Keira Knightley bơm ngực?

- Nổi tiếng với thân hình mảnh mai hơn cả siêu mẫu mình dây Kate Moss, ngôi sao của "Cướp biển vùng Ca-ri-bê" khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo của Chanel"s Coco Mademoiselle với ba vòng đầy đặn và gợi cảm tới khó tin!

Keira tại hậu trường shot chụp hình cho Channel. Rõ ràng lúc này bộ ngực của cô vẫn... siêu mỏng như thường ngày Thế nhưng sau khi "chạy qua" airbrushing và photoshop, Keira đã biến thành một thiếu nữ đầy đặn, gợi cảm lạ thường

Cũng giống như những gì Keira từng chia sẻ trước đây: cô không bao giờ có ý định bơm ngực hay sử dụng phương pháp nhồi độn để vòng căng tròn, gợi cảm hơn. Tất cả chỉ là sản phẩm của công nghệ Photoshop mà thôi.

Trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Chanel"s Coco Mademoiselle, Keira Knightley rất hãnh diện khoe vòng một đầy đặn và quyến rũ - những hình ảnh vốn rất quen thuộc với cô diễn viên tài năng này trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo chuyên gia kỹ thuật airbrushing Chris Bickmore, ngôi sao của "The Pirates of the Caribbean" đã được tẩy trắng da và "phóng to" vòng một khá nhiều.

"Chắc chắn gương mặt của cô ấy đã được tẩy trắng và làm mịn nhờ kỹ thuật Photoshop và airbrushing. Không hề có nếp nhăn hay bất cứ đường mờ nào trên khuôn mặt Keira," Chris phân tích.

"Những chấm trắng trong mắt Keira cũng được làm sạch và sáng hơn, không còn bất cứ nếp gấp hay vết nhăn vào trên cổ, toàn thân và cả mặt trong của bàn tay - nơi nhất định phải có một vài đường mờ.

"Vòng một của cô ấy nhất định đã được nhấn thêm rất nhiều. Người ta đã sử dụng các kỹ thuật tinh xảo khiến phần ngực của Keira trông tròn và căng mọng hơn."

Keira Knightley trong poster phim "King Arthur" ở Anh (trái) và Mỹ (phải)

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh quảng cáo của Channel với sự góp mặt của Keira được chỉnh sửa hay thay đổi.

Năm 2007, nàng Elizabeth Swan xuất hiện trên hàng loạt poster khổ lớn với thân hình gần như nude hoàn toàn. Cô chỉ sử dụng duy nhất một chiếc mũ phớt để che đi bộ ngực "mảnh mai" của mình. Tuy nhiên, các chuyên gia photoshop sau một hồi hí hoáy đã biến Keira thành một người đàn sở hữu những đường cong hoàn hảo.

Trước đó, năm 2004, Keira cũng có những trải nghiệm đặc biệt cùng poster phim "King Arthur". Trong khi người Anh trưng bày tấm poster với thân hình mảnh mai tự nhiên thì người Mỹ lại giới thiệu hình ảnh một Keira đầy đặn và hấp dẫn hơn nhiều.

Cô diễn viên trẻ này đã tự tin khẳng định: "Tất cả những thứ đó đều không phải là của tôi."

"Chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều khi họ gọi tôi vào và nói: "Chúng tôi đã thay đổi để phần ngực của cô căng tròn hơn. Cô có đồng ý không?". Tôi đã nói rằng "Tùy các anh thôi. Tôi chẳng có chút cảm giác gì cả."."

Năm 2006, Keira thú nhận: "Tôi không có tí ngực nào cả nên tôi không thể khoe bất cứ thứ gì các bạn muốn xem."

Thế nhưng không phải vì ngực nhỏ mà Keira không được chú ý. Từ nhiều năm qua, Keira Knightley thường xuyên có tên trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Thân hình siêu mỏng của Keira đã rất nổi tiếng trên thảm đỏ và trong phim

Năm ngoái, mẹ cô - nữ diễn viên Sharman Macdonald cũng khẳng định con gái bà không mắc chứng biếng ăn như người ta đồn đại. Keira thừa hưởng thân hình siêu mảnh mai từ cha - nam diễn viên Will Knightley, 63 tuổi. Bà nói con gái mình "ăn khỏe như một con ngựa", đặc biệt là những thứ giàu protein và carbohydrates nhưng mãi vẫn không béo lên được.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến phản đối hình ảnh quảng cáo của Keira Knightley. Theo bà Lynne Featherstone - một nữ chính trị gia thuộc Đảng Dân chủ tự do, các hình ảnh được chỉnh sửa quá nhiều sẽ làm hỏng quan niệm về cái đẹp của cả cộng đồng và thế hệ trẻ.

Bà Lynne cho biết: "Keira là một người phụ nữ đẹp và đó là điều quan trọng nhất. Khi người ta chỉnh sửa, tẩy xóa rồi thêm bớt quá nhiều, mọi chi tiết, mọi nét đẹp của cô ấy sẽ biến thành đồ giả hết!

"Rồi đây, các cô gái sẽ lấy đó làm gương và tiếp tục sống với suy nghĩ mình chẳng đẹp đẽ gì."

Hiện tại, người đại diện của Chanel từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới việc hình ảnh quảng cáo đã được chỉnh sửa hay chưa: "Chúng tôi không có bất cứ bình luận nào cả."

Matt Ng. (Theo Daily Mail)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.