica Simpson khẳng định không dễ để tìm cho cô một nàng cún thay thế khác.

Cũng bởi tính dựa dẫm

"Jessica lúc nào cũng muốn có người ở bên cạnh. Cô ấy thích cuộc sống dựa dẫm," người bạn này cho biết. "Cô ấy khá ngọt ngào nhưng đôi khi không dễ thích nghi với những người xung quanh. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đó là những gì đã xảy ra với Tony Romo. Jessica thích làm phiền mọi người. Cô ấy thực sự không có sở thích đặc biệt nào. Daisy chính là những gì cô ấy cần nhất."

Tất cả các nguồn tin nói trên đều thống nhất ở một điểm: đây thực sự là năm khó khăn đối với Jessica Simpson.

Nguồn tin đầu tiên cho biết: "Tôi muốn cô ấy nghỉ ngơi một thời gian."

Anna - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.