Lady Gaga: Thi thoảng vẫn xài ma túy

Nữ ca sỹ nổi tiếng thích gây sốc Lady Gaga tiết lộ với tạp chí Vanity Fair là “thi thoảng tôi vẫn dùng ma túy… Tôi không muốn nói dối.”

Nữ ca sỹ nổi tiếng thíchgây sốc Lady Gaga tiết lộ với tạp chí Vanity Fair là “thi thoảng tôi vẫndùng ma túy… Tôi không muốn nói dối.”

Trước khi trở thành ngôi saonổi tiếng như bây giờ, Lady Gaga từng có một quãng thời gian dài đắm chìmtrong ma túy. Từng có lúc cô tưởng mình sẽ chết và hủy hoại cuộc đời mìnhmãi mãi. Vậy nhưng cuối cùng Lady Gaga đã cai nghiện được và xây dựng sựnghiệp như bây giờ. 

Lady Gaga: Thi thoảng vẫn xài ma túy

Hiện nay, khi đã là mộtnữ ca sỹ nổi tiếng thế giới, Lady Gaga thừa nhận cô vẫn thi thoảng sửdụng ma túy.

“Tôi không nói dối… thithoảng tôi vẫn xài ma túy, tuy nhiên chỉ vài lần một năm mà thôi,” LadyGaga nói.

“Dù sao tôi cũng không chorằng ma túy là tốt, tôi không muốn người hâm mộ tôi sử dụng nó và tin rằngma túy sẽ cho mình những cảm giác mới tuyệt vời. Ma túy chỉ dẫn tới tai họamà thôi.” 

Quá khứ tồi tệ của LadyGaga từng được “cứu rỗi” bởi mẹ và bà của cô. “Ở những giai đoạn tồitệ nhất của tôi, mẹ tôi đã hét qua điện thoại là: “Mẹ sẽ đến với con”,”Lady Gaga kể.

Thay vì đi cai nghiện, nữ casỹ 24 tuổi tới nhà bà và khóc. “Khi ấy tôi nghĩ cuộc đời tôi sẽ chấm dứt.Tôi làm việc chăm chỉ nhưng tôi không có hi vọng, tôi không biết phải làmgì. Bà tôi để tôi khóc vài giờ rồi nói: “Cháu khóc đủ rồi, giờ hãy đứng lên,quay về New York và làm lại từ đầu đi.” 

Lady Gaga: Thi thoảng vẫn xài ma túy

Nữ ca sỹ nổi tiếng vớinhững tuyên bố gây sốc thừa nhận cô hơi say khi đi xem bóng chày hôm10/6 vừa qua và đó là lý do khiến cho cô có cử chỉ không đẹp với cánhsăn ảnh.

“Tuy nhiên, những ngườiyêu mến tôi thực sự thì rất hiểu tôi, họ biết tôi là người như thế nào bởiâm nhạc và những màn trình diễn của tôi đã nói lên tất cả,” Lady Gagathanh minh. 

Lady Gaga cũng khẳng địnhcô là người độc thân hoàn toàn trong thời điểm này: “Tôi luôn nghĩnếu tôi “qua đêm” với ai đó thì họ sẽ tước mất khả năng sáng tạo củatôi, vì thế tôi là một nghệ sỹ cô đơn. Tôi chẳng có thời gian để hẹn hòvới ai hết.”

Theo Dân trí




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.