Lê Thúy: "Thúy và An quyết định năm sau sẽ có con"

Sau khi cưới nhau, Thúy sẽ hạn chế đi event và trình diễn thời trang, đã đến lúc mình cần tập trung cho thời gian cho gia đình rồi.

Sau khi cưới nhau, Thúy sẽ hạn chế đi event và trình diễn thời trang, đã đến lúc mình cần tập trung cho thời gian cho gia đình rồi.

Sau thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, nữ người mẫu Lê Thúy và bạn trai Khải An đã quyết định tiến đến hôn nhân. Theo đúng lịch trình thì hôm nay 31/12, theo phong tục địa phương, hai gia đình còn tổ chức buổi nhóm họ. Ngày 1/1/2015 mới chính thức là lễ rước dâu. Sau đó, cô dâu và chú rể cùng nhà trai ra Huế để bay về TP HCM. Ngày 11/1, cặp uyên ương còn có tiệc cưới tại quận 7, TP HCM mời bạn bè, đồng nghiệp tới chung vui.

le-thuy-4-2868-1419683000.jpg

Tại sao Thúy và An lại quyết định tiến đến hôn nhân nhanh như vậy?

Kì thực thì 2 nhà đã đi xem tuổi và thấy rằng nếu cưới trong năm nay thì đều đẹp với cả Thúy với anh Khải An, nếu để năm sau thì Thúy lại không hợp tuổi. Việc hôn sự này cũng không phải vội vàng gì cả mà cách đây 7 tháng cũng đã quyết định rồi.

Để nói ngắn gọn về người chồng mình, Thúy sẽ nói gì?

An là một người rất hiểu Thúy, lúc nào cũng ở bên cạnh lúc Thúy gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống. An hơn Thúy 7 tuổi và vốn sống của  anh  cũng đủ để chỉ dẫn và giúp đỡ mình. An chính là điểm tựa để Thúy mạnh mẽ hơn, tự tin hơn trong cuộc sống hôn nhân.

Tại sao Thúy không lựa chọn chồng mình là người làm trong Showbiz? Liệu An sẽ hiểu hết cho công việc của Thúy không?

An là một người cũng làm việc đến nghệ thuật đấy chứ, anh làm thiết kế sân khấu, tuy không hào nhoáng, chỉ đứng sau ánh đèn, thầm lặng nhưng anh hiểu hết được những góc khuất trong nghề. Và An là người sống rất cởi mở, anh chưa bao giờ cấm đoán Thúy mặc đồ sexy hay những trang phục quyến rũ trong các show thời trang, thậm chí anh còn vui khi thấy bạn gái mình đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện và trên sân khấu.

Theo Thúy thì mình có điểm thu hút nào nhất đối với An?

Mình nghĩ đó là tính cách: Ít nói, quan tâm tới cảm xúc của người khác. Chỉ vậy thôi.

Từ khi công khai mối tình với báo giới và công chúng, Thúy làm thế nào để chống lại những lời bình luận ác ý của khán giả trên các trang mạng xã hội?

Thực ra thì đã là mạng xã hội thì họ có quyền tự do bình luận mà, họ có thể khen, có thể chê, mình sao cấm đoán được. Đọc xong nhưng Thúy cũng không để ý tới chuyện đó, mình chỉ cần biết là gia đình, họ hàng, bạn bè, bà con lối xóm vui vì chuyện hạnh phúc của mình là đủ. Nói không chạnh lòng thì cũng không phải, Thúy có lúc rất buồn ấy chứ, Thúy tự hỏi rằng vì sao người Việt mình không chúc mừng cho hạnh phúc giữa con người và con người mà họ quan tâm đến các khía cạnh khác.

Sau khi cưới thì Thúy sẽ cân bằng công việc như thế nào?

An và Thúy đã quyết định năm sau sẽ có em bé. (Cười lớn). Thúy sẽ ít đi sự kiện hơn và dành toàn bộ thời gian để chăm chút cho tổ ấm nhỏ của mình.

Trong khi các bạn bè anh em nghệ sĩ làm đám cưới rất hoành tráng, tràn ngập hình ảnh xe sang, nhẫn đắt tiền thì Thúy lại làm đơn giản như vậy?

Thì mình sinh ra ở đâu mình theo phong tục ở đó thôi. Theo truyền thống, đám cưới là dịp gia đình, người thân và làng xóm đến chung vui, chia sẻ niềm hạnh phúc với cô dâu chú rể. Nhà Thúy cũng không khá giả gì, nghề của Thúy cũng không phải kiếm ra nhiều tiền, mình không đủ thực lực để lấn sân sang chụp quảng cáo, làm hình ảnh, quay phim ... vậy nhà có nhiêu làm bấy nhiêu thôi.

Bố mẹ chồng từng nhận xét về Thúy ra sao?

Thúy có nghe anh An nói lại bố mẹ thích sự bình dị, ít nói và tình cảm của Thúy. Mình cũng coi bố mẹ An là bố mẹ đẻ của mình. Hai bác vui tính và hiểu Thúy lắm, vừa thông cảm, vừa cởi mở, nhiều show diễn cũng đi theo cổ vũ mình nên không còn gì hạnh phúc bằng nữa.

Cảm ơn Thúy về cuộc trò chuyện. Chúc bạn và Khải An mãi mãi hạnh phúc.

Trong khi cô dâu vừa trang điểm và trả lời phỏng vấn với chúng tôi thì chú rể Khải An cùng với người thân của Lê Thúy tự sắp xếp bàn ghế, dựng rạp và kết hoa cưới.


Quang cảnh rạp cưới tại sân nhà Lê Thúy




Toàn bộ hoa trang trí đều do Khải An và bạn bè tự tay kết bó









Kể cả phần cổng vào cũng do một tay chú rể đảm nhận



Bức ảnh trưng bày trong lễ vu quy chiều nay

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về lễ vu quy và đám cưới của người mẫu Lê Thúy và Khải An. Mời quý vị chú ý đón xem!


Theo Wedding's Team


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.