Lệ Quyên không ngại công khai bụng bầu

Không muốn số đông khán giả nhìn thấy chiếc bụng đang ngày một lớn, Lệ Quyên đã ngụy trang mình trong chiếc váy rộng thùng thình.

Không muốn số đông khán giả nhìn thấy chiếc bụng đang ngày một lớn, Lệ Quyên đãngụy trang mình trong chiếc váy rộng thùng thình. Song nữ ca sĩ “Giấc mơ cóthật” lại thản nhiên để chân dài Vũ Thu Phương chúc mừng bằng cách xoa bụng bầucủa cô giữa chốn đông người.

>>

Không ầm ĩ như Hồ Ngọc Hà, nhưng thời gian gần đây dư luận cũng bắt đầu râm rantrước nghi án bầu bí của Lệ Quyên. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, nữ ca sĩ Giấc mơ có thật đã bắt đầu bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ. Đây là tráingọt tình yêu của cô và em trai nhạc sĩ Lê Quang, hiện là quản lý phòng tràKhông Tên và đã có một cậu con riêng khoảng 7 tuổi với người vợ trước.

Lệ Quyên không ngại công khai bụng bầu
Lệ Quyên thử cảm giác đeo nhẫn cưới

Người đàn ông này thường  xuyênxuất hiện thân mật cùng Lệ Quyên trong nhiều sự kiện giải trí kể từ khi ngườiđẹp này Nam tiến. Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp úp mà Lệ Quyênthường xuyên đeo thời gian gần đây là minh chứng cho tình yêu đẹp của đôi "traitài, gái sắc" này.

Không thừa nhận đang mang thai đứa con đầu lòng, nhưng việc thường xuyên xuấthiện trong trang phục rộng thùng thình và tránh xa những đôi giày cao gót khiếntin đồn bầu bí của Lệ Quyên ngày càng lan nhanh với tốc độ chóng mặt.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô trong đêm nhạcVũ khúc mùa đông của Mr Đàm đã trởthành tâm điểm của sự chú ý. Thậm chí, cô còn được các phóng viên săn đón vàchăm sóc chu đáo hơn cả chủ nhân của đêm nhạc. Lường trước tính hiếu kỳ của khángiả, Lệ Quyên đã ngụy trang khá kỹ trong chiếc váy hoa rộng một cách khácthường. Tuy nhiên, hành động quan tâm của chân dài Vũ Thu Phương đã vô tình đạpđổ công che bầu giấu bí của nữ ca sĩ xuống sông xuống biển.

Lệ Quyên không ngại công khai bụng bầu
Ngụy trang kỹ, nhưng Lệ Quyên lại thản nhiên để chân dài Vũ Thu Phương xoa bụng bầu giữa chốn đông người.

Được ví như "quả bom nổ chậm", sựnghiệp của Lệ Quyên không lên như diều gặp gió mà chầm chậm như chính con ngườicủa cô. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lệ Quyên quyết định Nam tiến đểphát triển sự nghiệp. Chỉ sau một năm sinh sống và làm việc ở chốn Sài Gòn đôhội, nữ ca sĩ Thôi đừng chiêm bao đãgặt hái được những thành công ngoài mong đợi.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, album vol.3 Nếu nhưngày đó đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Lệ Quyên vụt sáng trở lại nhưthời hoàng kim của Giấc mơ có thật.Thành công tiếp nối thành công khi ablum nhạc xưa của cô cũng nhận được nhiều sựủng hộ của khán giả. Có thể nói, ở tuổi 29, Lệ Quyên đã có trong tay một sựnghiệp khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy nhiên, con thuyền hạnh phúc của người đẹpthì mãi lênh đênh không cập được bến.

Lệ Quyên không ngại công khai bụng bầu
Lệ Quyên "ngụy trang" kiểu Nhật  Nhằm che đi chiếc bụng bầu 5 tháng.  

Trả lời phỏng vấn cách đây khônglâu, Lệ Quyên từng nhiều lần úp mở về việc lấy chồng mà không cần cưới hỏi bởivới cô việc này không cần thiết nếu cả hai đều yêu thương nhau thật lòng:"Hôn nhân là một sự khởi đầu mới của tình yêu chứ không phải là kết thúc. Tiệccưới không hẳn là cần thiết bởi có những đôi sống chung với nhau không cưới hỏimà vẫn tốt đẹp. Còn cưới rồi đấy, làm hôn thú rồi đấy nhưng đến lúc nào chia tayai mà biết được. Qua rồi cái thời làm phụ nữ là phải lấy chồng".

Quan điểm hôn nhân khá thoáng của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ29 tuổi đang có ý định nối gót các các đồng nghiệp sinh con một mình hoặc sinhsong rồi mới cưới. Tuy nhiên, một người bạn của Lệ Quyên cho biết, nữ ca sĩ đãdự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm nay, nhưng do nhiều lý do khách quannên phải trì hoãn.

Lệ Quyên không ngại công khai bụng bầu
Song ở tư thế ngồi với chiếc váy hoa này, chiếc bụng bầu của cô đã lộ rõ.

Dù thế, ngày trì hoãn cũng khônglâu. Đám cưới của Lệ Quyên với người quản lý phòng trà Không Tên sẽ diễn ra vàongày 1.1.2011 tới đây. Người bạn này cũng quả quyết, Lệ Quyên chưa muốn công bốchuyện bầu bí vì sợ nói trước sẽ gặp chuyện không may.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lệ Quyên với tư cách là khách mời đặc biệt trongđêm nhạc Vũ khúc mùa đông của Mr Đàm hôm 3.11 vừa qua.

Theo Xzone



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.