"Không thể thông cảm nhưng cũng không thể phê bình Ngọc Hân"

Trên đây là nhận định của Á Hậu Thùy Trang sau thời gian tiếp xúc, hoạt động từ thiện về người bạn, người chị của cô, Hoa Hậu Ngọc Hân và Thùy Trang cũng chia sẻ một vài điều về sự cố của Ngọc Hân.

Trên đây lànhận định của Á Hậu Thùy Trang sau thời gian tiếp xúc, hoạt động từ thiện vềngười bạn, người chị của cô, Hoa Hậu Ngọc Hân và Thùy Trang cũng chia sẻ mộtvài điều về sự cố của Ngọc Hân.

Có ý kiến cho rằng Ban Giám Khảo đã cóchút thiên vị khi ưu ái thí sinh Hà Nội trong Top3 người đẹp năm nay có tới2 người Hà Thành bởi vì chủ đề “Nghìn năm hương sắc”, ý kiến của chị về nhậnđình này?

Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn tin tưởng vào cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và cảBan Giám Khảo. Chính họ là những người trong cuộc thấu hiểu hơn ai hết cácthí sinh đã thể hiện được những gì. Và có thể lưu ý một điều rằng, “Nghìnnăm hương sắc” là đại diện của phụ nữ Việt Nam chứ không riêng gì Hà Nội.Việc có tới 2 thí sinh Hà Nội trong Top3 cũng chỉ nên xem đây là một sự ngẫunhiên mà thôi.

"Không thể thông cảm nhưng cũng không thể phê bình Ngọc Hân"
Á Hậu Thùy Trang

Từ khi đăngquang danh hiệu Á Hậu, chị đã có những hoạt động nghệ thuật lẫn từ thiện gìđáng kể?

Mục tiêu của tôi trước mắt vẫn là hoàn thành thật tốt việc học tập tạitrường, việc tham gia vào nghệ thuật cũng chỉ được tôi coi là một chút màumè cho cuộc sống của mình, do vậy mà tôi tự hạn chế mình và chỉ tham gia vàonhững việc mà tôi cảm thấy là có ý nghĩa. Bên cạnh đó, ngôi vị Á Hậu giúptôi làm được những việc thiện, có ích cho xã hội cho cộng đồng. Sau nhữngchuyến đi thăm các em bé mồ côi, những học sinh nghèo vượt khó, những ngườibị khuyết tật,…Sắp tới, tôi còn hợp tác với 1 số báo, và đoàn trường BáchKhoa tham gia kêu gọi giúp đỡ ủng hộ nạn nhân lũ lụt miền Trung vừa qua.

Việc chị tham gia đêm nghệ thuật “ThăngLong – Hà Nội – thành phố rồng bay” cũng có thể xem đấy là “làm nghĩa vụ”,chị cảm thấy phần trình diễn của mình thế nào?

Được góp mặt trong đêm “Thăng Long – Hà Nội – thành phố rồng bay” là mộtniềm vinh hạnh của cuộc đời tôi do vậy tôi không thấy đó là một nghĩa vụ.Với niềm tự hào như vậy tôi chỉ nghĩ làm sao mình phải thể hiện thật tốt vàvới những gì mình đã làm, tôi thấy thật sự mãn nguyện! Để nói về đêm nghệthuật đó, tôi chỉ có thể nói rằng: “Thật quá tuyệt vời!”.

Trong vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam2010, chị đã tiếp xúc và có cảm xúc gì đặc biệt về với thí sinh và nay làHoa Hậu Ngọc Hân không?

Thật sự trong vòng chung kết HHVN 2010, tôi chưa tiếp xúc với chị Hân nhiều,mãi đến sau khi đăng quang, chúng tôi mới có dịp kết thân với nhau hơn thôngqua những chuyến đi từ thiện. Theo cảm nhận khách quan của tôi, chị Hân làmột cô gái hòa đồng, vui vẻ và thẳng tính. Ở bên chị Ngọc Hân, tôi luôn luôncảm thấy thoải mái.

"Không thể thông cảm nhưng cũng không thể phê bình Ngọc Hân"

Ở Hậutrường đêm bế mạc Đại lễ tại Sân vận động Mỹ Đình, thực tế sự thiếu vắng HHNgọc Hân là thế nào?

Khi ở trong hậu trường, tôi chỉ nghe loáng thoáng có ai nói rằng: “Ngọc Hânđang bị kẹt ở ngoài, chưa vào được”. Tôi chưa kịp hỏi han gì thì tất cả đãphải ra ngoài để xếp đội hình chờ sẵn rồi, tôi và chị Hân ở hai bên khácnhau. Và tôi vẫn nghĩ là chị Hân sẽ vào kịp để tham gia chương trình, nhưngkhi đi ra đến sân khấu, nhìn thấy người mẫu Vy Hạnh đứng ở vị trí của chịấy, tôi đã biết chị Hân gặp sự cố…

Vô hình chung, với sự vắng mặt của HH NgọcHân, nhiều người dành cho chị những mỹ từ như “Á Hậu Thùy Trang đã tỏasáng”, cảm nghĩ của chị thế nào về cụm từ này?

Nếu như mọi người thấy tôi tỏa sáng thì có lẽ là vì tôi đã hoàn thành thậttốt vai trò của mình trong đêm nghệ thuật đó chứ không vì một lí do nào cả.Với tôi đó là một lời khen tặng thật có ý nghĩa. Thật sự không chỉ mình tôiđã “tỏa sáng” trên sân vận động hôm ấy, mà tất cả 10000 nghệ sĩ cũng như VĐVvà người mẫu đã thật sự “tỏa sáng”. 

 
Khi đượcphóng viên hỏi về thời gian chị đến sân vận động và  chị nói chị có mặttừ 13h30 chiều, chị nhấn mạnh về sự xuất hiện sớm này có hàm ý gì?

Từ tối hôm đó cho đến nay tôi không hề tiếp xúc với một anh chị nhà báonào cả, việc tôi đến sớm thì ai cũng biết vì tôi và một chị người mẫunữa là người đến sớm nhất. Chúng tôi có mặt từ lúc 13h chứ không phải13h30. Và sau đó còn phải ngồi đợi cả tiếng để có người mở cửa cho vàophòng thay đồ. Có thể nhà báo đó đã tiếp xúc với một trong số nhữngngười có mặt trong hậu trường nên biết được gần chính xác thời điểm màtôi có mặt.
"Không thể thông cảm nhưng cũng không thể phê bình Ngọc Hân"
Hình ảnh Thùy Trang tại buổi bế mạc đại lễ tối 10/10. Ảnh: Vnexpress

Chị cóý kiến gì về sự cố của Hoa Hậu Ngọc Hân ở đêm đại lễ?

Sự thiếu vắng của Ngọc Hân là một điều đáng tiếc, tôi chỉ có thể nói vậyvà không muốn bình luận gì thêm.

Trong sự việc này tôi vừa không thể thông cảm với chị Hân cũng như vừakhông thể có ý kiến phê bình gì chị. Tôi tin nhiều hơn vào những việc màsau này Ngọc Hân sẽ làm. Ngọc Hân cũng đã lên tiếng xin lỗi rất thật tâmvà tôi cũng chỉ có đôi lời muốn nhắn nhủ đến khán giả và người dân cảnước, ông bà mình có câu “Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”.

TheoLa Ka Xa
Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.