Kim Thư vác bầu trong phim hài Tết

Trở lại với phim nhựa mùa Tết 2012, bà mẹ hai con Kim Thư cho biết, chị rất vui và hồi hộp khi tái ngộ khán giả. Mùa phim Tết năm ngoái, Kim Thư chỉ vào một vai nhỏ trong phim Thiên sứ... 99 . Lần này, với vai cô Lựu quê mùa trong Hello cô Ba , đạo diễn kỳ vọng chị và Hoài Linh sẽ là một cặp diễn mang đến những tiếng cười "vỡ tung màn ảnh".

Sau thời gian imắng trên màn ảnh, nữ diễn viên xuất hiện trong phim nhựa "Hello cô Ba", được đầutư 10 tỷ đồng của hãng Phước Sang. Chị vào vai người đàn bà quê, vợ của "cô Ba"đồng bóng do danh hài Hoài Linh thể hiện.

Trở lại với phimnhựa mùa Tết 2012, bà mẹ hai con Kim Thư cho biết, chị rất vui và hồi hộp khitái ngộ khán giả. Mùa phim Tết năm ngoái, Kim Thư chỉ vào một vai nhỏ trong phimThiên sứ... 99. Lần này, với vai cô Lựu quê mùatrong Hello cô Ba, đạo diễn kỳ vọng chị và Hoài Linh sẽ là một cặp diễnmang đến những tiếng cười "vỡ tung màn ảnh".

Kim Thư vác bầu trong phim hài Tết
Hiếu Hiền (trái) vai Năm Mít và Kim Thư vai cô Lựu trong những cảnh quay đầu tiên của phim "Hello cô Ba". Ở cảnh này, Năm Mít (bạn thân của Tư Lặn, chồng Lựu) dẫn Lựu lên thành phố tìm người chồng bỏ nhà ra đi.

Kim Thưchia sẻ, năm nay, chị có nhiều niềm vui, bên cạnh công việckinh doanh thuận lợi, nữ diễn viên xuất hiệntrở lại vừa trong lĩnh vực sân khấu vừa trên phim ảnh. Gần đây, chị thểhiện vai Cám trong vở cải lương truyền hình Tấm Cám cũng dohãng Phước Sang sản xuất. Đóng cùng với Kim Thư trong Tấm Cám,diễn viên "gạo cội" Kiều Mai Lý nhận xét, Kim Thư vào vai rất ngọt, diễnvà hát cải lương đều tự tin, thu hút.

Với phim Hellocô Ba, nữ diễn viên còn có niềm vui là được làm việc chung với hàng loạttên tuổi của làng sân khấu, kịch hài. Ngoài Hoài Linh, phim quy tụ dàn diễnviên: Tấn Beo, Chí Tài, Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hồng Vân,TrịnhKim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Trấn Thành, Mạnh Tràng, Khánh Nam, Phú Quý, Phi Phụng,Tuyền Mập, Tấn Bo, Bé Ben… "Bầu" Phước Sang cũng tham gia một vai nhỏ trongphim.

Kim Thư vác bầu trong phim hài Tết
Kim Thư có nhiều cảnh diễn hài hước.

Nội dungphim Hello cô Ba xoay quanh câu chuyện về anh chàng Tư Lặn(danh hài Hoài Linh) hiền lành, chất phác, có cuộc sống gắn liền vớimiền thôn quê. Một lần vô tình nhìn thấy Lựu tắm, Tư Lặn bị té giếng.Sau này, Lựu trở thành vợ anh, nhưng cú té khiến Tư Lặn bỗng dưng có khảnăng làm mái tóc của mình tự "dựng đứng". Với biệt tài này, Lặn có thểtiên đoán như thần những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra với mọi ngườixung quanh.

Quyền năng "trêntrời rơi xuống" này gây ra cho Tư Lặn bao cảnh dở khóc dở cười. Oái oăm là TưLặn lại không bao giờ xem được tương lai cho những người trong gia đình của anh.Một lần, đàn vịt nhà anh bỗng dưng chết toi sau bao công sức chăm nuôi của bốvợ. Lỗi lầm này bị trút lên đầu Tư Lặn khiến anh phải bỏ nhà, bỏ vợ con ra đi.

Lên thành phố vớihy vọng kiếm tiền chuộc lại đàn vịt, khả năng "dựng đứng" tóc đẩy Tư Lặn trởthành "cô Ba" với biệt tài bói toán, từ đó dẫn đến nhiều chuyện rắc rối và nhữngtình huống dở khóc dở cười.

Kim Thư vác bầu trong phim hài Tết
Kim Thư và Hiếu Hiền diễn tả sự lúng túng của những người nhà quê lần đầu lên phố.

"Hello CôBa" do tác giả Thạch Tuyền viết kịch bản, đạo diễn Nguyễn Quang Minhthực hiện. Nhà sản xuất Phước Sang cho biết, nhân vật Tư Lặn trong kịchbản Hello cô Ba được viết "đo ni đóng giày" cho Hoài Linh từnăm ngoái. Tuy vậy, năm 2010, Hoài Linh bận tham gia Bóng ma học đường. Vì thế, đến năm nay, phim mới được khởiquay. Với vai Tư Lặn, lần đầu tiên Hoài Linh thể hiện khả năng giả gáicủa anh trên màn ảnh rộng.

"Bầu" Phước Sangđặt kỳ vọng Hello cô Ba sẽ là "bom tấn tiếng cười" của mùa phim Tết2012.

Phim khởi quay từngày 7/10.

Theo Thất Sơn
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.