Lady Gaga liên tục gặp đại họa

Không chỉ bị mẹ của Lina Morgana, một người bạn gái xấu số, đã mất cách đây gần hai năm lên tiếng tố cáo việc “nhái” phong cách của con gái bà, tới đây Lady Gaga còn phải đối mặt với vụ kiện trị giá khoảng 30,5 triệu đô với tình cũ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Rob Fusari...

Không chỉ bị mẹ của LinaMorgana, một người bạn gái xấu số, đã mất cách đây gần hai năm lên tiếng tốcáo việc “nhái” phong cách của con gái bà, tới đây Lady Gaga còn phải đốimặt với vụ kiện trị giá khoảng 30,5 triệu đô với tình cũ, nhạc sĩ kiêm nhàsản xuất Rob Fusari...

Mới đây nhất, bà YanaMornaga, mẹ của Lina đã cố gắng chứng tỏ việc Lady Gaga ăn cắp phong cách thờitrang của con gái bà bằng cách “trình làng” một đoạn video tổng hợp trong đó baogồm những hình ảnh của Lina lúc còn sống và cả những hình ảnh bị cho là bắtchước Lina của Gaga. Dẫn chứng mà đoạn băng dùng chủ yếu lấy từ một clip ca khúcdo chính Lina thể hiện trước khi cô tự tử vào năm 2008.

Lady Gaga liên tục gặp đại họa
Gaga bị tố là bắt chước phong cách của người bạn đã quá cố Lina

Gaga và Lina không chỉ là bạnbè mà còn từng là cộng sự của nhau từ trước năm 2007, vì vậy, bà Yana không muốnlàm rùm beng chuyện này lên mà chỉ muốn nữ ca sĩ lập dị thừa nhận bị ảnh hưởng,để con gái bà nhận được những gì mà bà cảm thấy xứng đáng. Tuy nhiên, mọi việckhông dễ dàng như thế.

Bà Yana cũng tuyên bố là bàsẽ cố gắng đảm bảo các quyền chính đáng đối với một số ca khúc mà Gaga và Linađồng sáng tác trước khi con gái bà qua đời. Một số nguồn tin khác cho biết mặcdù Gaga cảm thấy thật đáng buồn trước sự ra đi khi còn quá trẻ của Lina, nhưnghọ không mấy thân thiết như lời bà Yana nói. Hiện tại, đại diện của Gaga từ chốiđưa ra lời bình luận về sự việc.

Có lẽ là do quá đau đầu vớivụ kiện trị giá khoảng 30,5 triệu đô la với tình cũ Rob Fusari nên Gaga đã tạmthời bỏ qua những vụ việc nhỏ nhặt trên. Nhà sản xuất Rob đã yêu cầu Gaga trảcho anh số tiền khổng lồ này cho những công sức và tâm huyết mà anh đã bỏ ratrong quá trình lăng xê, chắp cánh cho “thương hiệu” Lady Gaga.

Lady Gaga liên tục gặp đại họa
Nhà sản xuất Rob Fusari vẫn chưa "buông tha" cho Lady Gaga.

Trong đơn kiện đã được gửilên tòa án Manhattan (ở New York, Mỹ), Rob Fusari cho biết chính anh là ngườicùng Gaga sáng tác hai ca khúc giúp làm lên tên tuổi cho cô, đó là “Paparazzi”và “Beautiful, Dirty, Rich"", đồng thời anh cũng chính là người “khai hóa” tàinăng Lady Gaga. Theo Rob Fusari, vào tháng 3/2006, thông qua một người bạn, LadyGaga mới được anh “để ý” tới.

Thời điểm đó cô nàng còn mangmột cái tên mà ít người biết đến là Stefani Germanotta, sau đó mới được anh đổithành nghệ danh như ngày hôm nay. Để Gaga có được danh tiếng nổi như cồn ở hiệntại, Rob cho biết anh đã không tiếc tiền “rót” vào đầu tư cho sự nghiệp của côkhiến đến tận bây giờ anh vẫn còn nợ tiền mặt và các khoản tín dụng. Thế nhưng,không những chưa hề báo đáp lại hết những ân tình đó, Gaga còn quỵt của anh 20%lợi nhuận từ việc bán bản quyền các ca khúc của cô trong đó bao gồm 15% lợinhuận từ việc bán đĩa và một số khoản hoa hồng khác.

Lady Gaga liên tục gặp đại họa
Lady Gaga đang phải đối mặt với những trận đòn phản công liên tiếp từ phía tình cũ và mẹ của bạn

Sự việc này đã xảy ra từ đầutuần vừa qua nhưng cho tới nay vẫn chưa hề có thêm thông tin nào được hé lộ từphía tòa án cũng như từ phía đại diện của Gaga.

Lady Gaga liên tục gặp đại họa
Lady Gaga liên tục gặp đại họa
Hình ảnh mới nhất của Gaga khi lên nhận giải tại lễ trao giải VMA hôm 13/9. Bộ trang phục bằng thịt sống thực sự này đã gây nên nhiều dư luận trong đó có một luồng phản ứng mạnh mẽ với cô ca sĩ lập dị

Đây không phải là lần đầutiên cặp đôi này lôi nhau ra tòa để kiện tụng, tranh chấp. Trước đó, hồi tháng 3vừa qua, sau hàng loạt mâu thuẫn cần tòa án phân xử, họ mới chịu thôi đối đầubằng việc hủy bỏ tất cả các đơn kiện chống lại nhau. Nhưng chưa được bao lâu,cuộc đại chiến lại tiếp tục nổ ra trong thời gian này.

Theo Kiều Vui
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.