Katie Holmes thuê luật sư 'máu lạnh' giải quyết ly hôn

Để chống lại một người chồng quyền lực như Tom Cruise, Katie đã tìm đến một luật sư khét tiếng 'lạnh lùng, cứng rắn và tàn nhẫn'.

Để chống lại một người chồng quyền lực như Tom Cruise, Katie đã tìm đến một luật sư khét tiếng 'lạnh lùng, cứng rắn và tàn nhẫn'.

Vị luật sư ở ở New York vừa được Katie Holmes thuê là Allan E. Mayefsky. Học giả kiêm nhà phân tích luật nổi tiếng Lisa Bloom đã tiết lộ điều này trên trang The Daily Beast và gọi đây là một "chiến thuật khôn khéo" của nữ diễn viên. Mayefsky từng đại diện cho nam diễn viên Peter Cook trong cuộc ly hôn với người mẫu kiêm diễn viên lừng danh Christie Brinkley.

Vị luật sư 60 tuổi này được miêu tả là người "tàn nhẫn, cứng rắn, thô bạo và khắc nghiệt". Ông từng tốt nghiệp trường Luật Harvard là đang làm việc cho công ty Aronson Mayefsky & Sloan. Ông thường giải quyết những trường hợp như Katie và Cruise khi một bên có tài sản nhiều hơn hẳn so với đối phương.


Katie thuê luật sư "máu lạnh" giải quyết vụ ly hôn với Tom Cruise.


Lisa Bloom nhận định: "Katie nhận thức rõ rằng cô ấy cần phải mạnh mẽ. Cruise là một nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có hơn cô. Katie không chỉ chọn một luật sư kinh nghiệm và cứng rắn mà còn nổi tiếng trên truyền thông với những vụ kiện trước đó".

Trong khi đó, Tricia Walsh-Smith, người từng thuê Mayefsky giải quyết vụ ly hôn với người chồng triệu phú Phillip J. Smith - ông chủ rạp hát Shubert Organization phát biểu: "Katie cần một luật sư máu lạnh bởi Tom là một người đầy quyền lực. Tôi nghĩ cô ấy đã có sự lựa chọn đúng đắn. Công ty của ông ấy nổi tiếng là tàn nhẫn và họ thường chiến thắng. Họ đã đánh bại 'đối thủ' của tôi".

Trong vụ ly hôn này, Katie Holmes tỏ ra là một người rất quyết liệt. Cô âm thầm chuẩn bị mọi việc và bất ngờ "đánh úp" Tom Cruise, khiến tài tử này không có cơ hội cứu vãn tình thế và bưng bít dư luận. Một người bạn của nữ diễn viên tiết lộ rằng, Katie đã lên kế hoạch chuẩn bị từ một tháng trước, khi cô thay điện thoại và chuyển nhà.

Nguồn tin kể: "Katie đổi sim điện thoại khi cô ở Trung Quốc (giữa tháng 6). Không ai có thể liên lạc được với cô. Tuần trước, những người bạn thân nhất của Katie cũng không có số mới của cô và không email. Nữ diễn viên cắt đứt mọi liên lạc".


Katie vẫn tay trong tay với chồng khi đi dạo ở Iceland hai tuần trước
khiến Tom không thể ngờ cô "tuyệt tình" ly hôn nhanh đến vậy.



Về việc Katie thuê căn hộ riêng ở New York và âm thầm chuyển đến đó cùng con gái vài ngày trước khi tuyên bố ly hôn, người bạn nói: "Tom đã biết Katie chuyển đến nhà mới, nhưng anh ấy tưởng vì lý do khác. Cho đến tuần trước, Katie vẫn nói với chồng qua điện thoại là "em yêu anh". Cô ấy nói rằng muốn chuyển đến nơi ở mới vì có thể lái xe xuống gara tầng hầm. Katie không cho thấy một dấu hiệu nào về việc cô sắp ly hôn Tom".

Trong khi Tom Cruise đang bận đóng phim ở Iceland xa xôi, Katie đã nhờ bố cô tới chuyển nhà. Mặc dù trước đó cặp sao đã bất đồng gay gắt nhưng Tom không lường được hết những động thái của vợ. Nguồn tin cho biết, "Tom tự tin rằng anh có thể thương thuyết được với vợ và giữ cô ấy ở bên". Theo trang Us, 2 tuần trước, Tom đã cầu xin Katie tới Iceland trong dịp sinh nhật mình để nỗ lực hàn gắn rạn vỡ.


Katie Holmes cười rạng rỡ khi đưa con gái đi ăn kem vào tối 3/7 ở New York.

Tuy nhiên, ngày 28/6, Katie đột ngột đơn phương đệ đơn ly hôn ở New York. Cô đề nghị được toàn quyền nuôi con gái Suri. Vì đã chuẩn bị kỹ từ trước, Katie tỏ ra khá thoải mái và tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Vào ngày sinh nhật Tom, 3/7, Katie đưa con gái Suri đi ăn kem như một lời khẳng định gián tiếp rằng, mẹ con cô đã "tuyệt tình" với Tom Cruise. Katie tỏ ra rất tươi tắn, rạng rỡ. Khi được hỏi về vụ ly hôn, nữ diễn viên trả lời các phóng viên: "Tôi vẫn ổn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.