Không đạt được vương miện nhưng đoạn clip diễn thuyết bằng tiếng Anh này của Phương Nga khiến bạn bè quốc tế phải ngưỡng mộ

Màn diễn thuyết của Bùi Phương Nga nhận được đánh giá cao của dư luận và người hâm mộ.

Màn diễn thuyết của Bùi Phương Nga nhận được đánh giá cao của dư luận và người hâm mộ.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 đã chính thức khép. Mặc dù chỉ dừng lại ở top 10 nhưng với Bùi Phương Nga và người hâm mộ Việt đây là một thành tích đáng tự hào.

Tại phần thi diễn thuyết, Bùi Phương Nga đã khiến bạn bè quốc tế vô cùng bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và đầy thuyết phục của đai diện Việt Nam. Bùi Phương Nga cũng là một trong những người đẹp có khả năng nói tiếng Anh tốt nhất của Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Không đạt được vương miện nhưng đoạn clip diễn thuyết bằng tiếng Anh này của Phương Nga khiến bạn bè quốc tế phải ngưỡng mộ-1

Trong bài diễn thuyết của mình, Bùi Phương Nga chia sẻ: "Chúng ta đang sống trong thời đại mà hòa bình là thứ không dễ dàng đạt được. Điều đó khiến tôi rất trăn trở bởi vì đất nước của tôi - Việt Nam - đã chứng kiến sự tàn khốc của chiến tranh. Chúng tôi muốn cả thế giới biết về những gì chúng tôi đã trải qua, rằng chiến tranh là trò chơi mà cả hai bên đều thua cuộc. Chúng ta chỉ có một thế giới và thế giới đó là ngôi nhà chung của chúng ta.

Tại sao phải sống trong sự chia rẽ, tại sao chúng ta không chung sống hòa thuận được. Với tình yêu và sự thấu hiểu, chúng ta sẽ chung sống trong hòa bình. Vậy hãy bắt đầu sự hòa bình ấy ngay từ hôm nay. Tôi có thể mời mọi người đứng dậy không? Hãy đứng lên và nhìn sang người bên cạnh, hãy nói "Hòa bình luôn ở bên ta". Cảm 

Theo Helino


Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018

Bùi Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.