Lãng mạn với "Bản tình ca cuối"

Ông cũng chính là tác giả của cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành bộ phim ăn khách The Notebook .

Bộ phim dựa theo tác phẩm mới nhất của tiểuthuyết gia ăn khách Nicholas Sparks.

Ông cũng chính là tác giả củacuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành bộ phim ăn khách The Notebook.

The Last Song là câuchuyện xảy ra ở một thị trấn ven biển. Nơi đó, Steve Miller đang sống âm thầmtrong những ngày cuối cùng của căn bệnh nan y. Tuy nhiên, ông vẫn giấu kín bímật này với những người thân. Steve Miller đã chia tay vợ. Hai đứa con của ôngsống cùng mẹ ở New York.

Lãng mạn với "Bản tình ca cuối"

Vào mùa hè, hai đứa trẻ đến thịtrấn nghỉ hè cùng cha. Lúc này, cô con gái Ronnie Miller đã trở thành thiếu nữ,chuẩn bị bước vào đại học. Tuy nhiên, cô gái vẫn ngang bướng, hờn dỗi cha vì sựđổ vỡ của gia đình. Ronnie còn vứt bỏ niềm đam mê âm nhạc vì không có cha bêncạnh.

Trong khi đó, cậu con trai nhỏJonah Miller vẫn hồn nhiên. Cậu chính là nguồn an ủi lớn cho Steve Miller. Côcon gái Ronnie luôn nổi loạn để kết thúc sớm kỳ nghỉ hè. Nhưng đến khi gặp đượcWill Blakelee, một chàng trai địa phương đẹp trai và sâu sắc, Ronnie nhanh chóngbị cuốn vào mối tình với Will. Bản thân Will cũng đang mang nỗi đau vì vừa mấtngười em trai. Hai tâm hồn bị tổn thương đã dựa vào nhau để cùng mở lòng ra vớimọi nguời. Ronnie bắt đầu hiểu tình cảm của cha mình hơn. Ngay lúc này, cô pháthiện ra bệnh tình của cha mình và vô cùng đau khổ.

Lãng mạn với "Bản tình ca cuối"

The last song không phảilà một chuyện lãng mạn mộng mơ. Đây là câu chuyện thực tế về tình yêu - tình phụtử, tình yêu tuổi mới lớn, tình cảm và sự quan tâm giữa những người trưởngthành. Hơn hết, phim đề cao sự tha thứ và thay đổi của những con người đã từngxa cách nay được xích lại gần nhau.

Bộ phim có sự tham gia của ngôisao tuổi teen đang được nhiều người yêu thích Miley Cyrus và các diễn viên GregKinnear, Bobby Coleman, Liam Hemsworth. The last song do Julie AnneRobinson làm đạo diễn.

Phim đang công chiếu tại các rạptrên toàn quốc.

Theo Phụ nữTPHCM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.